Sài Gòn: Các Designer Không Nên Bỏ Lỡ Những Chiếc Laptop Này

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hoa hoa nguyen, 28/5/2021.

  1. hoa hoa nguyen

    hoa hoa nguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2021
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    CÁC DESIGNER KHÔNG NÊN BỎ LỠ NHỮNG CHIẾC LAPTOP NÀY






    Điều thường thấy ở những nhân viên làm việc tại văn phòng chia sẻ phường An Khánh là họ đều có laptop cá nhân để tiện mang theo. Cùng điểm qua vài tên thương hiệu quen thuộc sau đây.

    Bên cạnh văn phòng chia sẻ phường Bình An, văn phòng chia sẻ phường An Khánh cũng là miền đất tốt để những người làm thiết kế phát triển chuyên môn. Mẫu laptop được lựa chọn để đặt tại phòng chia sẻ phải đáp ứng được điều kiện về cấu hình. Bài viết này tổng hợp những gợi ý để mua được chiếc laptop có chất lượng tốt cho việc thiết kế.

    >>>>> Tham khảo thêm văn phòng ảo quận Phú Nhuận

    [​IMG]

    Đối với những thiết kế viên, laptop là bạn đồng hành của họ

    1. Top 3 mẫu laptop được 'dân thiết kế' tại văn phòng chia sẻ thành phố Thủ Đức yêu thích
    1.1. Laptop đồ họa Dell Inspiron N3480
    Dell là một trong những hàng máy tính nổi tiếng trên thế giới về độ bền cao, giá cả lại vô cùng tốt, nên nhiều người đã lựa chọn và tin dùng những chiếc máy tính của hãng Dell từ nhiều năm nay.

    Chiếc Laptop đồ họa Dell Inspiron N3480 sẽ rất phù hợp với tiêu chí “ngon bổ rẻ”, kết hợp với văn phòng chia sẻ Thành phố Thủ Đức sẽ tạo thành bộ đôi “hái ra tiền” cho người làm kinh doanh với cấu hình:

    • Ổ cứng HDD
    • Bộ nhớ Ram GB
    • Tốc độ xử lý chip Core I7, giúp máy vừa chạy mượt mà với những phần mềm photoshop nặng và lưu trữ được lượng lớn file hình ảnh mà không sợ bị chậm máy
    Đây là một sự lựa chọn không tồi dành cho những kỹ thuật viên thiết kế đồ họa.

    [​IMG]

    Cần chọn laptop có cấu hình mạnh

    1.2. Laptop có card đồ họa chuyên nghiệp HP 15 da0036TX
    Cùng Với hàng Dell thì laptop HP cũng rất được ưa chuộng, với mức giá cả không quá đắt đỏ nhưng chất lượng tốt với cấu hình mạnh, nhiều người làm thiết kế đồ họa tin tưởng sử dụng. Tại văn phòng chia sẻ phường An Khánh, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những bạn design freelancers đang sử dụng chiếc laptop HP 15 da0036TX

    • Chip xử lý core i7
    • Bộ nhớ ram 4GB, vừa đủ để xử lý những thao tác xử lý hình ảnh đồ họa mượt mà, tuy nhiên có một hạn chế nhỏ là bộ nhớ chỉ 4GB nên mức lưu trữ hình ảnh có thể không cao, người sử dụng có thể khắc phục bằng cách lắp thêm một ram nữa.
    Với mức giá học sinh thì đây là một chiếc laptop dành cho dân design đáng để mua

    >>>>> Xem ngay dịch vụ văn phòng ảo quận 2

    [​IMG]

    Tùy vào mức độ công việc mà chọ loại laptop phù hợp

    1.3. Apple MacBook Pro 2020
    Apple MacBook là một hãng nổi tiếng trên toàn thế giới, những chuyên viên thiết kế sẵn sàng chi một khoản cho chiếc laptop chất lượng cao, không cần bàn cãi nhiều về chất lượng, cũng như tốc độ xử lý công việc của thương hiệu toàn cầu này.

    • Với chip xử lý core i5
    • Bộ nhớ ram 8GB
    • Đặc biệt pin có thể sử dụng lên đến 10 tiếng, nếu bạn là một nhà thiết kế thường xuyên phải làm việc tại các địa điểm khác nhau thì chiếc Apple Macbook Pro 2020 có thể rất hữu ích.
    Đây là loại laptop được nhiều designer ưa chuộng tại văn phòng chia sẻ thành phố Thủ Đức. Đặc biệt là các văn phòng chia sẻ tại khu vực gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như văn phòng chia sẻ Phường Bình An, phường An Khánh. Một chiếc laptop không chỉ là tốt được nhiều công việc việc mà nó còn giúp nâng cao đẳng cấp với thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ.

    [​IMG]

    Chọn những loại laptop gọn nhẹ để dễ dàng mang theo

    2. Tips lựa chọn laptop phù hợp với văn phòng cho thuê Phường Bình An
    Ngoài 3 mẫu laptop được đề cập ở trên bạn có thể lựa chọn những mẫu khác mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả công việc. Khi lựa chọn văn phòng chia sẻ giá rẻ tại phường An Khánh là nơi làm việc bạn cũng cần cung cấp cho bản thân những phương tiện làm việc, đặc biệt không thể thiếu laptop, để chọn chiếc máy tốt cho riêng mình cần thỏa mãn những điều kiện dưới đây:

    • CPU: do đặc tính công việc phải sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh dung lượng khá cao nên bộ xử lý phải đạt từ Core i5 hoặc i7
    • Bo mạch chủ: đây cũng là một bộ phận không thể thiếu cho chiếc máy tính càn 16-32 Gb ram, và có thể nâng cấp đồ họa
    • RAM: dung lượng tối thiểu 8GB để có thể xử lý và lưu trữ hình ảnh tốt và xử lý nhanh.
    • Ổ đĩa: nên có ổ SSD để chạy các ứng dụng và hệ điều hành, đảm bảo lưu trữ dữ liệu
    • Màn hình: Màn hình sắc nét sẽ giúp người thực hiện căn chỉnh và xử lý sáng tối, đậm nhạt chuẩn xác nhất nên cần phải chọn màn hình có độ phân giải cao để đảm bảo hiệu quả làm việc cho những nhân viên thiết kế.
    • Card đồ họa: để thuận tiện cho công việc nên chọn những card đồ họa có thể tháo rời và nâng cấp để tiện cho việc nâng cấp máy tính, nâng cao mô hình làm việc hiệu quả.
    >>>>> Tìm hiểu về chỗ ngồi làm việc giá rẻ

    [​IMG]

    Liệt kê những tính năng mong muốn và mức độ phù hợp của loại laptop bạn cần

    Nếu bạn đã lựa chọn được văn phòng chia sẻ phường An Khánh ưng ý, hoặc bạn lựa chọn văn phòng chia sẻ phường Bình An để thuê chỗ ngồi làm việc tức là đã lựa chọn được địa điểm làm việc phù hợp. Trong thời đại công nghệ 4.0, Laptop là một phương tiện làm việc vô cùng quan trọng và là công cụ đắc lực giúp bạn kiếm tiền mỗi tháng, vậy đừng sơ sài hay tiếc chi phí khi đầu tư vào nó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoa hoa nguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này