Các Chị Em Lưu Ý Các Bệnh Phụ Khoa Mùa Hè Nhé

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Larry, 21/4/2017.

  1. Larry

    Larry Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bệnh viêm phụ khoa ở chị em thường rất hay chịu tác động lớn từ biểu hiện của thời tiết đặc biệt vào thời gian khi vào mùa hè. Do mùa hè thời tiết oi bức dẫn đến việc mồ hôi ra đặc biệt nhiều khiến cho cơ thể thường luôn trong trạng thái ẩm ướt, làm cho vi khuẩn có khả năng xâm nhập vào và tạo nên các bệnh viêm phụ khoa. Ngay dưới đây chính là một số phụ khoa thường gặp vào mùa hè mà phái nữ hết sức hãy nên lưu ý để có các phương pháp phòng tránh hiệu quả nhất.

    Một số bệnh viên phụ khoa thường gặp vào mùa hè

    Viêm âm đạo: Lý do phái nữ bị viêm phụ khoa chủ yếu do vệ sinh cá nhân hay như là vệ sinh kém. Viêm nhiễm phụ khoa có một số biểu hiện như là: Khí hư trắng hay hơi vàng thậm chí đặc như mủ, gứa vùng âm hộ, âm đạo viêm đỏ.

    Viêm lộ tuyến tử cung: nếu mà viêm nhiễm phụ khoa lộ tuyến cổ tử cung, người bệnh sẽ có dấu hiệu ra nhiều khí hư. Khi khám sẽ thấy cổ tử cung không nhẵn và màu hồng mà kèm theo màu đỏ thẫm, khí hư nhầy bao phủ.

    Viêm tử cung: bệnh phụ khoa biểu hiện trong khoảng 3 - 4 ngày ở phụ nữ sau sảy thai hoặc là sau đẻ, nạo thai. Khi đó bệnh nhân sẽ có biểu hiện như: ăn uống kém thường rất hay mất ngủ, bứt rứt trong người đặc biệt là mạch đập nhanh. Phái nữ có thể bắt gặp các hiện tượng như: đau bụng vùng hạ vị xuất hiện sản dịch ra nhiều, lẫn mủ, có mùi hôi.

    [​IMG]


    Làm sao để phòng tránh các bệnh viêm phụ khoa vào mùa hè

    Hãy nên vệ sinh hàng ngày sạch sẽ bằng các dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng hoặc nước sạch ngay sau đó lau khô bằng khăn sạch.

    Phái nữ cần phải thay băng vệ sinh trong khoảng 3-4 tiếng/lần trong cách ngày kinh nguyệt để hạn chế vi khuẩn gây bệnh sinh sôi.

    Tuyệt đối không nên mặc quần áo ướt sau khi tắm. Quần áo phải rộng rãi không chật nhất là cần thay giặt hàng ngày.

    Thời điểm sau khi đi bơi cần lưu ý tắm rửa đồng thời vệ sinh lại sạch sẽ cùng với nước sạch nhằm tránh vi khuẩn từ nước hồ bơi có có thể thâm nhập sâu hơn bên trong vùng kín, gây ra viêm nhiễm hoặc là nhiễm trùng âm đạo.

    Cần phải chú ý đi khám phụ khoa thường xuyên theo định kỳ 6 tháng/lần.

    Có thể thấy rằng viêm nhiễm phụ khoa là căn bệnh thường thấy ở phái nữ vì vậy phái nữ cần có các hiểu biết nhất định về tình trạng của bệnh và những loại thuốc có ích trong việc chữa trị như thuốc gia truyền xứ mường chữa bệnh phụ khoa và thường xuyên cần đi khám nhằm đảm bảo sức khỏe sinh sản.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Larry
    Đang tải...


  2. Võ An

    Võ An Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/4/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có ai biết 125 khâm thiên khám phụ sản ổn ko ạ?vs cả tư vấn giúp e địa chỉ khám phụ sản tốt được ko ạ? e cảm ơn
     
  3. huongpham_2414

    huongpham_2414 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/5/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn các mẹ, thông tin hữu ích quá ! Em cũng khổ sổ với cái bệnh viêm nhiễm này quá, chạy chữa đủ kiêu mà hem khỏi, chán ơi là chán. may mà đợt đấy được chị e họ giới thiêu sản phẩm Gel phụ khoa của Lisa House nên bệnh tình thuyên giảm nhanh lắm. Sướng lắm các mẹ ạ. Fanpage của sản phẩm đó đây ạ: http://bit.ly/lisa-house
     
  4. Nguyễn Phương Ly 1999

    Nguyễn Phương Ly 1999 Nguyễn Phương Ly

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cũng tùy tình trạng bệnh lý nữa bạn nhé, không phải khi nào cũng dùng Gel được đâu
     

Chia sẻ trang này