Toàn quốc: Các Chàng Trai Hay Mua Giày Ở Đâu?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi midnight993, 18/1/2019.

  1. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Người ta thường nói, đôi giày chính là thứ vũ khí lợi lại của đàn ông. Đó là bởi một đôi giày không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục mà còn toát lên thần thái và tính cách của cánh mày râu. Chính vì vậy, nam giới thường rất chú trọng và kỹ tính trong việc chọn lựa giày. Với thị trường tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng như hiện nay, tìm được một địa chỉ uy tín để mua giày nam không phải dễ dàng. Tuy nhiên, có một địa điểm mà phái mạnh tin tưởng và hay lui tới trong suốt nhiều năm qua chính là thương hiệu đồ da Laforce. Vậy ngoài thiết kế đẹp và tinh tế ra thì những lý do gì đã khiến nam giới lựa chọn gắn bó với thương hiệu Laforce lâu như vậy.


    [​IMG]
    Chất liệu

    Chất liệu da bò thật nhập khẩu từ Châu Âu, luôn giữ form dáng khi mang giày, ngay cả khi luôn phải di chuyển cả một ngày dài. Một đôi giày da nam đẹp mà chất lượng tuyệt vời như vậy thì còn gì hơn, đúng không?


    [​IMG]

    Kiểu dáng đa dạng

    Khi mua giày da nam Laforce, quý ông sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu dáng từ cơ bản cho tới độc đáo. Mọi trang phục của quý ông râu đều có thể lựa chọn một đôi giày đồng điệu tại đây.


    [​IMG]
    Họa tiết độc đáo

    Có những thiết kế đơn giản (không buộc dây), sử dụng nhanh gọn, không quá cầu kì, dễ kết hợp giúp mang lại cho quý ông vẻ phóng khoáng và cá tính. Hay những dáng buộc dây, họa tiết đục lỗ độc đáo sẽ tôn lên vẻ lịch lãm và chững chạc cho những chàng cần sự chỉnh chu.


    Chất lượng và thiết kế sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu

    [​IMG]

    Như đã đề cập ở trên, có rất nhiều tiêu chí mà đàn ông đặt ra mỗi khi quyết định mua giày da nam. Hai tiêu chí mà Laforce luôn đáp ứng và chinh phục được người tiêu dùng đó chính là chất lượng và thiết kế của sản phẩm. Thương hiệu Laforce luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm của chúng tôi chất liệu đều là da thật 100% nhập khẩu từ châu Âu, các chi tiết từ đế giày cho đến đường may đều vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ. Bên cạnh đó, Laforce cũng luôn cập nhật để thiết kế ra nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau và quan trọng hơn hết là phải thật đẹp và tinh tế để chiều.

    Không gian của những đôi giày hiệu

    [​IMG]

    Không chỉ là địa chỉ mua giày nam đẹp ở Hà Nội, Laforce tự hào khi giá thành và dịch vụ luôn làm hài lòng những khách hàng yêu quý của mình. Sẽ là thiếu sót nếu mua một đôi giày đẹp mà giá cả và dịch vụ lại không tương xứng. Với mức giá chỉ từ 1.000.000đ - 1.900.000đ là các quý ông đã có thể sở hữu đôi giày hàng hiệu của Laforce, hoàn toàn xứng đáng phải không nào? Ngoài ra, khi đến với bất kỳ showroom nào của Laforce, các quý ông đều được trải nghiệm một không gian mua sắm thoải mái và sang trọng, kèm theo đó là chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm. Nếu các quý ông bận rộn thì hoàn toàn có thể đặt mua giày nam online mà vẫn đảm bảo đúng kích cỡ và chất lượng trên tất cả các kênh của Laforce. Hi vọng các quý ông luôn lựa chọn được người bạn đồng hành tốt nhất cho đôi chân của mình.

    Tham khảo thêm các sản phẩm đồ da khác tại: https://laforce.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi midnight993

Chia sẻ trang này