Thông tin: Các Cung Hoàng Đạo: Hôm Nay E Rảnh, Sẽ Ngồi Tra Bản Đồ Sao Cho Mn Thích Nhé

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi snow_rainbow, 16/11/2014.

  1. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    E là Thiên Bình ạ :) e thích đọc các mật ngữ về 12 chòm sao vì thấy nó khá đúng. Mẹ nào cùng sở thích thì cùng chia sẻ vs e nha (u)(u)(u)

    hôm nay e cũng vừa nghiên cứu cái bản đồ sao, mn thích thì e xem cho nhé ;) cần ngày tháng năm sinh và giờ sinh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snow_rainbow
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 17/2/2016
  2. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Đàn ông cung nào luôn coi vợ là số 1?

    Hạng 1: Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

    Đừng nhìn vẻ ngoài lầm lì, ít nói của Bọ Cạp mà vội đánh giá anh ấy là người lạnh lùng, vô tâm. Thực ra, chiều vợ là sở trường đặc biệt của các ông chồng cung Bọ Cạp. Nếu như anh ấy thật sự yêu bạn rồi thì Bọ Cạp sẽ dành mọi sự chú ý của anh ấy cho bạn,chăm sóc bạn chu đáo, dám thể hiện tình cảm với bạn mà không e ngại việc người khác để ý hay dị nghị. Có người chồng như vậy thật khiến người khác phải ghen tị.

    Hạng 2: Xử Nữ (23/8 – 23/9)

    Người thuộc cung Xử Nữ thường có vẻ rất nghiêm nghị, nhưng khi ở bên vợ mình, mặc kệ có nhiều người xung quanh anh ấy cũng vẫn ngọt ngào với vợ, thậm chí có thể khiến người xung quanh khó chịu. Bởi đối với người chồng thuộc chòm sao Xử Nữ,chỉ cần khiến vợ mình vui, thì việc gắp đồ ăn, hay buộc dây giầy cho cô ấy đều là chuyện nhỏ.

    Hạng 3: Thiên Bình (24/9 – 23/10)

    Những chàng trai Thiên Bình thường được các cô gái rất yêu quý. Đôi với vợ mình, chỉ cần cô ấy vui là chàng cũng sẽ vui lây theo rồi. Anh chàng Thiên Bình rất hào phóng, nếu bạn nói thích một món đồ nào đó, anh ấy sẽ sẵn sàng bỏ tiền ra mua cho bạn dù nó có đắt đỏ đến đâu di chăng nữa. Nhưng anh ấy cũng biết rằng, nụ cười của bạn thì chẳng có tiền vàng nào mua được nó đáng giá hơn tất cả mọi thứ.

    Hạng 4. Song Ngư (20/2 – 20/3)

    Là chòm sao theo chủ nghĩa lãng mạn, nên khi chàng trai Song Ngư yêu thì không thể đếm xuể những chiêu thức lãng mạn anh chàng sử dụng. Một cuộc hôn nhân nhàm chán thì sau đó tình cảm sẽ không có động lực phát triển. Thế nên, cần bỏ chút tâm sức để tạo nên sự lãng mạn. Phụ nữ yếu lòng nhất là khi được ở trong một không khí lãng mạn. Chỉ cần để ý, chu đáo một chú thôi sẽ khiến cho tình yêu của hai người ngày một thắm thiết, sâu đậm hơn.

    Hạng 5: Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    Trong tình yêu, chòm sao Nhân Mã có tính cách ưu mạo hiểm này cũng rất chân thành và nhiệt tình, cộng thêm với tính lạc quan, vui vẻ sẽ luôn mang lại niềm vui cho người ở bên cạnh anh ấy, lại được cái “ lẻo mép” nên nếu làm vợ của Nhân Mã thì chẳng mấy khi bạn phải ưu sầu, buồn phiền.
     
  3. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    haizzz soi lại cái đoạn trên, nhớ chàng Thiên Bình ngày xưa quá! mình hâm vật! ](*,)
     
  4. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương tính cách nóng nảy cộng bản tính mạnh mẽ thích lãnh đạo, thích chỉ huy người khác. Điều này dễ khiến mọi người cảm thấy bài xích, cũng như rất ít chàng trai nào có thể ngoan ngoãn phục tùng nữ Bạch Dương. Cho nên, bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác mà suy nghĩ.
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu không nằm trong bảng xếp hạng bởi mối quan hệ giữa họ và người khác phái không được tự nhiên. Bản tính của Kim Ngưu cố chấp, dễ khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Bạn nên đối xử với mọi người theo cách hài hòa và mềm mỏng thì nhân duyên với người khác phái mới tốt đẹp.
    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử đa nhân cách khiến người khác khó nắm bắt, đừng nói chi đến người khác giới. Bạn bè cùng giới nhiều khi cũng không hiểu họ đang nghĩ gì. Điều này cũng tạo trở ngại đối với mối quan hệ giữa họ và người khác phái. Lời khuyên cho Song Tử là đừng nên tùy hứng trong các mối quan hệ.
    Cự Giải
    Cự Giải
    Cự Giải thân thiện, hiểu lòng người nhưng tính cách khá bảo thủ. Bởi tư duy “nam nữ nên có khoảng cách nhất định” đã ăn sâu vào tâm tưởng khiến họ duy trì khoảng cách với người khác phái, chỉ cần cởi bỏ tư tưởng có phần bảo thủ thì nhân duyên của họ mới có thể tốt đẹp.
    Sư Tử
    Sư Tử
    Sư Tử nhiệt tình và có chút bá đạo, điều này cũng là nguyên nhân khiến người khác phái không thích ứng nổi. Đối phương thường cảm thấy áp lực khi hẹn hò với Sư Tử. Nếu tiết chế tính cách mạnh mẽ thì nhân duyên với người khác phái sẽ đến với Sư Tử.
    Xử Nữ
    Xử Nữ
    Xử Nữ đối xử với mối quan hệ nam nữ rất thận trọng, họ khiến nhiều người cảm thấy an toàn và không cần lo lắng đôi bên sẽ xảy ra những thứ tình cảm phức tạp. Chủ đề trò chuyện của Xử Nữ rất đa dạng nên đôi bên ít rơi vào trạng thái ngượng ngùng và họ được rất nhiều người khác giới yêu mến.
    Thiên Bình
    Thiên Bình
    Bề ngoài đẹp trai, xinh gái của Thiên Bình đương nhiên khiến những người khác phái yêu mến. Họ biết cách chau chuốt bản thân nên dễ thu hút ánh mắt của người khác phái. Họ dễ lây lan cảm giác cô đơn và là cung hoàng đạo sợ hãi nỗi cô đơn. Họ kết giao nhiều bạn bè để thoát khỏi điều đó.
    Thiên Yết
    Thiên Yết
    Bọ Cạp hấp dẫn, thần bí và nhân duyên rất tốt. Họ ân cần, biết cách duy trì các mối quan hệ. Đối với người khác phái, họ biết lúc nào nên tiếp cận, lúc nào nên duy trì khoảng cách. Điều này giúp cho mối quan hệ giữa Bọ Cạp và người khác phái trở nên thoải mái và mong muốn xây dựng một tình bạn bền chặt.
    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã lạc quan đối xử với mọi người rất nhiệt tình, tính cách vui vẻ khiến người khác dễ tiếp cận. Họ thích sự vui vẻ và kết giao nhiều bạn bè, không những có bạn bè tốt mà nhân duyên với người khác phái cũng rất tốt.
    Ma Kết
    Ma Kết
    Ma Kết bảo thủ, tính cách hướng nội. Họ không thích nói chuyện với người khác, đặc biệt là người khác phái. Cho nên, nhân duyên của Ma Kết không được tốt cho lắm, tư tưởng của họ cần phóng khoáng một chút thì nhân duyên mới rộng mở.
    Thủy Bình
    Thủy Bình
    Bảo Bình có nhiều sở thích, đặc biệt là kết bạn. Bạn bè của Bảo Bình có ở mọi lĩnh vực và không thiếu bạn thân khác giới. Họ thuộc kiểu xem trọng tình bạn hơn tình yêu nên sẽ không vượt qua ranh giới tình bạn để phá vỡ tình cảm đơn thuần. Đây cũng là yếu tố cần có trong tình bạn giữa nam và nữ. Do đó, nhân duyên của Bảo Bình có thể nói là rất tốt.
    Song Ngư
    Song Ngư
    Song Ngư tình cảm phong phú nên nhân duyên với người khác phái không hề thua kém. Họ có tấm lòng thương người, chỉ cần nhìn thấy người khác gặp khó khăn, họ nhất định sẽ giúp. Điều này khiến cho đối phương cảm động, mong muốn được xây dựng tình bạn với họ. Song Ngư thích kết giao nhiều bạn bè nên có khá nhiều bạn bè khác giới.
     
  5. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    [Tâm trạng 12 sao khi vui và buồn]

    Bạch Dương:
    Vui: rất ư là quan tâm hỏi han, hay thận trọng
    Buồn: dễ khó chịu, hung hăng, tự cô lập

    Kim Ngưu:
    Vui: kiên nhẫn, cười nhiều, hay giúp đỡ
    Buồn: lãnh đạm, vô tâm, hay đảo mắt.

    Song Tử:
    Vui: hài hước, nói lan man về đủ thứ chuyện, chẳng thể làm học buồn
    Buồn: lãnh đạm, nếu bạn bắt chuyện họ sẽ đáp lại rất gay gắt và mỉa mai.

    Cự Giải:
    Vui: khi đi bộ có cả hát, nhảy,..; còn rất tốt bụng
    Buồn: tranh luận gay gắt, thẳng thừng tàn nhẫn.

    Sư Tử:
    Vui: đáng yêu, cực kì tốt bụng
    Buồn: độc đoán, phê bình người khác mà không cần nghe giải thích.

    Xử Nữ:
    Vui: sáng dạ, thấu hiểu, sáng suốt
    Buồn: để lộ chỗ thiếu hoàn mĩ dễ dàng, hay chỉ trích, dễ thất vọng.

    Thiên Bình:
    Vui: tinh tế, quyến rũ, hay khen ngợi
    Buồn: khó tính, thờ ơ, hay châm biếm

    Thiên Yết:
    Vui: chu đáo, nhiệt tình, biết quan tâm, rất hiểu biết.
    Buồn: vô tâm, dễ dàng bị bùng nổ.

    Nhân Mã:
    Vui: động viên người khác, hay hát, luôn mỉm cười.
    Buồn: thiếu tế nhị, xem thường điều đang có, hay chỉ trích.

    Ma Kết:
    Vui: hài hước, hào hứng khi có nhiệm vụ mới.
    Buồn: chỉ trích, hay cãi cọ và lố bịch.

    Bảo Bình:
    Vui: nói chuyện rất thú vị, hay khen ngợi.
    Buồn: nghĩ mình biết tất cả, cứng đầu, hay phê bình.

    Song Ngư:
    Vui: tử tế, hay hát, luôn mỉm cười
    Buồn: dễ bùng nổ/ thất vọng, hay phê bình.


    Bài viết: [Tâm trạng 12 sao khi vui và buồn]

    Nguồn
    Zing Blog
     
    shopbong68 thích bài này.
  6. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    TOP 3 CUNG HOÀNG ĐẠO ĐƯỢC NHẬN LỘC TRỜI CHO VÀO CUỐI NĂM

    Xếp hạng 1

    Sư Tử (22/7 - 23/8)

    Vận may những tháng cuối năm của Sư Tử vô cùng tốt, trong khoảng thời gian này các phương diện của Sư Tử đều gặp được may mắn! Tiếp nữa là những người thuộc cung Sư Tử trong giai đoạn cuối năm cần chú ý về tính khí của mình, không để cảm xúc kiểm soát suy nghĩ và hành động bởi nó sẽ khiến bạn hối hận đấy.

    Những người thuộc cung này làm việc rất tận tâm tận lực, nhưng không phải lần nào bỏ sức cũng được kết quả tốt. Thường thì những người thuộc chòm sao Sư Tử làm rất nhiều, nhưng đạt được thì lại không nhiều, đến cuối năm nay, sau khoảng nửa cuối tháng 11, Sư Tử chỉ cần bỏ ra chút sức lực và thời gian là đã có thể gặt hái được thành quả tốt rồi. Năm nay là năm may mắn với Sư Tử! Nhưng Sư Tử nên nhớ đừng quá mải mê chăm lo cho sự nghiệp của mình mà bỏ bê gia đình đấy nhé!

    Xếp hạng 2

    Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Vận may của Bạch Dương nửa cuối năm rất tốt đặc biệt là trong việc phát triển sự nghiệp của mình, có khá nhiều "lộc trời cho" đấy nhé! Đặc biệt cơ hội thăng cấp và chuyển đổi công việc từ những gợi ý ở bên ngoài là khá nhiều nhưng Bạch Dương lại có vẻ không được vui, áp lực quá lớn, một phần vì những quá tải trong mấy tháng cuối năm. Bạch Dương phải chú ý đến thời gian làm việc của mình, không được để bản thân quá mệt mỏi. Trong tháng 12 những người thuộc cung Bạch Dương còn gặp may mắn một cách bất ngờ.

    Xếp hạng 3

    Thần Nông (23/10 - 21/11)

    Thần Nông cuối cũng cũng thoát được áp lực công việc, thời gian gần đây có thể tận hưởng thư giãn một chút rồi, nửa đầu tháng 12 vận may của Thần Nông rất tốt, ngoài ra còn có nhiều "lộc trời cho". Những món quà này phần lớn có khả năng là của cấp dưới tặn Thần Nông số lượng quà tương đối nhiều đấy! Thật ra tính cách của Thần Nông khá là chính trực, không thích những hành vi mờ ám, không thích nhận quà của người khác, nhưng đến gần cuối năm sẽ thật sự có người đến tặng quà cho Thần Nông đó! Thần Nông nên chuẩn bị tâm lý thật kỹ, không nên đôi co quá khiến cả hai bên đều khó xử!
     
  7. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Thiên Bình qua các ngày sinh (dài kỳ)

    Thiên Bình sinh ngày 23 tháng 9 là người thực tế đầy năng lượng. Những người này có tài ăn nói kết hợp tình yêu học tập với khiếu thẩm mĩ tốt – là dấu hiệu để nhận biết họ. Họ thể hiện một hình ảnh nghiêm túc trong khi vẫn duy trì nét duyên dáng rất riêng. Mặc dù họ có thể có vẻ do dự, điều đó chỉ đơn giản là bản chất của họ luôn cân nhắc tất cả các khía cạnh của một vấn đề.​

    Bạn nên nắm lấy: lâu dài, ổn định, chú ý đến từng chi tiết​

    Bạn nên tránh: thiếu trách nhiệm, tranh cãi, tinh thần kiệt quệ​

    Bạn bè và người yêu​

    Con người sinh ngày này có tính tình thân thiện, dễ gần và họ sở hữu một sự lịch thiệp trong giáo tiếp xã hội. Thiên bình sinh ngày 23 tháng 9 cho thấy cùng một sự say mê và thận trọng trong tình yêu. Họ thường tìm kiếm và hấp dẫn người yêu của mình bằng cách trò chuyện thông minh và đùa vui thân mật.​

    Con cái và gia đình​

    Người sinh ngày 23 tháng 9 chọn ghi nhớ sự giáo dục tốt nhất họ có trong khi bỏ qua các biến cố đau buồn. Họ cảm thấy cần phải có một mối quan hệ hài hòa với con cái của mình và sẽ cố gắng để thực hiện việc này. Điều này có thể dẫn đến sự thiếu kỷ luật, có thể sẽ gửi các thông điệp sai lầm.​

    Sức khỏe​

    Người sinh ngày này có một bản năng để giữ cho cuộc sống của họ trong một sự cân bằng hoàn hảo. Một chế độ lành mạnh bao gồm tập thể dục hàng ngày, chế độ ăn uống cân bằng, và thiền định hay cầu nguyện. Họ quan tâm tới vẻ ngoài nhưng sẽ không hy sinh sức khỏe tốt để có thể có thân hình tuyệt vời.​

    Sự nghiệp và tài chính​

    Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 23 tháng 9 làm việc trong ngành truyền thông hoặc ở các vị trí giao tiếp với công chúng. Họ đòi hỏi một môi trường hài hòa, nơi mối quan hệ giữa các đồng nghiệp dễ chịu, thoải mái. Họ thích tiết kiệm tiền hơn là chi tiêu và sẵn sàng tiết kiệm cho việc mua bán lớn hơn là sử dụng tín dụng.​

    Ước mơ và mục tiêu​

    Thiên bình sinh ngày 23 tháng 9 có ý kiến về tất cả mọi thứ, mặc dù vậy họ không gây tranh cãi. Bởi vì họ suy nghĩ theo trật tự và thói quen cẩn thận, những người này dễ dàng duy trì tập trung của họ vào thành tích. Thành công của họ ngọt ngào hơn khi hoàn thành với một đối tác.​

     
    shopbong68 thích bài này.
  8. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    [12 chòm sao dị ứng với loại người nào nhất?]
    Bạch Dương : người không có gan.
    Kim Ngưu : người kiêu ngạo.
    Song Tử : người quá vâng lời.
    Cự Giải : người có "cái tôi" quá lớn.
    Sư Tử : người không có khí phách.
    Xử Nữ : người nói hay mà làm thì không được.
    Thiên Bình : người không yêu chính mình.
    Thiên Yết : người dở dở ương ương (mát dây).
    Nhân Mã : người cổ hũ.
    Ma Kết : người quá ngây thơ
    Bảo Bình : người 2 mặt.
    Song Ngư : người ngang tàng hung dữ.
     
    shopbong68 thích bài này.
  9. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Thiên Bình(24/09 đến ngày 23/10.)
    “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh từ ngày 23/09 đến ngày 23/10. Vớitínhcáchnhư vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài.
    Gia đình và bạn bè
    Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Mặc dù có thể họ đến muộn hoặc không có quyền quyết định, họ cũng tìmcáchgiúp bạn bè đến cùng. Người cung này thích dành thời gian cho gia đình và bạn bè và rất thích các cuộc vui cùng người thân. Họ giao tiếp tốt và biếtcáchhòa hợp cùng mọi người xung quanh. Khi đối mặt với thử thách, những người được sinh trong cung này nhìn nhận rất khách quan, điều này khiến họ trở thành người giải quyết vấn đề rất tốt.
    Tiền bạc và sự nghiệp
    Khi nói về vấn đề này, từ “kết hợp hài hòa” là đúng nhất với Thiên Bình. Họ là những người có khả năng lãnh đạo rất tốt và làm việc hết sức để để kiếm tiền và hưởng thụ cuộc sống. Người Thiên Bình rất mong muốn được làm việc cùng bạn bè. Thuyết phục và khéo léo, họ thuyết trình rất tốt.
    Nghề hợp nhất với Thiên bình là chính trị gia, luật sư hoặc thẩm phán. Ngoài ra, họ cũng có thể làm một số nghề khác như ngoại giao, kiến trúc sư, nhà văn hoặc nhà thiết kế thời trang. Làm việc với càng đông người, người cung này càng phát huy được tiềm năng.
    Khi đi mua đồ với người cung Thiên Bình, tốt nhất bạn nên gia hạn thêm thời gian. Người cung này rất không quyết đoán khi lựa chọn các mặt hàng. Họ rất thích đi shopping nhưng cũng cân nhắc kỹ trước khi bỏ đồng tiền ra mua. Thiên Bình đầu tư nhiều nhất cho thời trang và các vật dụng trong gia đình.
    Tình yêu
    Tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của Thiên Bình. Khi đã yêu, những người sinh ra trong thời gian này coi sự thuận hòa là mục tiêu chính. Khi người cung Thiên Bình cô đơn, đó là dấu hiệu bất thường. Họ luôn luôn muốn giao tiếp cùng mọi người. Với người mình yêu, họ rất cởi mở và công bằng. Thiên Bình thích thú khi thấy người mình yêu hài lòng vềcáchgiao tiếp và hài lòng trong “chuyện ấy”
     
    shopbong68 thích bài này.
  10. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Nhận xét Thiên bình
    Sức khỏe: Các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: Thận, lưng và ruột thừa.
    Chòmsao: Thiên Bình thuộcsaoKim, biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực.
    Màu sắc: Thiên Bình yêu màu xanh lá cây.
    Vật tượng trưng: Đá Sapphire.
    Con số may mắn: Số 1, 2 và 7.
    Các cung hợp với Thiên Bình: Bảo Bình và Song Tử.
    Cung không hợp với Thiên Bình là cung Dương Cưu.
    Món quà yêu thích: Thiên Bình thích những món quà mangtínhgiải trí và âm nhạc.
    Sở trường: Hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời.
    Sở đoản: Không công bằng, bạo lực và nói to. --> hơi lạ, Thiên Bình rất công = mới phải! :-k
    Nhà cửa: Cung này thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội.
     
    shopbong68 thích bài này.
  11. Sport1Online

    Sport1Online Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/11/2014
    Bài viết:
    593
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Vui quá chồng em đứng hạng 2, mà e t hấy vụ cuối năm thần nông nhận được quà chuẩn quá
    hôm trước hên ghê e được vc mua 2 đôi nike
     
    snow_rainbow thích bài này.
  12. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    12 cung hoàng đạo Thứ 6 - Ngày 28/11/2014

    Bạch Dương (21/03-20/04)
    Hôm nay bạn có thể được tiếp thu và học hỏi rất nhiều thông tin thú vị đấy nhé Bạch Dương. bạn đang có một sự nhiệt tình hơn để học hỏi và chia sẻ ý tưởng với mọi người đấy nhé. Đây là thời điểm tốt cho việc khám phá thế giới rộng lớn xung quanh. Bạn đang thử thách mình với những quan điểm và cách nhìn nhận mới. Hôm nay là một ngày tốt để theo đuổi các niềm đam mê công việc và học tập hãy cố gắng tập trung nghiên cứu nhé!
    Quan điểm sống của Bạch Dương có chút khác lạ trong ngày hôm nay và điều này dĩ nhiên sẽ là nguyên nhân chủ yếu gây ra hàng loạt bất đồng khó giải quyết. Thời điểm này, bạn tốt nhất nên cẩn trọng trong cách hành xử và cố gắng giữ mối quan hệ tốt với mọi người.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ 6 của bạn:
    Tình yêu: 3/5
    Tâm trạng: 3/5
    Tài chính: 3/5
    Nghề nghiệp: 4/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 46, 22, 12, 4, 14, 40

    Kim Ngưu (21/04-20/05)

    Ngày hôm nay thực sự là một ngày khó khăn đối với bạn đấy nhé Kim Ngưu. Nhưng chắc hẵn bạn đã nhận ra trước được điều này. Trong hoàn cảnh như vậy, một số người trở nên cứng nhắc để chống lại tình cảnh đó. Nhưng bạn hãy cố gắng làm khác đi nhé, nhìn nhận thật rõ mọi vấn đề và tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất nhé. Đay sẽ là bài học kinh nghiệm đáng giá cho bạn đấy.
    Nhiều sự kiện bất ngờ sẽ diễn ra nhưng lại không gây bất kỳ trở ngại nào trong cuộc sống của Kim Ngưu. Những kế hoạch đã lên từ trước khó có thể diễn ra suôn sẻ đúng như dự định, khiến bạn có chút đau đầu.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ Sáu của bạn:
    Tình yêu: 4/5
    Tâm trạng: 4/5
    Tài chính: 2/5
    Nghề nghiệp: 3/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 40, 23, 13, 5, 15, 41

    Song Tử (21/05-21/06)
    Những gì bạn có thể cho đi là gì hả Song Tử? Mọi người thân của bạn rất hy vọng bạn thoát ra khỏi những mục tiêu cũ để dọn đường cho sự phát triển mới. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được lối đi cho mình. Bạn cảm thấy nghi ngờ về khả năng của mình. Bạn hãy xem xét rõ những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra, nó có thể giúp bạn nhận ra rằng những gì bạn đang bám vào thực sự không phải là tất cả những gì quan trọng nhất. Đây là thời gian để buông một số điều và bắt đầu lại từ đầu.
    Ngày thứ Sáu mang đến rất nhiều bất ngờ trong cuộc sống của Song Tử, nhất là chuyện tình cảm. Nếu bạn hạnh phúc với những gì tạo hóa ban tặng, bạn sẽ trải qua 24 giờ sắp đến mà không gặp bất kỳ vấn đề phiền lòng nào.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ 6 của bạn:
    Tình yêu: 4/5
    Tâm trạng: 4/5
    Tài chính: 3/5
    Nghề nghiệp: 3/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 5, 24, 14, 6, 16, 42

    Cự Giải (22/06-22/07)
    Bạn không thể nào tự giải quyết được vấn đề của mình đâu Cự Giải. Hãy tin tưởng ở những người khác họ có khả năng hiểu biết và đưa ra những sự giúp đỡ có ích cho bạn đấy. Những người muốn giúp bạn chỉ bởi họ quan tâm và lo lắng cho bạn chứ không hề có động cơ xấu gì đâu. Bạn hãy mở lòng mình hơn với sự giúp đỡ của người khác nhé!
    Vào ngày 28/11, Cự Giải bỗng mong muốn dành thật nhiều thời gian cho gia đình mình. Việc học thời điểm này không được suôn sẻ như dự định và do đó, bạn rất cần vòng tay ấm áp của những người thân thiết. Khả năng cao bạn sẽ trang trí lại nhà cửa trong hôm nay.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ Sáu của bạn:
    Tình yêu: 3/5
    Tâm trạng: 4/5
    Tài chính: 3/5
    Nghề nghiệp: 4/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 11, 25, 15, 7, 17, 43

    Sư Tử (23/07-23/08)
    Bạn có nhận thấy mọi chuyện dường như đến với bạn một cách chậm trễ hơn như bạn mong đợi không Sư Tử? Hôm nay cung không ngoại lệ. Một cái gì đó bạn đã chờ đợi lại bị trì hoãn một lần nữa. Ngay cả với tính khí kiên nhẫn và hòa nhã của bạn, bạn cũng đang bắt đầu có một chút khó chịu! Nhưng hãy bình tĩnh nhé. Tất cả sẽ được giải quyết sớm thôi.
    Mối quan hệ giữa Sư Tử và những người xung quanh bỗng gặp nhiều thay đổi đáng kể. Khả năng cao bạn sẽ dùng rất nhiều thời gian trong ngày để tranh cãi với ai đó nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn giậm chân tại chỗ.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ 6 của bạn:
    Tình yêu: 3/5
    Tâm trạng: 2/5
    Tài chính: 4/5
    Nghề nghiệp: 4/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 38, 26, 16, 8, 18, 44

    Xử Nữ (23/08-22/09)
    Hãy ra ngoài và tự do với cuộc sống của mình nhé Xử Nữ! Nếu bạn có thể quản lý tốt thời gian của mình, đây sẽ là một thời điểm tốt để giải phóng năng lượng và thoải mái vui chơi. Bạn sẽ thấy cuộc sống của mình phong phú hơn rất nhiều nếu bạn tìm lại được cách để khơi dậy cảm giác vui tươi và yêu đời của bạn đấy.
    Xử Nữ đạt được nhiều thứ nhưng cũng phải đối mặt với không ít mất mát. Nếu đang kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ thu được một khoản lợi lớn nhưng trước đó, hãy sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ 6 của bạn:
    Tình yêu: 4/5
    Tâm trạng: 4/5
    Tài chính: 2/5
    Nghề nghiệp: 4/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 19, 27, 17, 9, 35, 45

    Thiên Bình (23/09-22/10)
    Ngày hôm nay bạn sẽ dành thời gian cả ngày để chăm sóc trẻ em hoặc người yêu của bạn đấy nhé Thiên Bình. Bạn cho rằng thể hiện sự quan tâm cho những người mình thân yêu là hoàn toàn hạnh phúc và may mắn. Thậm chí hôm nay bạn sẽ không có thời gian cho chính mình đâu đấy nhé. Trong thời gian tới bạn hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình và thực hiện cách kế hoạch của bạn nhé!
    Thiên Bình sẽ khó điều khiển tốt tâm trạng của mình khi hàng loạt những vấn đề bất ngờ trên trường và ở nhà liên tục diễn ra, khiến bạn bị mất phương hướng. Tốt nhất đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong hôm nay bởi rất nhanh sau đó, bạn sẽ muốn thay đổi.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ Sáu của bạn:
    Tình yêu: 3/5
    Tâm trạng: 3/5
    Tài chính: 3/5
    Nghề nghiệp: 3/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 28, 33, 18, 10, 20, 46

    Thần Nông (Bò Cạp) (23/10-21/11)
    Một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình đang dần làm tan vỡ mối quan hệ của bạn và họ đấy Thần Nông. Một sự hiểu lầm giữa hai bạn cuối cùng sẽ chứng minh, vấn đề là thời gian. Vậy lí do tại sao? Lý do mà khi nó được giải đấp thì nó sẽ làm cho bạn nhận ra bạn đang khó chịu với những suy nghỉ mơ hồ, những mối quan hệ không rõ ràng. Hôm nay sẽ là một ngày tốt để viết một bức thư cho người đó. Bạn có khả năng để tìm ra câu trả lời hài lòng cho mình.
    Bò Cạp có khả năng xác định rõ những nguy hiểm mà bản thân đang phải đối mặt, đồng thời bạn cũng biết cách xử lý chúng sao cho hiệu quả nhất. Tuy nhiên, khi bắt tay vào hành động, bạn bỗng trở nên lúng túng, sợ hãi và dễ gây mích lòng với người khác.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ 6 của bạn:
    Tình yêu: 4/5
    Tâm trạng: 4/5
    Tài chính: 4/5
    Nghề nghiệp: 3/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 34, 29, 19, 11, 21, 1

    Nhân Mã (22/11-21/12)
    Thời gian gần đây bạn rất gây được sự chú ý của mọi người đấy nhé Nhân Mã. Trong chuyện tình cảm thì bạn được người khác chú ý và có thiện cảm rất nhiều đấy, nhưng đối tượng lọt vào mắt xanh của bạn lại là một người khác. Một điều đặc biệt làm cho bạn cảm thấy lo lắng thực sự trong ngày hôm nay. Bạn có hai sự lựa chọn. Hoặc là bạn phải rời khỏi nhóm bạn bè mới của bạn, hoặc loại bỏ những người gây phiền đến bạn.
    Mối quan hệ xã hội của Nhân Mã đang dần được mở rộng nhanh chóng. Vào ngày 28/11, bạn sẽ có cơ hội xác định rõ đâu là bạn bè thật sự và đâu chỉ là 'người qua đường", không xứng đáng để bạn lãng phí tâm sức của chính mình.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ Sáu của bạn:
    Tình yêu: 2/5
    Tâm trạng: 3/5
    Tài chính: 4/5
    Nghề nghiệp: 2/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 45, 30, 20, 12, 22, 2

    Ma Kết (22/12-19/01)
    Ngày hôm nay tâm hồn của bạn cực kỳ dễ bị tổn thương đấy nhé Ma Kết. Hãy cẩn thận không để sai lầm gì trong công việc hay các mối quan hệ nhé. Cũng đừng để cảm giác lo sợ ám ảnh bạn. Hãy mạnh mẽ lên nhé!
    Thứ Sáu mang đến thay đổi nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của Ma Kết. Vì lý do nào đó, bạn buộc phải chỉnh sửa kế hoạch và sở thích mà bản thân vẫn đang theo đuổi. Ở vài trường hợp, bạn thậm chí sẽ thay đổi công việc làm thêm hoặc ngành học hiện tại.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ 6 của bạn:
    Tình yêu: 3/5
    Tâm trạng: 4/5
    Tài chính: 3/5
    Nghề nghiệp: 2/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 42, 31, 21, 13, 23, 3

    Bảo Bình (20/01-18/02)
    Bạn có một cách tiếp cận sự việc rất tích cực đấy nhé Bảo Bình. Nhưng hôm nay cách nhìn nhận tích cực đó lại thay thế bằng những mệt mỏi và chán nãn bởi một số hỗn loạn của công việc hoặc tình cảm. Bạn có thể tìm đến lời khuyên và sự giúp đỡ của bạn bè nhé, có thể họ sẽ có những kinh nghiệm giải quyết vấn đề mà bạn chưa có kinh nghiệm trước đây đấy. Hãy cố gắng thư giãn cho một sự thay đổi!
    Bảo Bình buộc phải giao tiếp nhiều nhưng có vẻ tâm trạng hiện tại của bạn không đủ ổn định để duy trì mọi thứ đi đúng hướng. Nếu đang dự định tham gia một chuyến đi dài ngày, hãy chuẩn bị tâm lý kế hoạch sẽ bị thay đổi vào phút cuối.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ Sáu của bạn:
    Tình yêu: 2/5
    Tâm trạng: 4/5
    Tài chính: 3/5
    Nghề nghiệp: 2/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 23, 32, 22, 14, 24, 4

    Song Ngư (19/02-20/03)
    Bạn có thể sẽ có một chút gì đó quá nhạy cảm trong ngày hôm nay đấy Song Ngư nhé. Có thể là bạn sẽ bị khó chịu và mâu thuẫn khi bạn bắt đầu nghi ngờ rằng các kế hoạch của bạn có thể không được hoàn thành như mong đợi. Có thể có một lý do nào đó trong quá khứ mà bạn đã không thể hoàn thành. Bạn hãy nhận lời khuyên từ những người khác về sự việc này nhé!
    Thứ Sáu không phải là ngày phù hợp để Song Ngư bắt đầu những kế hoạch mới bởi khả năng cao sẽ có nhiều thay đổi diễn ra. Bạn cũng sẽ rơi vào nhiều tình huống khó khăn hoặc phải đứng ra chịu trách nhiệm vì hàng loạt sai sót mà bạn không gây ra.
    Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay Thứ 6 của bạn:
    Tình yêu: 3/5
    Tâm trạng: 3/5
    Tài chính: 4/5
    Nghề nghiệp: 3/5
    Con số may mắn ngày 28/11 của bạn: 28, 33, 23, 15, 25, 5
     
  13. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    mn có thấy a nhà giống như thế k? nếu có thì sướng quá rùi còn gì :) e đọc mà ghen tỵ đấy ^^
     
  14. shopbong68

    shopbong68 Thời trang trẻ em

    Tham gia:
    24/5/2014
    Bài viết:
    5,253
    Đã được thích:
    585
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Mn đúng là Thiên bình nên toàn nói về Thiên binh.
     
  15. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    hi, e post tất cả nhg tất nhiên "thiên vị" Thiên Bình hơn tí ạ hihi. mn cung gì, để e thiên vị thêm chút nào hehe
     
  16. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 21/4 – 21/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.
     
  17. online5s

    online5s Thành viên mới

    Tham gia:
    28/11/2014
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    rất hjay và ý nghĩa ........ll;l;l;
     
  18. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    hi, tks mn! mn cùng đọc vs e nha! giải trí rất thú vị mà cũng hiểu dc mình & mng hơn :)
     
  19. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Tuy thuộc nhóm nguyên tố lửa, nhưng Sư Tử không hiếu chiến và hăng hái như Bạch Dương. Trong dòng máu của chú Sư Tử " chúa tể sơn lâm" luôn tồn tại sự cao ngạo bẩm sinh, bởi vậy nó không bao giờ sử dụng hết sức để đấu tranh giành quyền đoạt lợi hay một chức vị nào đó.Trong tiềm thức quốc vương của chúa tể sơn lâm " Sư Tử được trời sinh ra để làm vua", lời nói văng vẳng bên tai ấy khiến nó luôn cảm thấy mọi chúng sinh khác đều nên tự nguyện dập đầu xin làm bề tôi, và không giờ nào khắc nào nó không thể hiện khí phách hoàng gia "bá vương" của mình. Giong như Bọ Cạp, quan điểm của Sư Tử là "thà làm vương ở địa ngục còn hơn làm dân ở thiên đường". Quan điểm này thực chất thể hiện lòng tự trọng vừa cao quý vừa yếu mềm của nó. Sư Tử mang trong mình sự kiêu ngạo bậc nhất của kẻ bề trên, với khát vọng chi phối vạn vật, lãnh đạo người khác vô cùng mãnh mẽ, đồng thời ý thức tự cho bản thân là cái rốn của vũ trụ cũng rất mãnh liệt. Thông thường, Sư Tử luôn mang trong mình bầu nhiệt huyết tràn đầy và lòng nhiệt tình, kiêu ngạo, hoạt bát, cởi mở, chính trực thiên bẩm.
     
  20. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Hội tìm hiểu về các cung hoàng đạo

    Màu vàng là màu cởi mở nhất, tươi tắn nhất nên rất hợp với những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử (Song Sinh). Bởi lẽ những người sinh ra dưới chòm sao này thường ưa tiếp xúc, ưa giao du, coi trọng sự khôn ngoan, từng trải và chất trí tuệ. Đây chính là màu của những người làm báo, quảng giao và lịch lãm. Song Tử là những người đa tình, đa nghệ, có đầu óc sáng suốt, nắm bắt sự việc và tiếp thu rất nhanh, phản ứng mau lẹ, lại có tài hùng biện, nói năng lưu loát, giỏi giao tiếp... Có điều, người Song Tử rất không ổn định. Họ rất thông minh nhưng không chuyên chú vào một việc cố định, hay "đứng núi này trông núi nọ", và tính khí cực kỳ thất thường: đang tốt như "Thiên Thần" lại bỗng nhiên trở thành "Ác Quỷ".
     

Chia sẻ trang này