Các Địa Chỉ Khám Chữa Viêm Xoang Uy Tín Hà Nội

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi mmoon0, 26/3/2018.

  1. mmoon0

    mmoon0 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viêm mũi, viêm xoang là bệnh thường gặp nên mọi người thường hay chủ quan trong việc điều trị. Hậu quả là đến khi mắc các bệnh liên quan khác, mới “tá hỏa” đi tìm địa chỉ khám chữa viêm xoang uy tín.

    Viêm mũi, viêm xoang có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi cũng như giới tính nào. Giai đoạn đầu, bệnh chưa nghiêm trọng nên người mắc rất dễ chủ quan trong việc chữa bệnh, thường để cho bệnh tự khỏi hoặc ra cửa hàng thuốc Tây kể bệnh, mua thuốc.
    Tuy nhiên, biến chứng của viêm xoang có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người bệnh, thậm chí là gây mù mắt, giảm thị lực vĩnh viễn. Vì vậy, nếu phát hiện thấy có những dấu của các bệnh về tai mũi họng, nếu tự điều trị tại nhà trong vòng 2-3 ngày mà không thuyên giảm, nên tới các bệnh viện hay phòng khám tai mũi họng uy tín để các bác sĩ chẩn đoán, cũng như có lộ trình điều trị bệnh thích hợp nhất.

    Dưới đây chính là những địa chỉ khám chữa viêm xoang uy tín tại Hà Nội.

    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương Hà Nội

    Đây là bệnh viện từ lâu đã nổi tiếng với vị thế đầu ngành về tai mũi họng, nên uy tín cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ rất cao. Nếu như bạn ở Hà Nội hay các tỉnh phía Bắc muốn điều trị những bệnh về tai mũi họng, đây là lựa chọn số một. Đặc biệt, nếu có bảo hiểm y tế, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điều trị đấy.
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phường.Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

    Là bệnh viện quân đội hàng đầu, nhưng bệnh viện này còn mở khám và điều trị cho những người bệnh thông thường. Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ cán bộ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi muốn khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng.
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Bệnh viện Bạch Mai

    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể đến đây để khám và điều trị các bệnh tai mũi họng.
    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội (sát với Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương Hà Nội).

    Trung Tâm Đông Y - Lương y Trịnh Xuân Hoàng
    Địa chỉ: Số 52 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - HN

    Bài thuốc điều trị viêm xoang viêm mũi dị ứng tại trung tâm đông y – Lương y Trịnh Xuân Hoàng được kế thừa và phát triển từ bài thuốc gia truyền của gia đình truyền thống hành nghề đông y, bài thuốc đã giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi căn bệnh viêm xoang (điều trị viêm xoang bằng đông y)




    [​IMG]
    Tại Hà Nội, có khá nhiều địa chỉ khám chữa viêm mũi, viêm xoang uy tín.

    Lương y Trịnh Xuân Hoàng tại Trung Tâm cho rằng: để điều trị viêm xoang hiệu quả thì nhận biết bệnh sớm là rất quan trọng. Nguyên tắc điều trị xoang là làm xoang dẫn lưu tốt, kiểm soát hoặc loại trừ nguồn gốc của tình trạng viêm, làm giảm cơn đau. Với các thuốc giúp thông mũi, chống nghẹt mũi khi dùng cần cẩn trọng vì có thể ảnh hưởng đến huyết áp, tim mạch hay gây chảy mũi bù trừ hoặc khô mũi quá mức. Không tự ý sử dụng các thuốc này kéo dài mà không có ý kiến bác sĩ.


    Các bạn độc giả cần tư vấn liên quan tới bệnh viêm mũi viêm xoang mãn tính có thể liên hệ trực tiếp với lương y Trịnh Xuân Hoàng qua số di động của lương y (0963024183) hoặc qua trực tiếp Trung tâm (phòng 408 – số 52 Hồ Tùng Mậu – Tòa Vietcombank – Cầu Giấy – HN) để được tư vấn

    Ngoài những địa chỉ trên, tại Hà Nội còn có không ít các phòng khám chữa viêm xoang đang được cộng đồng mạng “mách” nhau tìm đến.

    Xem thêm các bài viết cùng c
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mmoon0
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung
    thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm).
    Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này