Toàn quốc: Các Dòng Đồng Hồ Của Apple Đang Được Bày Bán Ở Đâu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 28/9/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple Watch Series 6 cho phép bạn thực hiện các kết quả đo nồng độ oxy trong máu theo yêu cầu. Tính năng này sẽ sử dụng đèn LED màu xanh lá cây, đỏ và hồng ngoại và bốn điốt quang ở mặt sau của đồng hồ để đo nồng độ oxy trong máu từ 70 đến 100 phần trăm.
    đề cập tính từ lúc ra mắt vào năm 2015, Apple luôn thường xuyên thực hành nâng cấp đồng hồ sáng tạo Apple Watch. Tiêu chí của một cái Apple ngay trong khoảng đầu luôn rõ ràng, hướng tới những tính năng săn sóc sức khỏe, ngoài mặt đẳng cấp, tinh tế,… Để Nhận định về apple watch, dưới đây mình sẽ tổng hợp một số thong tin căn bản về những phiên bản Apple Watch.
    các dòng đồng hồ của Apple đang được bày bán hiện tại yeuapple.com
    [​IMG]
    hiện nay, Apple đang chính thức bán một số phiên bản trên thị trường như: Apple Watch Series 6, Apple Watch SE và Apple Watch Series 3 - Nhận định về apple watch.
    Đối sở hữu Apple Watch Series 5 – đây là loại đồng hồ sáng tạo được Tìm hiểu cao về mặt công nghệ, phiên bản được đồ vật bộ vi xử lý mạnh mẽ. Sau gần 2 năm ra mắt hiện giờ giá thành đã được giảm so với mức ban sơ.
    Về phiên bản Apple Watch Series một, Series hai, Series 4 và Apple Watch thế hệ trước hết đều đã bị dừng sản xuất. Bên cạnh đó vẫn được phổ biến khách hàng đang dùng.
    Apple Watch Series 6
    Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 được ban bố vào tháng 9 năm 2020 có một số tính năng mới đáng chú ý phải kể tới như: Cảm biến oxy trong máu, thêm phổ quát mặt đồng hồ mới,….
    tuy nhiên, hệ điều hành watchOS7 mới trên Apple Watch Series 6 bổ sung đa chức năng cho thiết bị như: Thiết lập gia đình, theo dõi giấc ngủ, phát hiện rửa tay tự động,..
    ứng dụng và cảm biến oxy trong máu trên Apple Watch Series 6 cho phép bạn thực hiện những kết quả đo nồng độ oxy trong máu theo buộc phải. Tính năng này sẽ tiêu dùng đèn LED màu xanh lá cây, đỏ và hồng ngoại và bốn điốt quang đãng ở mặt sau của đồng hồ để đo nồng độ oxy trong máu trong khoảng 70 đến 100 phần trăm.
    Tính năng thiết lập gia đình cho phép mọi người sử dụng iPhone với thể ghép nối mang con trẻ tiêu dùng đồng hồ để định vị vị trí. Bên cạnh đó, Series 6 được được hưởng đầy đủ những tính năng trong Series 5 bao gồ: Siri và ứng dụng EGC theo dõi nhịp tim của bạn.
    Apple ra mắt Apple Watch Series 6 có 2 kích thước là bản 40 mm và 44 mm cộng các tùy chọn màu sắc mới bao gồm: Màu xanh lam mới, tùy chọn màu đỏ cùng sở hữu màu bạc, xám và vàng nhôm. Đặc trưng Phân tích về apple watch, những phiên bản thép ko gỉ có lớp hoàn thiện bằng than chì mới và màu vàng vàng được cập nhật.
    hiện nay, giá cho Apple Watch Series 6 được giao động từ 11 triệu tới 16 triệu tùy thuộc vào những tùy chọn GPS và di động và các chất liệu tất nhiên.
    Apple Watch SE
    Apple Watch SE cũng được ban bố vào tháng 9 năm 2020. Đây là dòng đồng hồ giá phải chăng đầu tiên của Apple. Tuy nó không có cảm biến oxy trong máu nhưng nó cũng sẽ sản xuất cho bạn cảnh báo nhịp tim.
    Phiên bản SE sở hữu những kích thước vỏ 40 mm và 44 mm
    tuy nhiên, phiên bản cũng đi kèm có hệ điều watchOS7 giúp bổ sung một loạt những tính năng trong khoảng theo dõi giấc ngủ tới phát hiện rửa tay tự động, tính năng thiết lập gia đình,…
    Phiên bản SE có các kích thước vỏ 40 mm và 44 mm và mang những tùy chọn Xám không gian, Bạc và Vàng, cộng có phổ quát màu dây có sẵn. Hiện tại, Apple Watch SE có GPS có giá từ 8 – 9 triệu tùy từng phiên bản.
    Apple Watch Nike

    Apple Watch Nike là một biến thể mới của Apple Watch 6 và SE đồng hành có phổ thông tính năng và tùy chọn giống nhau. Điểm hay chính của phiên bản này là đã cài đặt sẵn ứng dụng Nike + Run Club và dây thể thao. Do đó, cái đồng hồ này trở nên chọn lọc xuất sắc cho các quý khách thích hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, mặt đồng hồ đặc trưng của Nike được tối ưu hóa cho màn hình Retina.
    Apple Watch Hermès
    Biến thể này chính là kết quả của sự hợp tác giữa Apple mang đơn vị thiết kế nức danh của Pháp. Apple Watch Hermès là 1 sản phẩm tuyệt đẹp có trị giá trên thị trường với bề ngoài ấn tượng, sang trọng được hoàn thiện và dây đeo ngoại hình riêng.
    Apple Watch Hermès là một phần của chiếc sản phẩm Series 6 - Phân tích về apple watch thành ra bạn cũng sẽ với các tính năng và tùy chọn như vậy. Phiên bản này đang với sẵn có các kích thước 40 mm và 44 mm.
    Apple Watch Series 5
    Được ban bố vào tháng 9 năm 2019, Apple Watch Series 5 ra mắt sở hữu 1 loạt các tính năng và chức năng mới. Tuy nhiên, Apple cũng đồ vật cho vật dụng 1 màn hình Retina luôn bật kèm những một thể ích như: áp dụng Tiếng ồn mới giúp kiểm soát an ninh thính giác của bạn, tùy chỉnh trang bị đeo trong Apple Watch Studio.
    Tuy Series 5 mang trên mình nhiều tính năng, ngoài mặt của Series 4 như phát hiện ngã, Siri, la bàn và cảm biến độ cao mặt đất để cung ứng dữ liệu nâng cao về giai đoạn tập dượt của bạn nhưng nó cũng mang một cảm biến điện-quang thế hệ thứ 2 và vận dụng EGC.
    Đồng hồ Apple Series 5 được phân phối với cả kích thước vỏ 40 mm và 44 mm. Phiên bản GPS có màu nhôm và ba lớp hoàn thiện gồm: Bạc, Xám ko gian và Vàng. Phiên bản di động GPS + của nó có bốn chất liệu thân vỏ bằng nhôm, thép ko gỉ, titan và gốm.
    Apple Watch Edition
    Apple Watch Edition là một biến thể Apple Watch đặc biệt bởi thiết bị có thân bằng gốm tạo nên nét đẹp thanh nhã cũng như tùy chọn titan mang vẻ đẹp đẳng cấp. Bây giờ, phiên bản Edition này đã bị ngừng sản xuất và bày bán trên trang chủ của Apple nhưng nếu như bạn sở hữu thể tìm thấy ở shop bên ngoài.
    Do đây là phiên bản cao cấp nên Apple Watch Edition thường hướng tới các đối tượng chính yếu là nhà sưu tập đồng hồ có giá tiền tương đối cao.
    Apple Watch Series 3
    Apple Watch Series 3 được phát hành vào tháng 9 năm 2017 với hệ điều hành watchOS 4. Tính năng được nhấn mạnh của phiên bản này là khả năng 4G, thể dục, theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động.
    Đồng hồ Series 3 với kích thước 38 mm và 42 mm và dày 11,4 mm cùng những màu sắc như: Bạc nhôm, Xám không gian, sở hữu thể phối hợp với nhiều chiếc dây đeo mang sẵn. Đây cũng là mẫu đồng hồ đánh dấu sự chuyển mình của Apple trong các tính năng coi ngó sức khỏe.
    Apple Watch Series 1 và Series hai
    Phiên bản Apple Watch Series 1 và Series hai đều được giới thiệu vào mùa thu năm 2016. Nếu như Series một là 1 chiếc Apple Watch nguyên bản, có bộ xử lý căn bản không mang khả năng kháng nước trong thời gian dài thì Series 2 lại là phiên bản đầu tiên hỗ trợ khả năng không thấm nước lên đến 50 mét và theo dõi hoạt động thể chất lúc bơi.
    Về kích thước, Series 1 và Series 2 sở hữu 2 kích thước: 38 mm và 42 mm. Loại 1 dày 10,5 mm, khi mà chiếc 2 dày 11,4 mm.
    Apple Watch ban đầu
    Phiên bản này đã công bố trước nhất vào tháng 9 năm 2014 và nó đã sở hữu sẵn để sắm vào mùa xuân năm 2015. Thế hệ này xuất hiện sở hữu 3 mẫu: Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition.
    Trong 3 loại thì Apple Watch Sport là phiên bản bằng nhôm sở hữu giá tiền thấp nhất. Apple Watch là phiên bản cao cấp, được khiến bằng thép ko gỉ. Apple Watch Edition được khiến cho trong khoảng vàng 18 karat.
    Trên đây là rất nhiều các mẫu đồng hồ Apple Watch của nhà Táo tính tới thời khắc bây giờ. Với thể thấy rằng, Apple ngày càng cải tiến cả về ngoài mặt lẫn tính năng cho trang bị đeo tay thông minh của mình để lôi kéo người mua hơn. Vậy bạn đã trải qua bao nhiêu chiếc trên rồi?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này