Toàn quốc: Các Đại Lý Cung Cấp Rau Sạch Giá Rẻ Uy Tín Hiện Nay Và Cách Lựa Chọn Đúng Loại Rau Sạch Cho Người Ti

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi suprocomposer, 7/7/2017.

  1. suprocomposer

    suprocomposer Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/9/2016
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Rau sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu của cơ thể, nó cung cấp cho chúng ta những chất dinh dưỡng mà không loại thực phẩm nào có thể thay thế. Trong cuộc chiến rau sạch, rau bẩn như hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cũng như đai lý cung cấp rau sạch giá rẻ uy tín mà nhiều người chưa biết tới. Lựa chọn đúng nhà cung cấp nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng có thể phân biết được rau sạch, rau bẩn, điều đó đang tạo điều kiện cho rau bẩn lẫn lộn với rau sạch.

    Rau bẩn là những loại rau không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có chứng nhận rau an toàn (RAT), rau không rõ nguồn gốc xuất xứ, rau Trung Quốc có dư lượng hóa chất, thuốc kích thích, bảo quản vướt mức cho phép, có nguy cơ gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu không qua kiểm nghiêm thì rất khó để đánh giá được độ an toàn của rau. Bởi vậy chúng ta nên chọn những nhà cung cấp uy tín, rau của họ được trồng dựa trên các công nghệ tiên tiến, hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu cung như thuốc bảo vệ thực vật, đã được chứng nhận của bộ y tế và được phép lưu hành trên thị trường.

    [​IMG]
    Nhiều thương hiệu rau sạch, cung cấp rau sạch giá rẻ mà người tiêu dùng đang tin tưởng sử dụng như:

    Đà Lạt Gap: thành lập và tham gia vào thị trường từ năm 1997 Đà Lạt Gap đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng. Với tổng diện tích 15 ha, hàng năm Đà Lạt Gap cung cấp một sản lượng lớn rau sạch không chỉ cho thị trường Đà Lạt mà còn cho các thành phố lớn khác như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Đà Lạt Gap là thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt thương hiệu thực hành tốt nông sản quốc tế.

    Oganica: là một thương hiệu rau hữu cơ mới của Việt Nam, với tổng diện tích 1.8 ha tài Đồng Nai, hiện nay Oganica chỉ có cửa hàng cung cấp rau sạch tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Gía các sản phẩm của Oganica dao động từ 50.000 đến 150.000 đồng tùy vào loại sản phẩm.

    Bác Tôm: một thương hiệu rau sạch khác, xuất hiện từ năm 2009, tại Hà Nội, hiện nay Bác Tôm là một trong những nhà cung cấp rau sạch giá rẻ chủ lực của thị trường Hà Nội và đã có một chuỗi lên tới 30 của hàng cung cấp rau sạch

    Rau sạch Đạ Nghịt: một thương hiệu rau sạch khá mới, chỉ mới xuát hiện trên thị trường tháng 6/2016, nhưng rau sạch Đạ Nghịt đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường rau sạch Đà Lạt. Rau sạch Đạ Nghịt đã và đang cung cấp một sản lượng lớn, đa dạng cho người tiêu dùng Đà Lạt và các vùng lân cận.

    [​IMG]
    Và rất nhiều thương hiệu rau sạch khác đã được công nhận và đang không ngừng phát triển.

    Một điều đáng buồn là 90% người tiêu dùng không thể phân biệt được rau sạch, rau bẩn. Không phải nhà cung cấp rau sạch giá rẻ nào cũng cung cấp đúng sản phẩm rau sạch cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng cần thông minh hơn trong lựa chọn của mình. Rau sạch là những sản phẩm rau đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Nên chọn những sản phẩm rau sạch còn tươi, không dập nát, héo…rau được bao gói cẩn thận, trên bao bì có dán tem và ghi rõ nguồn gốc xuất sứ. Người tiêu dùng nên chọn đúng nhà cung cấp rau sạch uy tín để đảm bảo sản phẩm họ cung cấp đúng là rau an toàn cũng như để có được giá cả hợp lý. Trên thực tế, giá rau sạch sẽ cao hơn giá chung ngoài thị trường rất nhiều. Nên người tiêu dùng nên cẩn thận để tránh tình trạng mua rau bẩn với giá rau sạch, vừa mất tiền, sức khỏe vừa bị ảnh hưởng.

    Bữa cơm ngon của gia đình giờ đây đã trở lên an toàn hơn và đơn giản hơn. Rau sạch còn được bán online ngay chính trên các trang web của các thương hiệu rau sạch uy tín. Trên đó cũng có sẵn bảng giá cho người tiêu dùng tham khảo thêm. Chỉ với một cái nick tay có ngay rau sạch, giao hàng tận nơi, nhanh chóng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi suprocomposer

Chia sẻ trang này