Các câu hỏi thường gặp về quảng cáo tại Lamchame.com

Thảo luận trong 'Quy định & Hướng dẫn sử dụng' bởi webmaster, 26/10/2012.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    A. Banner

    1.Hình thức Banner đảo ngẫu nhiên ½ là hình thức gì?

    Là hình thức đăng banner quảng cáo mà khi 1.000 người lên trang web lamchame.com sẽ có 500 người nhìn thấy banner của công ty bạn theo hình thức đảo ngẫu nhiên không theo thứ tự 1-2-1-2.

    2.Việc thiết kế banner thì theo mẫu như thế nào? Lamchame.com có thiết kế banner không?

    Lamchame.com không thiết kế banner , banner do bên công ty bạn tự thiết kế và bạn gửi cho lamchame.com để đăng lên trên web.

    3. Tại sao banner của tôi không hiển thị trên web lamchame.com?

    Có thể một hoặc 2 nguyên nhân sau:
    • Nếu banner của bạn ở định dạng Flash thì có thể không hiển thị trên một số thiết bị như iPhone, iPad do chúng không hỗ trợ Flash hoặc một số trình duyệt chưa cài phần mở rộng Flash Extension nên không hiển thị được banner được thiết kế bằng Flash.
    • Vì hình thức Banner đảo ngẫu nhiên ½ trên lamchame.com cho phép các đầu máy đăng nhập vào web lamchame.com sẽ lần lượt nhì thấy các banner quảng cáo, nên khi bạn truy cập vào lamchame.com bạn có thể sẽ không thấy banner của mình nhưng tại thời điểm đó 1 đầu máy khác truy cập vào lamchame.com trước bạn sẽ thấy banner của bạn. Để xác nhận banner của bạn đã được đăng trên web lamchame.com hay chưa, bạn vui lòng truy cập lại vài hoặc refresh lại trình duyệt vài lần, banner sẽ hiển thị.

    Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng định dạng GIF vì đó là định dạng mà mọi trình duyệt đều hỗ trợ.

    4. Tại sao banner của tôi click vào không link đến trang web bên tôi đặt?

    Trường hợp này xảy ra khi bạn dùng banner theo định dạng Flash mà trong thiết kế banner của bạn người thiết kế đã chặn mất sự kiện click chuột vào banner thì chương trình quảng cáo của chúng tôi không dẫn nó khi người dùng click chuột để sang trang của bạn được. Trong trường hợp đó, bạn vui lòng thiết kế lại banner và bỏ việc kiểm soát click chuột hoặc bạn cũng có thể kiểm soát click và đặt sẵn link sang trang web của bạn trong file đó.

    5. Lamchame.com có chạy banner dạng rich-media không?

    Không. Lamchame.com không hỗ trợ quảng cáo banner theo định dạng rich-media.

    6.Thời gian đăng quảng cáo banner tối thiểu là bao lâu?

    Hợp đồng quảng cáo banner trên LAMCHAME tối thiểu là 1 tháng.

    7.Cách lựa chọn đặt banner ở đâu thì được quan tâm nhất?

    Theo quan sát của chúng tôi thì vị trí đặt banner quảng cáo được quan tâm nhất là vị trí Banner cạnh avantar xuất hiện trong mỗi bài viết của diễn đàn, xuất hiện cực nhiều (150 x 180 pixels), độc quyền.

    Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng download báo giá quảng cáo của LAMCHAME để tham khảo.

    B. Bài PR

    1. Lamchame.com có viết bài PR không?

    Lamchame.com không viết bài PR cho công ty bạn, bên bạn tự chuẩn bị bài PR và gửi cho lamchame.com. Sau khi xét duyệt, nếu bài PR không mang tính chất quảng cáo, lamchame.com sẽ đăng lên web.

    2. Tiêu chí đánh giá bài PR như thế nào?

    Bài PR được chọn đăng là bài viết nhằm cung cấp thông tin, có dẫn chứng cụ thể, nội dung mang tính khách quan, trung lập, không mang tính chất quảng cáo, và không quá 2.000 từ.

    3. Vị trí đăng bài PR ở đâu, xuất hiện như thế nào? Thời hạn tồn tại? Giá đăng bài PR ở các mục khác nhau trên trang chủ có khác nhau không?

    Bài PR được đăng ở trang chủ của lamchame.com, bài xuất hiện theo ngày đăng và thứ tự đăng , thông thường các bài PR sẽ tồn tại trên trang chủ lamchame.com từ 1-2 ngày sau đó sẽ tự động được đưa vào trang chuyên mục phù hợp.

    C. Các hình thức quảng bá trên diễn đàn


    1. Shop và sticky là gì? Mức phí tính như thế nào?

    a. Định nghĩa Shop:
    - Shop là một tiểu diễn đàn mà trong shop chủ shop có quyền gửi nhiều topic và yêu cầu BQT hỗ trợ trong việc xóa bỏ những topic bán hàng của người khác có viết trong đó.
    - Thứ tự sắp xếp Shop: Shop được sắp xếp theo thứ tự đăng ký. Ví dụ: Nếu bạn là người đăng ký Shop số 1, thì Shop của bạn sẽ xuất hiện tại vị trí đầu tiên.

    b. Định nghĩa Sticky:
    - Sticky (hay còn gọi là Sticky Topic) là một topic (chủ đề) mà nó luôn nằm ở phía trên các topic khác không phải sticky trong một khu vực (BOX). Chủ Sticky có quyền yêu cầu BQT hỗ trợ trong việc xóa bỏ những bài viết bán hàng của người khác viết vào sticky của mình.
    - Thứ tự sắp xếp Sticky: Sticky sẽ thay đổi thứ tự theo thời gian có người post bài cuối cùng.

    2. Lamchame.com có quản trị nội dung các shop và sticky trên diễn đàn cho các thành viên không?

    Lamchame.com không quản trị nội dung cho các shop và sticky, các chủ shop và sticky tự viết bài và chăm sóc các topic của mình. Đối với Shop, các chủ shop được cấp quyền di chuyển, xóa các bài viết và các topic quảng cáo trong Shop của mình. Lamchame.com chỉ hỗ trợ các bạn khi có các vấn đề phát sinh. Khi có nhu cầu cần trợ giúp, xin vui lòng gửi bài yêu cầu vào phần Cần hỗ trợ từ BQT.

    3.Đăng kí shop và sticky mang lại lợi ích gì cho người đăng kí?

    a. Quy định và quyền lợi đối với chủ Shop:
    - Có mục riêng để đăng nội dung bán hàng của mình.
    - Kiểm soát shop (move, dính các topic trong shop).
    - Gửi 30 tin nhắn cùng một lúc.
    - Hộp thư chứa tối đa 6000 thư.
    b. Quy định và quyền lợi đối với chủ Sticky:
    - Topic bán hàng luôn nổi ở trong các topic trên cùng của mục.
    - Gửi 15 tin nhắn cùng một lúc.
    - Hộp thư chứa tối đa 4000 thư.

    4. Quy trình hợp đồng: Mẫu hợp đồng ở đâu? Cách thức gửi hợp đồng và xuất hóa đơn như thế nào? Số tài khoản chuyển tiền?

    Khi bạn muốn kí hợp đồng quảng cáo với lamchame.com, bạn vui lòng download hợp đồng tại trang web của lamchame.com theo các địa chỉ sau để tham khảo:


    Sau khi bạn quyết định, lamchame.com sẽ gửi hợp đồng qua email. Bạn kí và đóng dấu rồi gửi lại cho lamchame.com bằng chuyển phát nhanh. Sau khi gửi hợp đồng xong, bạn có thể chuyển khoản vào tài khoản công ty.

    Khi đã nhận được hợp đồng và tiền thanh toán hợp đồng, Lamchame.com sẽ thực hiện đăng quảng cáo và xuất hóa đơn gửi kèm một bản hợp đồng có dấu, chữ ký của cả 2 bên cho bạn.

    5. Báo giá có phải là báo giá mới nhất chính xác nhất của thời điểm này không?

    Báo giá được download về từ báo giá quảng cáo trên trang chủ LAMCHAME luôn là báo giá chính xác nhất tại thời điểm bạn download về.

    6. Có thể đăng quảng cáo vào các box trong diễn đàn như các mục phòng thông tin , hay góp ý cho nhau… hay không?

    Bạn không thể lập topic đăng quảng cáo vào các box ngoài mục MUA SẮM VÀ TIÊU DÙNG.

    D. Các câu hỏi khác


    1. Lamchame.com có bán các sản phẩm đăng trên diễn đàn không?

    Lamchame.com không buôn bán các sản phẩm, khi bạn muốn mua các sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với người tạo topic bán hàng, nick người bán được ghi bên dưới tiêu đề của topic

    2. Ai chịu trách nhiệm về các bài viết của thành viên trên diễn đàn? Làm thế nào để yêu cầu gỡ các bài viết xuống?

    Các thành viên tự chịu trách nhiệm về các bài viết của mình trên diễn đàn, lamchame.com chỉ xóa các bài viết vi phạm các qui định của diễn đàn chứ không sửa/xóa bài của các thành viên vì lí do cá nhân hay các lý do khách quan khác mà chưa được xác thực.

    Nếu bạn muốn phản ánh về các thành viên đưa thông tin sai lệch bạn vui lòng vào khu vực đối chất của diễn đàn trong mục giải đáp thắc mắc và vui lòng đọc kĩ quy định của việc đối chất.

    3. BQT của Lamchame.com kiếm tiền bằng cách nào?

    Xin mời bạn vui lòng tham khảo trả lời trong topic này nhé.

    4. Vì sao Lamchame.com không cử người sang chúng tôi làm hợp đồng, thu tiền..? Vì sao đăng quảng cáo tại Lamchame.com không thuận tiện?

    Vì chúng tôi tập trung vào việc xây dựng cộng đồng, gìn giữ cho môi trường diễn đàn được minh bạch và đáng tin cậy nên chúng tôi không dành thời gian và kinh phí cho việc mời chào khách hàng, bởi vậy chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại những giá trị cao hơn cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này