Kinh nghiệm: Các Chương Trình Đào Tạo Chuẩn Cambridge Tại Pantado

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi pantado1, 26/10/2022.

  1. pantado1

    pantado1 Pantado- Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến

    Tham gia:
    19/7/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chắc hẳn, chương trình đào tạo theo chuẩn Cambridge sẽ không còn quá xa lạ đối với các bậc phụ huynh và học sinh. Việc tìm hiểu cho con theo học chương trình này như một xu hướng chung của hầu hết các ba mẹ. Tại Pantado đã và đang sử dụng chương trình đào tạo theo chuẩn Cambridge nhằm đa dạng lượng kiến thức nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ chuẩn quốc tế của các con.

    Chương trình đào tạo Phonics & Topic
    - Dành cho trẻ từ 6 - 7 tuổi tương ứng với Level 1 và level 2, giúp cho trẻ nhận biết được ngôn ngữ, đánh vần, phát âm và tạo niềm cảm hứng yêu thích học tiếng Anh ở trẻ.
    - Chương trình giảng dạy: Tổng cộng có 190 bài học, 37 chủ đề học, số lượng từ vựng của chương trình này lên đến gần 1000 từ vựng.
    - Mục tiêu học tập của chương trình: Với chủ đề này, giúp cho trẻ hiểu được bảng chữ cái, phân biệt chữ hoa và chữ thường; làm quen với từ vựng thông dụng, thiết lập mối quan hệ tương ứng giữa âm thanh, hình ảnh và chữ; thiết lập mối quan hệ tương ứng giữa chữ cái và ngữ âm để từ đó có thể đọc được dần dần.

    Chương trình đào tạo Starters
    - Dành cho học sinh từ 8 - 9 tuổi tương ứng với Level 3, Giúp trẻ có thể đọc phát âm chuẩn, viết các từ vựng và câu đơn giản, có thể sử dụng tiếng Anh trong các giao tiếp cơ bản.
    - Chương trình giảng dạy: Tổng cộng có 100 bài học, 26 chủ đề, 300 từ vựng

    - Mục tiêu học tập: Học chuyên biệt về các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng Anh theo các chủ đề quen thuộc như: gia đình, trường lớp, bạn bè, động vật, thực vật… Nghe hiểu được nội dung chính của các câu nói, trả lời các câu hỏi đơn giản, thêm thông tin khi trả lời câu hỏi, miêu tả, đọc hiểu một đoạn văn ngắn và viết những từ đơn giản để trả lời các câu hỏi…

    Chương trình đào tạo Mover
    - Dành cho học sinh từ 9 - 10 tuổi tương ứng với Level 4, Phát triển khả năng học tập ngôn ngữ toàn diện cho trẻ về các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết tiếng Anh theo các chủ đề đa dạng quen thuộc.
    - Chương trình giảng dạy: Tổng cộng có 110 bài học, 20 chủ đề, 300 từ vựng
    - Mục tiêu học tập: Học chuyên biệt về các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết Tiếng Anh theo các chủ đề mở rộng hơn: Thế giới tự nhiên, khoa học, giao thông, ngành nghề... Giúp trẻ nghe hiểu và hiểu được nội dung và ngữ cảnh của câu nói, trả lời các câu hỏi phức tạp hơn và thêm thông tin cho câu trả lời, kể chuyện, giải thích, so sánh, thuyết trình cơ bản và trẻ sẽ đọc hiểu câu đơn, câu ghép, đoạn văn dài (10-15 câu)....

    Chương trình đào tạo Flyer

    - Dành cho học sinh từ 10 - 11 tuổi tương ứng với Level 5, Trẻ tiếp cận đến những chủ đề nâng cao giúp trẻ tư duy độc lập, phản biện phát triển ngôn ngữ thành thạo
    - Chương trình giảng dạy: Tổng cộng có 110 bài học, 29 chủ đề, 350 từ vựng
    - Mục tiêu học tập: Hệ thống toàn diện chương trình giúp trẻ khả năng tư duy độc lập cùng các chủ đề nâng cao như: Khoa học tự nhiên, công nghệ, môi trường… Nghe hiểu ngữ cảnh của hội thoại, đoạn nói ngắn, trả lời các câu hỏi phức tạp hơn, thể hiện quan điểm, phân tích sự việc, kể chuyện, thuyết trình theo chủ đề, đọc hiểu thành thạo đoạn văn dài và viết đoạn văn ngắn.

    Chương trình đào tạo KET & PET
    - Dành cho học sinh từ 11 - 15 tuổi tương ứng với Level 6 và Level 7, Xây dựng tư duy mở rộng với các chủ đề chuyên sâu, giúp trẻ chinh phục tiếng Anh thành thạo toàn diện
    - Chương trình giảng dạy: Tổng cộng có 224 bài học, Xây dựng kỹ năng chuyên sâu từ vựng bổ trợ thêm.
    - Mục tiêu học tập: Trẻ tiếp cận đến tiếng Anh đến các chủ đề nâng cao và thuộc các lĩnh vực đa dạng hơn: truyền thông, y tế, giáo dục, … Giúp trẻ nghe hiểu ngữ cảnh của hội thoại, đoạn nói ngắn, thể hiện quan điểm, phân tích thông tin, hình thành tư duy phản biện và giải quyết vấn đề bằng tiếng Anh, đọc hiểu được thái độ, ý tưởng của người viết khi đọc đoạn văn, viết email, viết thư, viết 1 câu chuyện.

    Ngoài chương trình đào tạo chuẩn Cambridge mà Pantado đang thực hiện giảng dạy, chương trình đào tạo theo chuẩn bộ giáo dục giúp các con có thể dễ dàng lựa chọn với năng lực trình độ của mình.

    Chuẩn bị cho con hành trang vững chắc ngay hôm nay ba mẹ nhé:
    https://bom.so/RQleDk


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pantado1
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    đọc mở rộng hiểu biết cũng hay
     

Chia sẻ trang này