Các Clb Tranh Thủ Giao Hữu Chờ V-league 2021 Tái Xuất

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi DoanhDoanhdilac, 3/3/2021.

  1. DoanhDoanhdilac

    DoanhDoanhdilac Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/11/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong lúc chờ ngày V-League 2021 quay lại, các đội bóng đã tranh thủ thời gian trống tổ chức các giải giao hữu, tích cực rèn luyện thể lực, chuẩn bị tốt tinh thần cũng như lực lượng chờ ngày V-League chính thức quay trở lại.


    Sau khi VPF ấn định ngày trở lại cho các trận đấu bù vòng 3 V-League 2021, nhiều đội bóng lên lịch chuẩn bị cho các trận giao hữu.

    Khu vực phía Bắc

    Nam Định FC sẽ có trận giao hữu với tân binh hạng Nhất là CLB Phù Đổng. Đây là đội bóng giúp HLV Hoàng Anh Tuấn có cơ hội ráp đội hình, chuẩn bị cho mùa giải Hạng nhất Quốc gia 2021 đang chuẩn bị khởi tranh. Đồng thời, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có dịp kiểm tra các học trò của mình sau thời gian dài “tập chay”.

    Hà Nội FC vẫn trong quá trình luyện tập bình thường và chưa có kế hoạch cho các trận giao hữu. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ sẽ tìm kiếm đối thủ giao hữu để các học trò ra sân.

    Khu vực miền Trung

    SHB Đà Nẵng sẽ có dịp đấu nội bộ với đàn em U19. Bên cạnh đó, tân binh V-League 2021 - Bình Định FC sẽ hành quân vào Nha Trang để giao hữu với đội bóng Hạng Nhất - Khánh Hoà. HLV Võ Đình Tân cho biết mục đích giao hữu lần này để các cầu thủ thích nghi nhanh hơn khi V-League 2021 trở lại.




    XEM THÊM CHI TIẾT TẠI ĐÂY: IBONGDA
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DoanhDoanhdilac
    Đang tải...


Chia sẻ trang này