Sài Gòn: Các Cây Trồng Trong Nhà Giúp Mang Tài Lộc (p1)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nhân Việt Decor, 23/10/2018.

  1. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trồng cây trong nhà không chỉ giúp lọc không khí cho ngôi nhà bạn và góp phần giúp không gian sống của bạn trở nên ấn tượng hơn và nếu biết các loại cây trồng phong thủy trong nhà thì gia đình bạn có thêm may mắn, tài lộc dồi dào!

    Một số loại cây trồng phong thủy trong nhà bạn nên có
    Cây phát tài
    Chắc chắn cây phát tài là loại cây trồng phong thủy được nhiều người biết đến nhất. Bởi ngay từ tên gọi nó đã tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Cây phát tài còn được gọi là cây thiết mộc lan, lá có màu xanh vàng, thân cứng cáp và sức sống bền bỉ đem lại nhiều sinh khí cho ngôi nhà.

    Đặc biệt tên gọi của phát tài ngoài tượng trưng cho may mắn, tài lộc còn có ý nghĩa là có nhiều tiền của và thành công.
    [​IMG]
    Cây kim tiền
    Cây kim tiền cũng là loại cây được nhiều người biết đến, bởi ý nghĩa tốt đẹp theo phong thủy mà nó mang lại. Không chỉ thế cây kim tiền là loại cây hội tụ đủ yếu tố ngũ hành như: bản thân cây chính là Mộc, trồng trong đất là Thổ, tưới nước cho cây là Thủy, chậu trồng cây là Kim.

    Bên cạnh đó, lá cây kim tiền có màu xanh, viền tròn và mọng nước. Cây mang tính âm, phù hợp với lối kiến trúc hiện đại có nhiều góc cạnh (tính dương), sự hài hòa này sẽ giúp cân bằng âm dương, mang lại tài lộc, thịnh vượng và giàu sang cho gia chủ.

    Nhất là khi cây kim tiền nở hoa, chính là thời khắc báo hiệu cho những điều tốt đẹp đang đến với gia chủ ngôi nhà.
    [​IMG]
    Cây phú quý
    Bản thân tên gọi của cây phú quý đã thể hiện rõ sự giàu sang, phú quý mà nó mang lại cho gia chủ. Chả trách rất nhiều gia đình và những người yêu thích phong thủy thường đem cây này về trồng.

    Cây phú quý không chỉ tốt cho phong thủy nhà bạn. Mà bản thân cây phú quý có hình dáng trắng hồng, bộ rễ trắng muốt, lá xanh kết hợp với sắc đỏ, cây mang một vẻ đẹp quý phá và àm tăng độ sang trọng cho không gian nhà bạn.
    [​IMG]
    Cây lưỡi hổ
    Theo quan niệm phong thủy, việc trồng cây lưỡi hổ có tác dụng trừ tà, bảo vệ gia chủ khỏi những điềm xấu xa, không may. Cây lưỡi hổ chính là hiện thân của chiếc bùa hộ mạng và mang lại may mắn cho gia chủ.

    Không những là loại cây trồng phong thủy tốt, bản thân cây lưỡi hổ còn giúp thanh lọc không khí tốt khi hấp thụ nhiều khí độc giúp môi trường sống của bạn trong lành hơn.
    [​IMG]
    Cây vạn niên thanh
    Trong phong thủy, đặt một cây vạn niên thanh trong nhà có tác dụng mang lại niềm vui, hạnh phúc, giúp kích hoạt sao tứ lục về thi cử, hóa giải sát khí trong nhà.

    Cây vạn niên thanh có bộ lá tròn, to, xanh mướt, đầy đặn rất đẹp. Cây thường được trồng leo cọc lạ mắt, nên còn thích hợp làm cây trồng trang trí ở bất kỳ không gian nào trong nhà, giúp đem lại sự thoải mái về ánh nhìn và tinh thần cho người trong nhà được tốt hơn.
    [​IMG]
    ...................................​
    Các bạn cũng có thể liên hệ với Nhân Việt Decor để có những tư vấn kỹ hơn về cây trồng phong thủy cho nhà bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhân Việt Decor
  2. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhân viên chính là một trong những cá thể quan trọng để tạo nên sự thành công của một công ty. Khi những cá thể đó rệu rã, mất tinh thần hay sa sút trong công việc, chắc chắn doanh nghiệp và công ty bạn không thể nào thành công. Cách thiết kế văn phòng tạo động lực cho nhân viên ngày càng trở nên quan trọng và nó là yếu tố chính cho sự phát triển của công ty sau này.

    Tại sao phải thiết kế văn phòng tạo động lực cho nhân viên?
    Theo những nghiên cứu và quan điểm của đa số các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế nội thất, đều cho rằng văn phòng chính là nơi nhân viên tập trung làm việc và sáng tạo. Việc bố trí thiết kế nội thất văn phòng ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và hiệu suất làm việc của nhân viên. Đây chính là vấn đề mà các công ty nội thất cần lưu tâm nhiều nhất, bởi được làm việc trong môi trường và điều kiện tốt nhất sẽ giúp con người phát huy hết khả năng sáng tạo của bản thân và hiệu quả công việc được nâng cao hơn.

    Các tiêu chí để thiết kế văn phòng tạo động lực cho nhân viên
    Với thiết kế văn phòng tạo động lực cho nhân viên, không phải chỉ cần tạo ra một văn phòng tươi mới, thông thoáng, tiện nghi là được. Nhưng trên hết thiết kế văn phòng phải đảm bảo một trong những tiêu chí sau, để giúp nhân viên của bạn thực sự có một môi trường làm việc tốt nhất để phát huy hết khả năng của mình.

    Thiết kế văn phòng khoa học, sáng tạo
    Việc văn phòng được thiết kế khoa học, sáng tạo luôn là một trong những yếu tố thiết kế tối ưu nhất để tạo động lực cho nhân viên. Một văn phòng được thiết kế khoa học, đồng nghĩa yếu tố tiện nghi

    Văn phòng khoa học đồng nghĩa với việc nhân viên có không gian văn phòng tiện nghi, các yếu tố thiết kế thông minh được đề cao, giúp nhân viên thuận tiện trong việc đi lại, trao đổi công việc và thỏa sức sáng tạo.

    Cũng như việc nội thất được bố trí khoa học giúp cho công ty chuyên nghiệp, năng động hơn và môi trường làm việc thực sự hiệu quả.

    [​IMG]

    Thiết kế văn phòng đề cao tính năng sử dụng
    Không phải văn phòng nào cũng có diện tích lớn, nhất là với những doanh nghiệp nhỏ, diện tích văn phòng bị hạn chế rất nhiều. Chính vì thế thiết kế văn phòng đề cao tính năng sử dụng là yếu tố mà mọi doanh nghiệp không thể bỏ qua. Nhất là nó còn ảnh hưởng tích cực đến tinh thần làm việc của nhân viên.

    Với một thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, thông thoáng, gọn gàng và đề cao tính năng sử dụng không chỉ mang đến những hiệu ứng tích cực cho nhân viên mà còn là một dấu ấn tốt đẹp để lại cho khách hàng và đối tác khi đến công ty làm việc.

    Một văn phòng đề cao yếu tố sử dụng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian đi lại, chi phí và nhất là giúp những con người trong đó thoải mái tận dụng tất cả tính năng của thiết kế khi có thể vừa làm việc, vừa thư giãn.

    [​IMG]

    Thiết kế văn phòng mang tính nghệ thuật
    Không chỉ quan tâm đến yếu tố công năng khi thiết kế văn phòng phục vụ cho công việc của nhân viên và tạo động lực cho nhân viên làm việc. Mà yếu tố thẩm mĩ là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất văn phòng của mọi công ty.

    Với việc bố trí nội thất vừa mang tính khoa học, tính ứng dụng nhưng vẫn đề cao giá trị thẩm mỹ chính là hiệu ứng tốt đẹp, gia tăng khả năng làm việc và sáng tạo của nhân viên. Bởi trong tất cả các yếu tố để có một văn phòng thu hút, yếu tố về thẩm mỹ chính là yếu tố thu hút mắt nhìn đầu tiên.

    Một bức tranh nghệ thuật, một bức tranh treo tường tạo động lực cho nhân viên cũng giúp cho suy nghĩ, tư duy ý tưởng và sáng tạo của nhân viên tốt hơn rất nhiều. Nhất là khi tranh, ảnh nghệ thuật còn đem lại sự thoải mái, thư giãn cho người nhìn.

    [​IMG]

    Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho rất nhiều doanh nghiệp, công ty đang đau đầu trong việc thiết kế văn phòng đẹp, có thêm ý tưởngtạo động lực làm việc cho những nhân viên của mình.
     
  3. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Làm đẹp cho không gian sống của mình chính là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Dưới đây là những ý tưởng treo cây cảnh trong nhà mà chắc chắn chị em nào cũng phải yêu thích.

    Không chỉ riêng phụ nữ mà có rất nhiều người yêu thích trồng cây cảnh và tự mình trang trí những vật dụng nho nhỏ, xinh xinh cho ngôi nhà mình đang ở. Dưới đây Nhân Việt Decor gợi ý các bạn một số mẹo nhỏ treo cây cho ngôi nhà mình, chắc chắn sẽ giúp ngôi nhà hiện tại của bạn trở nên sinh động hơn rất nhiều.

    Một số ý tưởng treo cây cảnh trong nhà tuyệt vời
    Nếu cứ nghỉ rằng trồng cây cảnh là phải trồng dưới đất, hay nhà phải có vườn rộng, sân thượng, ban công… thì mới là trồng, thì hẳn là chúng ta đã mất đi nhiều không gian để tự tận hưởng cuộc sống cho mình. Không chỉ có những người khéo tay, hay yêu thích sự sáng tạo mới tạo nên không khí tươi mới cho ngôi nhà, với những ý tưởng đơn giản và độc đáo dưới đây, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra không gian độc đáo cho ngôi nhà mình.

    [​IMG]
    Ý tưởng treo cây đơn giản thế này thôi nhưng vô cùng nổi bật đấy nhé!
    [​IMG]
    Tạo nên một không gian nhỏ để trồng cây bằng dây thừng nối 4 góc tấm ván nhỏ và treo lên cũng là ý tưởng dễ thực hiện.
    [​IMG]
    Đơn giản nhưng đáng yêu thế này thì ai nỡ từ chối. Bạn cũng có thể tạo nên tác phẩm như vầy từ các vật dụng có sẵn trong nhà.
    [​IMG]
    Với những người phụ nữ nhẹ nhàng và tinh tế hơn, các bạn có thể tự tay đan cho mình một vài chậu cây như thế này treo ở phòng.
    [​IMG]
    Ý tưởng là không giới hạn mà, chị em tha hồ trổ tài để tạo nên không gian sống ấn tượng nhé!
    [​IMG]
    Ngôi nhà sẽ tuyệt vời như thế nào nếu chi em có những ý tưởng độc đáo như thế này.
    Các bạn thấy đó với một chút tinh tế, một chút sáng tạo, chúng ta hoàn toàn có thể tạo nên không gian sống của mình ấn tượng hơn, độc đáo hơn và tươi mới hơn. Một số ý tưởng treo cây trong nhà thế này sẽ giúp bạn có thêm nhiều hơn không gian để tận hưởng cuộc sống và đem lại niềm vui cho mình.
     
  4. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những người mang mệnh Thủy thường là những người rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, thẳng thắn, nhẹ nhàng, không thích sự áp đặt. Cũng như theo ngũ hành tương sinh trong phong thủy thì người Mệnh Thủy sẽ hợp với cung Kim, Mộc (Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc). Với ngũ hành tương khắc thì mệnh Thủy đại kỵ với Thổ, Hỏa (Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa). Chính vì thế khi thiết kế nhà phong thủy cho người mệnh Thủy thì các bạn cần lưu ý những điều sau đây:

    Hướng nhà
    Theo các chuyên gia phong thủy, so với những người thuộc mệnh Mộc, Hỏa hay Thổ thì việc chọn hướng cũng như bài trí nhà cửa cho người mệnh Thủy sẽ dễ dàng hơn nhiều, bởi người thep cung mệnh này có nhiều yếu tố thuận lợi về sức khỏe, may mắn hay tài lộc.

    Khi chọn hướng nhà thì các gia chủ mệnh Thủy cần lưu ý lựa chọn hướng nhà chính là hướng Bắc. Ngoài ra, mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh nên có thể chọn hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, Nam.

    Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần chú ý phân chia hướng các phòng đều cần cát hướng, chọn cửa chính quay về những hướng tốt để thu hút tài lộc.

    [​IMG]

    Màu sắc
    Theo phong thủy khi chọn màu sắc cho ngôi nhà mình người mệnh Thủy nên chọn những cung màu theo bản mệnh của mình là: Xanh da trời, đen… và những màu thuộc Kim cung tương sinh với mệnh Thủy: vàng, trắng, sắc ánh kim.

    Tuyệt đối tránh sử dụng các cung màu thuộc mệnh Thổ là: màu nâu, nâu đất, cam đất,… vì mệnh Thổ khắc với mệnh Thủy để tránh xảy ra bất trắc sau này.

    [​IMG]

    Chất liệu nội thất và đồ trang trí
    Khi mua đồ nội thất người mệnh Thủy nên chọn đồ vật làm từ chất liệu kim loại, gỗ hay thủy tinh mang hình tròn, hình trụ hoặc hình lượn sóng để đem lại may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình

    Những đồ vật thuộc hành Kim là chọn lựa phù hợp có khả năng hỗ trợ tốt cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng cần chú ý không lựa chọn các đồ vật có tính Thổ để tránh ảnh hưởng không tốt về sau.

    Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể chọn thêm một số đồ vật làm từ đá quý hợp với bản mệnh như: Saphiare, aquamarin, tactit…

    Trong trang trí nhà ở, người mệnh Thủy cũng nên lựa chọn các đồ vật có hình khỉ, lợn để tăng thêm may mắn, thuận lợi cho công việc.

    [​IMG]

    Cây phong thủy
    Cây phong thủy được trồng trong nhà không chỉ giúp không gian trở nên thông thoáng, tươi đẹp hơn mà cây phong thủy còn giúp tài vận và sức khỏe của gia chủ được tốt hơn. Chính vì thế với mệnh Thủy, việc trồng cây phong thủy đem lại rất nhiều điều tốt lành và may mắn.

    Khi trồng cây phong thủy trong nhà, người mệnh Thủy là nước vì thế bạn nên chọn các loài cây thuộc hành Kim bởi Kim sinh Thủy. Hoặc chọn cây có màu hợp bản mệnh như: màu xanh nước hoặc màu đen.

    Dưới đây là một số loại cây hợp với người mệnh Thủy mà các bạn có thể tham khảo

    – Cây kim tiền loài cây của tiền tài và địa vị

    – Cây cung điện vàng loài cây cho sự sang trọng, cao quý

    – Cây lan chi mang lại may mắn, tài lộc giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc

    Người mệnh này nên trồng thêm 1 trong 6 loại cây sau: Thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, lục thảo trổ, cây đại tướng quân để sự nghiệp thăng tiến.

    [​IMG]

    Trên đây là một số thông tin về thiết kế nhà phong thủy cho người mệnh Thủy mà các bạn nên tham khảo. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nhân Việt Decor để có những tư vấn kỹ hơn về thiết kế nhà cửa theo phong thủy.
     
  5. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khác với những bé gái mơ mộng về những câu chuyện cổ tích, những giấc mơ hoàng tử công chúa… Thì những bé trai lại có không gian mơ ước với những dải ngân hà, vũ trụ và các siêu anh hùng….Bởi thế rất nhiều phụ huynh đang đau đầu và vô cùng băn khoăn không biết phải chọn những thiết kế nào cho phù hợp với các bé trai. Dưới đây là một số thiết kế phòng ngủ cho các bé trai vô cùng độc đáo và chắc chắn chúng phải vô cùng thích thú.



    [​IMG]
    Sử dụng gạch ốp tường có họa tiết độc đáo là ấn tượng đặc biệt của thiết kế phòng ngủ này, đi kèm với những món đồ yêu thích của trẻ, tạo nên không gian thiết kế hài hòa, vui nhộn.
    [​IMG]
    Đây cũng là một thiết kế phòng ngủ cho bé trai có hình ốp gạch độc đáo. Sử dụng họa tiết hình học đi kèm những bức tượng con vật được yêu thích của bé trai,
    [​IMG]
    Thêm một thiết kế phòng ngủ cho bé trai ấn tượng với gạch ốp nữa. Thay vì sử dụng những màu sắc lòe loẹt như các bé gái. Các căn phòng của bé trai sử dụng những tông màu trầm ấm và các họa tiết đơn giản hơn.
    [​IMG]
    Một không gian tinh nghịch và vui nhộn với đầy sắc màu trẻ thơ. Chắc chắn đây là một gợi ý thiết kế phòng ngủ mà con bạn sẽ vô cùng yêu thích. Khi bé vừa có nơi thư giãn, vừa có nơi vui chơi ngay tại chính căn phòng của mình.
    [​IMG]
    Với các bé trai việc bố trí phòng ngủ thường đơn giản hơn các bé gái. Nhưng không phải vì thế mà phụ huynh lơ là. So với các bé gái các bé trai có niềm say mê đặc biệt với động vật và đồ chơi. Chính vì vậy những ngăn tủ gọn gàng để bỏ đồ chơi cho các bé là lựa chọn phù hợp.
    [​IMG]
    Những cuốn truyện yêu thích của trẻ, được xếp ngăn nắp trong không gian phòng ngủ được thiết kế chủ đạo với tông màu trắng. Bé trai của bạn vừa đọc sách vừa thư giãn bên chiếc ghế đặt bên cạnh.
    [​IMG]
    Với thiết kế này, bé trai có một không gian bài trí những đồ vật yêu thích gọn gàng và ngăn nắp.
    [​IMG]
    Một góc nhỏ phòng ngủ cho bé trai nhưng được thiết kế vô cùng ấn tượng và nổi bật. Không gian bố trí tinh nghịch với những đồ vật mà bé yêu thích.
    Xem thêm: 12 cách thiết kế phòng ngủ cho bé cưng của bạn

    Trên đây là một số gợi ý thiết kế phòng ngủ của Nhân Việt Decor dành cho các bậc phụ huynh có con trẻ là bé trai. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu phụ huynh đang muốn tạo ra không gian thiết kế ấn tượng dành cho con của mình.
     
  6. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xu Hướng Thiết Kế Nhà Bếp Sẽ Trở Thành Hot Trend Trong Năm 2019
    Với những bà nội trợ chắc hẳn xu hướng thiết kế nhà bếp luôn là một trong những vấn đề các bà nội trợ quan tâm. Dưới đây là 4 xu hướng thiết kế nhà bếp được dự đoán sẽ trở thành Hot trend trong năm 2019.

    Không giống như những thời đại trước, thiết kế nhà bếp dần trở thành không gian nội thất được ưu ái nhất trong căn nhà. Các nhà thiết kế nội thất, các KTS ngày càng cho ra đời những xu hướng mới, những thiết kế mới nhằm đem đến cho các bà nội trợ có một không gian thiết kế tối ưu và đa năng nhất. Bài viết dưới đây Nhân Việt cập nhật cho các bạn xu hướng thiết kế nhà bếp cho năm 2019, được các nhà thiết kế dự đoán sẽ trở thành những thiết kế được ưa chuộng nhất.

    1. Xu hướng thiết kế nhà bếp kết hợp đá
    Với xu hướng kết hợp đá, nhà bếp trong trở nên mộc mạc và tự nhiên hơn. Theo nhà thiết kế Meyers, “mọi người đang yêu thích những bức tranh sơn dầu trừu tượng được vẽ bởi Mẹ Thiên nhiên và sử dụng đá tự nhiên bên ngoài mặt bàn.

    Các nhà thiết kế cũng đang hướng đến các thiết kế nhà bếp sử dụng nhiều vật liệu làm bằng đá cho các đồ nội thất như:bàn, tủ, kệ.. Thậm chí sử dụng toàn bộ tường làm bằng các viên đá kéo dài cho đến trần nhà.

    [​IMG]

    2. Kết hợp bảng hạt làm điểm nhấn
    Với xu hướng thiết kế nhà bếp trong năm 2019, các nhà thiết kế đang xem xét thêm cách kết hợp các điểm nhấn trên bảng điều khiển của ngăn kéo, lỗ thông hơi mui xe hoặc mặt trước của đảo. Đây chính là những ý tưởng bắt mắt để các nhà thiết kế có thêm một xu hướng thiết kế nhà bếp mới tinh tế và độc đáo hơn trong năm 2019.

    [​IMG]

    3. Tạo điểm nhấn bằng nội thất có màu đen mờ
    Nếu như bạn vẫn chưa mua một món đồ nội thất có màu đen mờ, thì đã đến lúc bạn cần phải mua rồi. Khi các đồ nội thất có màu đen mờ ngày càng trở nên phổ biến.

    Những gì đã từng được xem là sự lựa chọn tối giản hoàn toàn trong tất cả các nhà bếp hiện đại có màu trắng. Thì bây giờ, sử dụng màu đen mờ là một cách thú vị và đầy tinh tế để tăng thêm độ tương phản cho tủ gỗ và nhà bếp.

    [​IMG]

    4. Kết hợp trộn hai màu cho tủ bếp
    Thiết kế tủ bếp pha trộn hai màu khác nhau, nghe thì có vẻ hài hước hay kỳ cục, nhưng đây chính là xu hướng thiết kế của năm 2019. Với thiết kế tủ bếp được pha trộn màu sắc hài hòa, nhà bếp của bạn sẽ trong ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Xem thêm: Thiết kế kệ bếp mở mang đến không gian mới lạ cho phòng bếp

    Các bạn có nhu cầu tư vấn về thiết kế nhà bếp có thể liên hệ với Nhân Việt Decor qua:
    Hotline: 0796 544 445 / 0906 330 288
    Email: info@nvf.com.vn
    Web:www.nhanvietdecor.com
     
  7. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chúng ta đang ở vào những tháng cuối cùng trong năm, giai đoạn thời tiết bắt đầu chuyển từ mùa thu sang đông, trời cũng lạnh dần. Đã đến lúc chúng ta nên thay đổi và trang trí nhà cửa cho mùa đông, bằng những mẹo nhỏ dưới đây để cho ngôi nhà của mình trở nên ấm áp hơn nhé!

    Sử dụng sơn tường có tông màu ấm áp
    Việc đầu tiên chúng ta phải nghĩ đến khi muốn trang trí nhà cửa cho mùa đông sắp tới ấm áp hơn chính là việc chúng ta phải sơn lại tường nhà của mình. Thay vì sử dụng những gam màu sắc mát mẻ, thư giãn, nhẹ nhàng cho mùa hè, thì vào mùa đông những gam màu ấm áp như cam, vàng nhạt lại là lựa chọn thích hợp và lý tưởng cho bạn và gia đình.

    .[​IMG]

    Sử dụng những chất liệu vải ấm áp cho mùa đông
    Nếu bạn không có điều kiện và thời gian để sơn lại tường. Thì việc sử dụng chất liệu ấm áp cho ngôi nhà vào mùa đông lại là những ý tưởng không tồi một chút nào. Bạn thậm chí còn có thể tạo ra nét độc đáo và cá tính riêng cho ngôi nhà của mình bằng những chất liệu này.

    Các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng chăn, gối ôm nhiều màu sắc. Đặc biệt, bạn phải chọn những chất liệu dày và ấm cho mùa đông như len, da cừu, lông thú giả, nhung kết hợp với màu sắc ấm áp để tạo nên sự ấm áp cho đồ nội thất của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Tạo sự ấm áp bằng ánh sáng phù hợp
    Không chỉ chú trọng về đồ nội thất, chất liệu… gia đình bạn cũng nên quan tâm đến việc sử dụng ánh sáng phù hợp để tạo nên mùa đông ấm áp.

    Nếu nhà bạn không có lò sưởi cho mùa đông, bạn có thể sử dụng nến, đèn màu sẽ tạo được ấm áp và gần gũi cho ngôi nhà bạn. Cũng nên thay đổi ánh sáng trắng từ bóng đèn neon hay đèn Led thành bóng đèn sợi đốt có ánh sáng vàng, bởi ánh sáng vàng giúp không gian ấm áp và lãng mạn hơn trong mùa đông.

    [​IMG]

    Trải thảm sàn
    Việc giữ cho đôi chân ấm áp vào mùa đông là việc quan trọng để tránh bị cảm lạnh. Trải thảm sẽ giúp cho bạn cảm thấy đôi chân được ấm áp hơn và không bị cóng vào mùa đông. Bên cạnh, việc trải thảm cũng giúp không gian nội thất trông ấm cúng và bắt mắt hơn.

    [​IMG]

    Dùng rèm cửa
    Việc sử dụng rèm cửa không chỉ giúp bạn che nắng vào mùa hè mà nó còn giúp cho căn nhà của bạn ấm áp hơn vào mùa đông. Để trang trí nhà cửa cho mùa đông các bạn chắc chắn không quên việc thay rèm cửa có chất liệu mỏng như voan, lụa bằng những chất liệu dày hơn như cotton, nhung… để ngôi nhà được ấm áp hơn.

    [​IMG]
    Những mẹo nhỏ trang trí nhà cửa cho mùa đông ấm áp ở trên chắc chắn sẽ giúp các bạn có một không gian sống ấm áp hơn trong mùa đông này. Liên hệ ngay với Nhân Việt Decor nếu các bạn đang có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ và mong muốn có một không gian nội thất ấm áp cho mùa đông.​
    Hotline: 0796 544 445 / 0906 330 288
    Email: info@nvf.com.vn
    Web:www.nhanvietdecor.com
     
  8. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chúng ta đang ở vào những tháng cuối cùng trong năm, giai đoạn thời tiết bắt đầu chuyển từ mùa thu sang đông, trời cũng lạnh dần. Đã đến lúc chúng ta nên thay đổi và trang trí nhà cửa cho mùa đông, bằng những mẹo nhỏ dưới đây để cho ngôi nhà của mình trở nên ấm áp hơn nhé!

    Sử dụng sơn tường có tông màu ấm áp
    Việc đầu tiên chúng ta phải nghĩ đến khi muốn trang trí nhà cửa cho mùa đông sắp tới ấm áp hơn chính là việc chúng ta phải sơn lại tường nhà của mình. Thay vì sử dụng những gam màu sắc mát mẻ, thư giãn, nhẹ nhàng cho mùa hè, thì vào mùa đông những gam màu ấm áp như cam, vàng nhạt lại là lựa chọn thích hợp và lý tưởng cho bạn và gia đình.

    .[​IMG]

    Sử dụng những chất liệu vải ấm áp cho mùa đông
    Nếu bạn không có điều kiện và thời gian để sơn lại tường. Thì việc sử dụng chất liệu ấm áp cho ngôi nhà vào mùa đông lại là những ý tưởng không tồi một chút nào. Bạn thậm chí còn có thể tạo ra nét độc đáo và cá tính riêng cho ngôi nhà của mình bằng những chất liệu này.

    Các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng chăn, gối ôm nhiều màu sắc. Đặc biệt, bạn phải chọn những chất liệu dày và ấm cho mùa đông như len, da cừu, lông thú giả, nhung kết hợp với màu sắc ấm áp để tạo nên sự ấm áp cho đồ nội thất của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Tạo sự ấm áp bằng ánh sáng phù hợp
    Không chỉ chú trọng về đồ nội thất, chất liệu… gia đình bạn cũng nên quan tâm đến việc sử dụng ánh sáng phù hợp để tạo nên mùa đông ấm áp.

    Nếu nhà bạn không có lò sưởi cho mùa đông, bạn có thể sử dụng nến, đèn màu sẽ tạo được ấm áp và gần gũi cho ngôi nhà bạn. Cũng nên thay đổi ánh sáng trắng từ bóng đèn neon hay đèn Led thành bóng đèn sợi đốt có ánh sáng vàng, bởi ánh sáng vàng giúp không gian ấm áp và lãng mạn hơn trong mùa đông.

    [​IMG]

    Trải thảm sàn
    Việc giữ cho đôi chân ấm áp vào mùa đông là việc quan trọng để tránh bị cảm lạnh. Trải thảm sẽ giúp cho bạn cảm thấy đôi chân được ấm áp hơn và không bị cóng vào mùa đông. Bên cạnh, việc trải thảm cũng giúp không gian nội thất trông ấm cúng và bắt mắt hơn.

    [​IMG]

    Dùng rèm cửa
    Việc sử dụng rèm cửa không chỉ giúp bạn che nắng vào mùa hè mà nó còn giúp cho căn nhà của bạn ấm áp hơn vào mùa đông. Để trang trí nhà cửa cho mùa đông các bạn chắc chắn không quên việc thay rèm cửa có chất liệu mỏng như voan, lụa bằng những chất liệu dày hơn như cotton, nhung… để ngôi nhà được ấm áp hơn.

    [​IMG]

    Những mẹo nhỏ trang trí nhà cửa cho mùa đông ấm áp ở trên chắc chắn sẽ giúp các bạn có một không gian sống ấm áp hơn trong mùa đông này. Liên hệ ngay với Nhân Việt Decor nếu các bạn đang có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ và mong muốn có một không gian nội thất ấm áp cho mùa đông.​
     
  9. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Chương trình khuyến mãi:

    VĂN PHÒNG BẮT MẮT – TẶNG BÀN SIÊU CHẮC
    Thiết kế và thi công nội thất văn phòng không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty bạn, mà còn giúp nhân viên công ty có động lực và hứng khởi hơn trong công việc. Thấu hiểu giá trị lớn lao mà thiết kế nội thất văn phòng mang lại, Nhân Việt Decor không ngừng sáng tạo, và cho ra đời nhiều giải pháp thiết kế và thi công nội thất văn phòng tối ưu. Cùng với đó là một chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang tên “Văn phòng bắt mắt – Tặng bàn siêu chắc”, với những ưu đãi thiết thực, hấp dẫn và có giá trị.

    Nội dung chương trình khuyến mãi
    Chương trình khuyến mãi: “Văn phòng bắt mắt – Tặng bàn siêu chắc” dành cho những khách hàng thiết kế và thi công trọn gói nội thất văn phòng. Bao gồm:

    – Với những khách hàng kí hợp đồng trọn gói thiết kế và thi công nội thất văn phòng dưới 60 triệu, miễn ngay 100% chi phí thiết kế

    – Với những khách hàng kí hợp đồng trọn gói thiết kế và thi công nội thất văn phòng trên 60 triệu:

    + Giảm ngay 50% chi phí thiết kế

    + Tặng ngay một bàn làm việc Mid-Century siêu chắc và bền bỉ.

    Đối tượng và địa điểm áp dụng chương trình
    Chương trình khuyến mãi: “Văn phòng bắt mắt – Tặng bàn siêu chắc được áp dụng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công trọn gói nội thất văn phòng tại khu vực Tp. HCM

    Thời gian áp dụng chương trình
    Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ: 01/11 – 31/12/2018

    Thông tin liên hệ về chương trình khuyến mãi
    Mọi thông tin và thắc mắc về chương trình khuyến mãi: “Văn phòng bắt mắt – Tặng bàn siêu chắc”, các bạn có thể liên hệ với Nhân Việt Decor qua:

    Hotline: 0796 544 445
    Website: nhanvietdecor.com
    Email: info@nvf.com.vn

    Xem thêm: Chương trình khuyến mãi: “CĂN HỘ ĐỘC NHẤT – NHẬN QUÀ CỰC CHẤT”

    Không chỉ có những ưu đãi hấp dẫn, Nhân Việt Decor tự hào đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng, nhằm giúp những quý khách hàng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh có một không gian nội thất ấn tượng, tươi mới và tràn đầy năng lượng để tạo động lực và hứng khởi cho nhân viên.

    Ngay từ bây giờ, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Ưu tiên cho những khách hàng liên hệ với Nhân Việt Decor trong tháng 11.

    CÔNG TY TNHH TV TMDV NHÂN VIỆT
     
  10. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với xu hướng thiết kế hiện đại hướng đến sự đơn giản, tiện nghi. Thiết kế kệ bếp cũng trở nên tinh tế hơn với các kiểu thiết kế kệ bếp mở thay vì những xu hướng thiết kế bếp truyền thống.

    Thiết kế kệ bếp mở không gian lưu trữ tinh tế
    Thiết kế kệ bếp mở không chỉ tạo ra không gian lưu trữ tinh tế, mà việc sắp xếp bài trí cho không gian bếp cũng trở nên ấn tượng, tươi mới hơn. Cùng Nhân Việt tìm hiểu và chiêm ngưỡng một số cách sắp xếp, bài trí kệ bếp mở thông minh và ấn tượng dưới đây:

    [​IMG]
    Kệ bếp mở màu trắng đem lại cho không gian bếp sự tinh tế, sang trọng.
    [​IMG]
    Kệ bếp gỗ mở vừa là nơi trang trí độc đáo, vừa là nơi lưu trữ ấn tượng.
    [​IMG]
    Kệ bếp mở cho phép bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn cho không gian của mình bớt nhàm chán.
    [​IMG]
    Một thiết kế kệ bếp nhỏ ấn tượng với không gian đựng tranh ảnh, sách báo và một số vật dụng trang trí.
    [​IMG]
    Không gian bếp tinh tế với kệ bếp mở được bài trí đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.
    [​IMG]
    Thiết kế kệ bếp mở độc đáo hơn với 4 thanh kim loại chữ U được kết nối với trần nhà.
    [​IMG]
    Một thiết kế kệ bếp mở được bài trí gần cửa sổ đem lại không gian thư giãn tại chính nhà bếp.
    [​IMG]
    Kệ bếp mở vẫn có không gian lưu trữ vật dụng, đồ nội thất cho nhà bếp như một không gian kệ bếp truyền thống thông thường.
    [​IMG]
    Kệ bếp mở vẫn có những thiết kế ấn tượng và sáng tạo như thế này.
    Với những ai yêu thích những nét chấm phá thú vị cho không gian sống của mình. Thì thiết kế kệ bếp mở chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.
     
  11. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đừng để không gian sống của mình trở nên nhàm chán và vô vị, thay vào đó các bạn có thể tạo ra nhiều sắc màu hơn. Như những ý tưởng trang trí nhà cửa bằng cây xanh dưới đây chẳng hạn:

    Cây xanh không chỉ lọc và diều hòa không khí cho gia đình bạn. Mà theo phong thủy nhiều loại cây xanh còn đem lại nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí tốt cho gia đình nếu có mặt. Chính vì thế đừng bỏ qua những ý tưởng trang trí nhà cửa bằng cây xanh để đem lại không gian sống tốt hơn, nhất là khi những ý tưởng này lại vô cùng đơn giản.

    20 ý tưởng trang trí cây xanh đơn giản nhưng vô cùng đẹp
    [​IMG]
    Nếu không có thời gian, một lọ hoa được decor đơn giản thế này cũng là ý tưởng cực hay để các bạn có thể tham khảo
    [​IMG]
    Thay vì phải bỏ đi những chai lọ thủy tinh, thì các bạn tha hồ có những ý tưởng làm đẹp cho nhà bếp. Như ý tưởng cắm hoa như này chẳng hạn
    [​IMG]
    Không chỉ độc đáo, kệ gỗ hình thang này còn là nơi lý tưởng để chị em có những ý tưởng độc đáo cho không gian phòng ngủ của mình.
    [​IMG]
    Một nhúm cây xanh ấn tượng mọc trên kệ treo tường là một ý tưởng đơn giản nhưng vô cùng art cho các bạn.
    [​IMG]
    Bàn làm việc hay bàn trang điểm là nơi lý tưởng để các bạn yêu thích cây cảnh có cho mình một góc dễ thương.
    [​IMG]
    Sử dụng giỏ đơm bằng lá cọ, nan, tre… để làm chậu cây. Các bạn đã nghĩ đến chưa? Đơn giản nhưng tinh tế vô cùng nhé!
    [​IMG]
    Không nên trồng cây trong phòng ngủ quá nhiều, vì nó không tốt. Nhưng chỉ cần một lọ hoa nhỏ như này đặt ở tab đầu giường thì phòng ngủ sẽ trong ấn tượng và dễ chịu hơn nhiều.
    [​IMG]
    Nhà bếp sẽ dễ thương hơn với những chậu cây ấn tượng và độc đáo như thế này.
    [​IMG]
    Với những bạn rảnh rang và có cho mình nhiều thời gian thì các bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một phòng làm việc ngập tràn sắc màu từ cây xanh như thế này.
    [​IMG]
    Không cần sử dụng hay mua chậu cây cầu kỳ. Các bạn có thể tận dụng trồng một vài loài cây cỏ trong ly sứ mà mình không sử dụng.
    [​IMG]
    Không nhất thiết cây xanh là phải trồng trong chậu để dưới đất. Các bạn có thể decor những dây treo để đưa chậu cây lên, tạo thành không gian nghỉ ngơi, thư giãn ấn tượng.
    [​IMG]
    Có thể đặt thêm xung quanh vị trí chậu cây của mình 1 vài vật dụng được decor dễ thương cũng giúp không gian của bạn ấn tượng hơn.
    [​IMG]
    Không cần phải lúc nào cũng là cây xanh. Một bó hoa khô được decor dễ thương như thế này cũng là lựa chọn thú vị cho bạn.
    [​IMG]
    Tạo những góc kệ chữ L đơn giản treo tường. Sau đó, thì các bạn tha hồ trồng những loại cây mà mình yêu thích.
    [​IMG]
    Với những kệ tủ âm tường độc đáo như thế này. Việc để 1 vài chậu cây sẽ giúp bức tường được nổi bật hơn.
    [​IMG]
    Với những kệ tủ bếp mở, các bạn có thể decor lại và trồng thêm cây trong những ly tách, để bếp của mình được sinh động hơn.
    [​IMG]
    Các kệ treo tường trong nhà là không gian lý tưởng để các bạn decor một vài cây cảnh hay phong thủy mà mình yêu thích.
    [​IMG]
    Đây là một ý tưởng trang trí dễ thương mà các bạn cũng nên tham khảo.
    [​IMG]
    Khung cửa sổ là không gian lý tưởng và vô cùng lãng mạn để bạn đặt những chậu cây nhỏ xinh.
    [​IMG]
    Thay vì phải bỏ đi những chai lọ thủy tinh, thì các bạn nên tận dụng để có những ý tưởng làm đẹp cho nhà bếp. Như ý tưởng cắm hoa như này chẳng hạn.
    Trên đây là 20 ý tưởng trang trí nhà cửa bằng cây xanh vô cùng đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay cho gia đình mình và làm không gian sống của mình trở nên ấn tượng và nhiều sắc màu hơn.

    Các bạn có nhu cầu tư vấn về thiết kế nội thất, trang trí nhà cửa có thể liên hệ với Nhân Việt Decor qua:
    Hotline: 0796 544 445 / 0906 330 288
    Email: info@nvf.com.vn
    Web:www.nhanvietdecor.com
     
  12. maiphuongtran3

    maiphuongtran3 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Đẹp quá.
     
    Nhân Việt Decor thích bài này.
  13. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cám ơn bạn. Bạn có thể liên hệ với bên mình khi có nhu cầu và tư vấn những ý tưởng thiết kế nội thất, trang tr1i nhà cửa:
    Hotline: 0796 544 445 / 0906 330 288
    Email: info@nvf.com.vn
    Web:www.nhanvietdecor.com
     
  14. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giấy dán tường không chỉ tạo ra sự tươi mới và ấn tượng hơn cho không gian bếp của bạn. Mà sử dụng giấy dán tường còn là lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả với những bức tường cũ kỹ.

    Các bạn có thể cải tạo và làm mới không gian nhà bếp của bạn trở nên ấn tượng hơn chỉ từ những giấy dán tường có họa tiết độc đáo. Một số mẫu nhà bếp sử dụng giấy dán tường dưới đây là những tham khảo tuyệt vời cho các bạn:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Các bạn có nhu cầu tư vấn về thiết kế nội thất, trang trí nhà cửa có thể liên hệ với Nhân Việt Decor qua:
    Hotline: 0796 544 445 / 0906 330 288
    Email: info@nvf.com.vn
    Web:www.nhanvietdecor.com
     

Chia sẻ trang này