Toàn quốc: Các Điều Cần Viết Về Du Học Toronto

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ANB Việt Nam, 28/6/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nên đi du học ở thành phố nào tại Canada? Giả dụ bạn vẫn còn đang băn khoăn ko biết chọn trường, thị thành nào tại xứ sở lá phong để học hành, trau dồi tri thức và ở lại định cư sau này thì đừng bỏ qua bài viết đây nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 1 địa điểm du học đang rất được phổ biến sinh viên đam mê, đấy là du học Toronto.

    những lý do nên chọn du học tại Toronto
    chỉ cần khoảng qua, du học Canada ngày càng được đa dạng học trò – sinh viên tuyển lựa, đặc biệt là ở Toronto. Nguồn cội nào lại làm cho tỉnh thành Toronto thu hút đến vậy? Đây là nghi vấn của đầy đủ Cả nhà trẻ lẫn bậc phụ huynh ngày nay. Để giải đáp cho vấn đề này, chúng tôi xin đưa ra các lý do sau đây

    • Toronto là thành thị lớn nhất thức giấc Ontario
    Toronto là thị thành to nhất thức giấc Ontario và cũng là lớn nhất tại Canada, mang vị trí nằm giữa các ngọn đồi nhỏ thoải dần xuống bờ Bắc Hồ Ontario. Diện tích của Toronto là khoảng 630km2 và mật độ dân số trên 2.6 triệu người. Đô thị Toronto được mệnh danh là trọng điểm thương nghiệp, vốn đầu tư và công nghiệp lớn nhất trên thế giới.

    đặc biệt, với vị thế là tỉnh thành trung tâm của Canada – đất nước đầu tiên đề ra chính sách toàn quốc cho vấn đề đa văn hóa trên toàn cầu, nên Toronto sở hữu phổ biến nét đẹp văn hóa giao trâm tới trong khoảng vô khối vùng dân tộc, khu vực ở toàn cầu. Đối có du học trò thì đây là một điều rất hoàn hảo và cấp thiết. Vì Các bạn vừa có thể học hỏi được phổ thông điều hay vừa quen biết thêm bạn bè tới từ mọi lãnh thổ khác nhau.

    [​IMG]
    Toronto là tỉnh thành lớn nhất ở Canada

    • Chất lượng huấn luyện, bằng quốc tế
    Chất lượng đào tạo của thành thị Toronto đề cập riêng và tại quốc gia Canada đại quát được Nhận định rất cao. Cộng với tầm giá đầu cơ cho hệ thống giáo dục tính theo bình quân đầu người cao thứ 2 so có tất cả các nước trong khối G8 (nhóm 8 đất nước sở hữu nền công nghiệp bậc nhất trên thế giới). Vì vậy mà hệ thống giáo dục của xứ sở lá phong đỏ được cả toàn cầu xác nhận và xếp thứ hạng cao trên toàn cầu.

    Tham khảo thêm:

    các bằng cấp được cấp bởi các ngôi trường cao đẳng, đại học Canada sở hữu hiệu lực trên toàn thế giới và rất được xem trọng. Bởi vì, không chỉ đáp ứng số đông những tiêu chuẩn huấn luyện, giáo dục ở Canada còn được rộng rãi tổ chức tương trợ trong việc lăng xê chất lượng huấn luyện. Điều này đã giúp du học sinh dễ dàng hơn trong việc kiếm tìm việc làm cho tại Canada hoặc ở nước bạn. Và sinh viên lúc đi du học Toronto, Canada cũng thuận tiện hơn ví như muốn tiếp diễn học lên cao tại các ngôi trường nức tiếng ở đây hoặc tất cả quốc gia vững mạnh.

    • thời cơ làm việc và định cư tại Canada
    đa số Anh chị sinh viên khi đi du học Canada ở Toronto đều chọn đi khiến cho thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống và trau dồi kinh nghiệm khiến cho việc. Về vấn đề này, Anh chị em trường và Chính phủ Canada luôn tạo điều kiện rẻ nhất cho sinh viên ngoại quốc. Cả nhà có thể làm cho thêm bên ngoài nhà trường hoặc ngay trong chính ngôi trường mình đang theo học có mức lương tương đối cao.

    một điều hoàn hảo nữa mà khi đi du học đại học Toronto làm cho sinh viên rất thích thú, ấy là thời cơ khiến việc sau khi rẻ nghiệp và được định cư cao. Cụ thể:

    – Đối mang vấn đề khiến việc tại Toronto khi hoàn thành khóa học

    • Sinh viên ngoại quốc được phép xin giấy phép làm việc và visa khiến cho việc ngay sau lúc chấm dứt chương trình học.
    • Cầm trong tay tờ giấy phép làm việc và xin được làm việc, đồng nghĩa Anh chị mang thể hưởng hồ hết lợi quyền của công nhân tại từng thức giấc, bang.
    • tiện dụng xin được việc khiến cho vì Anh chị em không cần yếu thư mời khiến việc của bất kỳ nhà phỏng vấn nào mới được phép đi ứng tuyển.
    – Chính sách định cư Canada bang Toronto

    • mang sinh viên quốc tế nói chung: đề xuất cần với 1 việc làm cho toàn thời gian; đã hoàn thành ít nhất ½ chương trình học; theo học tại các trường cao đẳng, đại học công lập và đang học theo học chương trình hai năm hoặc Postgraduates trở lên.
    • mang sinh viên theo học chương trình thạc sĩ: đề xuất phải rẻ nghiệp đại học công lập tại Canada, nộp thủ tục trong vòng 2 năm sau khi tốt nghiệp và không trái luật Canada.
    Tổng giá bán du học Toronto
    nếu Anh chị em lo ngại về vấn đề giá thành đi du học thì chọn lọc đô thị Toronto để học tập là tuyệt vời nhất. Bởi vì, Toronto được Phân tích là tỉnh thành dễ sống sở hữu mức chi phí ổn định và phù hợp có nguồn vốn đầu tư của sinh viên quốc tế.

    Học phí khi học tại Toronto
    So với các nước như Anh, Úc, New Zealand hay Mỹ thì mức học phí lúc đi du học đại học tại Toronto tốt nhất, dao động từ 12.000 CAD – 35.000 CAD.

    • Chương trình tiếng anh: từ 250 CAD – 400 CAD/tháng
    • Chương trình cao đẳng: từ 12.000 CAD – 18.000 CAD/tháng
    • Chương trình đại học: trong khoảng 15.000 CAD – 25.000 CAD/tháng
    • Chương trình sau đại học: trong khoảng 15.000 CAD/tháng – 35.000 CAD/tháng. Các chương trình thạc sĩ tại Canada thường được dạy trong vòng 12 tới 24 tháng, tùy thuộc và ngành và trường mà Anh chị em chọn lọc.
    Để với thể giảm bớt “gánh nặng” về chi phí du học ở Toronto, Các bạn sinh viên với thể săn học bổng trong khoảng những ngôi trường tại đây. Hằng năm, những trường đại học, cao đẳng ở Toronto thường dành phổ quát suất học bổng toàn phần cho sinh viên quốc tế. Chỉ cần Anh chị em đạt được đề nghị về học lực và trình độ ngoại ngữ là đã mang thể nhận được 1 suất học bổng du học Toronto Canada danh giá.

    giá tiền sinh hoạt ở Toronto
    • Ẳn ở
    Theo kinh nghiệm du học Toronto, Anh chị cực học trò mang san sẻ lại rằng, mức giá bán dành cho ăn ở rơi vào khoảng 9.000 CAD đến 13.500 CAD/ năm. Phụ thuộc vào việc Cả nhà chọn ở loại nhà: homestay, thuê nhà riêng hay ở ký túc xá mà tầm giá ăn ở khác nhau.

    • Nhà ở homestay (sống cùng có người bản xứ)
    Đối có sinh viên quốc tế, một thời cơ xuất sắc để Anh chị em mang thể tăng trình độ ngoại ngữ và hòa nhập nhanh chóng vào cuộc sống của người dân Canada, ấy là chọn ở tại nhà dân bản xứ. Không chỉ giới hạn lại ở đây, giá nhà ở của dạng này còn tương đối rẻ, chỉ trong khoảng 400 CAD đến 800 CAD/tháng, phù hợp cho những bạn du học sinh sở hữu mức sinh hoạt hàng tháng còn “eo hẹp”.

    • Ở nhà thuê
    Nhà thuê thường không có số đông các tiện thể nghi và bữa sáng cho bạn. Ngoài ra, nhà thuê lại thiết bị hệ thống lò sưởi và hệ thống điện tiên tiến. Nên Anh chị em không phải lo sợ dòng lạnh thấu xương mỗi khi mùa đông đến. Vì giá tiền của nhà cho thuê tương đối đắt, trong khoảng 600 CAD tới 1.600 CAD/tháng nên tốt nhất bạn hãy rủ thêm 1 – 2 người bạn ở chung để tiết kiệm giá tiền du học Toronto nhé.

    mặc dầu các trường đại học ở Toronto thường với nhà sản xuất hỗ trợ sinh viên quốc tế sắm nhà ở và mua người ở ghép. Nhưng để chuyến du học dễ dàng hơn thì bạn nên mua nơi ở ổn định trước khi nhập cảnh đến Canada học tập.

    • Ở ký túc xá
    gần như những trường tại tỉnh thành Toronto đều có sẵn khu vực ký túc dành cho sinh viên. Trong ký túc xá thường có đa số đồ sử dụng nhà bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh… nên sinh viên không cần chuẩn bị các trang bị này. Khi đi du học ở Toronto, nếu như chọn ở tại ký túc xá thì Cả nhà sẽ tốn khoảng 3.000 CAD – 7.000 CAD/năm.

    • vận động
    Đi du học tại Toronto, sinh viên mang thể chọn lựa các hình thức giao thông công cộng để tiết kiệm tầm giá. Hệ thống liên lạc ở thị thành Toronto hơi phổ thông, bao gồm hệ thống xe bus với nhiều tuyến mỗi ngày và xe điện ngầm trải dài trên toàn tỉnh thành. Giá vé rơi vào khoảng 150.000 CAD/tháng.

    • Phí khác
    những chi phí du học Canada Toronto khác mà chúng tôi muốn kể đến ở đây là phí nhà cung cấp tại những trung tâm tư vấn du học, phí y tế (trong trường hợp thuốc không được bảo hiểm y tế Canada chi trả), những khoản đóng trong trường, đồ sử dụng học tập hay những khoản phí phát sinh…

    Top 3 trường đại học tiếng tăm ở Toronto
    mang rộng rãi ngôi trường đại học thuộc top đầu quốc gia và trên thế giới, du học hè Toronto Canada là điểm tới sở hữu sức lôi cuốn to nhất xứ sở lá phong đỏ. Điều này có thế minh chứng ưng chuẩn thứ hạng, Toronto xếp ở vị trí 11 trong các đô thị du học bậc nhất năm 2017 (theo QS Best Student Cities 2017). Lúc kể đến những trường đại học nổi danh nhất ở Toronto, phổ biến người sẽ ngay tức khắc nghỉ tới 3 chiếc tên sau:

    • Ryerson University
    Ryerson University xây dựng thương hiệu vào năm 1948, là một trong những trường ốc hữu chất lượng giảng dạy thuộc hàng top của Canada sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và nhóm giảng viên giàu kinh nghiệm. Cũng như phương pháp huấn luyện được chăm chút đầu cơ, không giới hạn cải tiến để giúp sinh viên với thể học tập trong môi trường rẻ nhất. Hiện giờ, trường đại học Ryerson University là ngôi nhà chung của hơn 40.000 sinh viên theo học ở mọi lĩnh vực.

    • Toronto Canada University
    có mặt trên thị trường trong khoảng năm 1927, Toronto Canada University là ngôi trường đại học công lập lớn nhất Canada. Trong nhiều năm liên tiếp, trường luôn nằm trong top 5 các ngôi trường đại học rẻ nhất toàn quốc. Vào năm 2018, Toronto Canada University còn vinh hạnh xếp thứ 31 trong số những trường đại học hàng đầu trên toàn cầu (theo Đánh giá của QS World University Rankings).

    dù rằng có nhiều nội dung giảng dạy trải dài khắp mọi ngành nhưng điểm tốt nổi trội nhất của trường Toronto Canada University là các cấp về thể thao, điều dưỡng, địa lý, triết học và phẫu thuật.

    • OCAD Canada University
    OCAD Canada University chỉ mới thành lập cách đây không lâu, năm 2002 mang các chương trình tập huấn chuyên về mẫu mã và nghệ thuật. Nhưng thực tế, trường có từ rất lâu đời (1876), tiền thân của OCAD Canada University chính là trường cao đẳng nghệ thuật và ngoài mặt Ontario lừng danh một thời.

    ngành tập huấn nổi bật nhất của trường đại học OCAD Canada University là điêu khắc, kiểu dáng và nghệ thuật. Trong nhiều năm qua, trường đã có công đóng góp rất to vào sự phục hưng văn hóa truyền thống của đô thị Toronto.

    kỳ vọng có các thông báo mà chúng tôi san sớt ở trên đã giúp bạn hiểu hơn về thành thị này và những trở ngại liên quan tới du học Toronto. Giả dụ còn bất kỳ nghi vấn nào, bạn hãy địa chỉ tới ANB Việt Nam ngay nhé. Nhóm viên chức giỏi và thông thạo tỉ mỉ về du học Canada sẽ trả lời kỹ càng tới bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam

Chia sẻ trang này