Thông tin: Các Đời Xe Nissan Almera: Lịch Sử Hình Thành, Các Thế Hệ Trên Thế Giới Và Việt Nam

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi nxhoanbacklinks, 26/8/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các đời xe Nissan Almera: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    Nissan Almera được sản xuất và phân phối từ năm 1995. Với gần 30 năm hình thành và phát triển, mẫu xe đã trải qua 3 thế hệ nâng cấp và cải tiến.
    Tại thị trường Châu Âu, dòng xe này được ra mắt với tên gọi Nissan Almera, thay thế cho cái tên Nissan Pulsar (N15) tại thị trường Nhật Bản và Bluebird Sylphy cho đời xe thứ 2 (N16).

    Kể từ thế hệ thứ 3 (N17), Almera đã được tái định vị, trở thành chiếc xe thuộc phân khúc sedan hạng B.

    Xem thêm

    Đánh giá Nissan Almera 2022: Nhiều trang bị an toàn, rộng rãi nhất phân khúcĐời xe Nissan Almera đầu tiên (N15): 1995 - 2000
    [​IMG]Nissan Almera đời xe đầu tiên ra mắt năm 1995 với dáng xe hatchback
    Chiếc Almera đầu tiên được trình làng vào cuối năm 1995 với mục tiêu là xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.

    Ban đầu, Nissan Almera có các tùy chọn động cơ như: máy xăng 1.4L GA14DE và 1.6L GA16DE, máy dầu diesel 2.0L CD20, nhưng sau một năm đi vào sản xuất đã được thay đổi và chỉ sử dụng động cơ SR20DE 2.0L.

    [​IMG]Almera 1995 nhìn từ phía sau
    Nissan Almera thế hệ đầu tiên sở hữu các trang bị tiện nghi được đánh giá khá tốt trong phân khúc. Tất cả các phiên bản đều có trợ lực lái, túi khí cho người lái, gương chỉnh điện và hệ thống âm thanh.

    [​IMG]Bản nâng cấp 1998 chỉ có sự thay đổi nhỏ ở phần đầu xe
    Phiên bản nâng cấp đầu tiên của Almera được Nissan trình làng năm 1998 với cản trước được tái thiết kế. Động cơ và nội thất bên trong trên bản nâng cấp này gần như không có sự thay đổi.

    Đời xe Nissan Almera thứ 2 (N16): 2000 - 2011
    [​IMG]Nissan Almera đời xe thứ 2 ra mắt năm 2000
    Ra mắt vào tháng 01/2000, Almera đời xe thứ 2 có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm về thiết kế ngoại thất với những đường bo cong mượt mà. Dù đã có sự cải tiến về diện mạo, Almera đời xe thứ 2 vẫn bị đánh giá là không quá nổi bật so với các dòng xe khác cạnh tranh trong cùng phân khúc.

    [​IMG]Dù đã có sự cải tiến về diện mạo nhưng Almera đời xe thứ 2 vẫn bị đánh giá là không quá nổi bật
    Nissan Almera 2000 mang đến cho người dùng 3 tùy chọn cấu hình, gồm hatchback 3 hoặc 5 cửa và sedan 4 cửa. Đời xe thứ 2 của Almera đã có những cải tiến lớn về khả năng xử lý, độ bám của lốp và hệ dẫn động. Mẫu xe cho cảm giác lái chắc chắn hơn và đặc biệt linh hoạt, nhanh nhẹn so với một chiếc xe gia đình đơn thuần.

    Trong khi Almera đời đầu được cho là có không gian rộng rãi nhất nhì phân khúc, mẫu xe ở đời thứ 2 này lại có không gian để chân hẹp ở hàng ghế sau do chiều dài cơ sở giảm đi.

    Vào năm 2003, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời thuộc thế hệ xe Almera thứ 2 đã được giới thiệu đến công chúng. Mẫu xe B-Sedan này được nâng cấp về kiểu dáng, trang bị động cơ, hệ thống treo và nội thất.

    Xem them chi tiet : https://www.danhgiaxe.com/cac-doi-x...nh-cac-the-he-tren-the-gioi-va-viet-nam-31150
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks
    Đang tải...


Chia sẻ trang này