Toàn quốc: Các Dòng Son Lì Có Dưỡng Cực Yêu Như Sao Hàn!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 18/9/2019.

  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    những thỏi son lì có dưỡng môi đang là chỉ tiêu săn lùng của bao cô gái. Mặt dù vậy PR và thực tế lại hoàn toàn khác nhau nên việc mua được một thỏi son lì có độ dưỡng cao ưng ý cho bản thân lại càng khó hơn. Vây đâu là những dòng son lì có dưỡng mà những bạn nữ không thể bỏ qua trong năm nay?
    1/ các dòng son lì có dưỡng cao cho đôi môi mềm mượt!
    - Son kem lì có dưỡng BL Secret Matt Lipgloss

    nếu bạn đang chọn một loại son kem lì có dưỡng cao cho môi thì đừng bỏ qua son kem lì BL Secret Matt Lipgloss. Đây là một trong các dòng son lì có dưỡng đang làm điên đảo các nàng trong năm 2019.

    Khá thông thường bạn nữ gặp rắc rối khi sử dụng son môi dạng lì vì cảm giác nặng nề và khô môi mà chất son kem lì đem lại. Dù vậy, tiếng đây những bạn không mong muốn phải đau đầu khi cần vận dụng những dòng son lì có dưỡng cho cả ngày dài mà không lo mất màu, sắc môi nhợt nhạt hay khô, hằn vân môi.

    [​IMG]

    các dòng son lì có dưỡng BL Secret Matt Lipgloss

    Son lì có độ dưỡng cao BL Secret Matt Lipgloss của thương hiệu lừng danh BL Secret với các thành số đông dưỡng chất từ thiên nhiên có thể bạn chưa biết:

    + Son lì có dưỡng môi BL Secret chiết xuất từ nụ tầm xuân với tài năng chống oxi hóa, cấp ẩm cao, thay đổi tế bào da, ngăn ngừa lão hóa.

    + Chiết xuất từ hạt Mác ca: Cũng có nguy cơ trợ giúp độ ẩm, thành phần chống oxi hóa, tăng thêm sức đề kháng, miễn dịch cho da, cải thiện tình trạng lão hóa da môi.

    + Chiết xuất từ hạt mơ xuất xứ Châu Âu: Có bao gồm phần nhiều vitamin A,C,E, làm dịu da, với khả ngăn ngừa lão hóa

    + Chiết xuất từ trái Bơ với độ dưỡng cao, thực hiện mềm môi, giảm thâm để đôi môi căng mịn đầy sức sống hơn bao tiếng hết.

    Tập hợp các dưỡng chất tốt nhất từ thiên nhiên ở trong loại son lì có dưỡng môi BL Secret Matt Lipgloss như kể trên liệu có thực hiện bạn hết e dè cho đôi môi của mình bị khô, nứt sau mức thời gian dài sử không? Còn chờ đợi gì nữa mà không mang thử một em son thỏi lì có dưỡng về dùng thử tại Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất Emcos Store - Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội

    2/ các loại son lì có dưỡng cao dạng thỏi CỰC chất!
    - Thỏi son lì có dưỡng môi Cherry Chu Bonny Lipstick cho những cô nàng mê phim Hàn:

    Xem phim Hàn chắc chắn bạn thường thấy các nữ diễn viên dùng son vừa bóng mềm, vừa tự nhiên vậy mà ăn uống bao nhiêu vẫn không bị trôi hết. Nếu bạn thực sự mê mẩn cá tính tô son của các nàng ấy thì chắc chắn không nên bỏ qua em son kem lì có dưỡng Cherry Chu Bonny Lipstick thần thánh này:

    + Đây là loại son thỏi lì có dưỡng thuộc dòng sản phẩm son nhiều dưỡng của thương hiệu Coringco mới ra mắt và được các tuổi teen vô cùng cần thú.

    [​IMG]

    Son lì có dưỡng môi dạng thỏi cho đôi môi ngọt ngào, quyến rũ

    + Với mùi thơm dịu nhẹ và chất son nhiều dưỡng làm cho đôi môi căng bóng, cuốn hút khó cưỡng cho mọi ánh nhìn. Tuy không còn xa lạ dưỡng chất nhưng độ lì của son cũng khá cao chỉ kém các dòng son lì thuần đôi chút nhưng bù lại đôi môi của bạn lại được chăm sóc trong điều kiện đặc biệt nhất.

    + Đây đang là những dòng son lì có dưỡng trào lưu ứng dụng son tại Hàn Quốc. Và mức thời gian gần đây người tiêu dùng Việt Nam cũng đang có các trải kiểm tra tích cực về dòng sản phẩm son lì có độ dưỡng cao này.

    + Son lì có độ dưỡng cao Coringco có 6 tông màu son với đầy đủ: Đỏ Hồng, Đỏ Nâu, Hồng Đỏ, Cam San Hô, Đỏ Gạch, Đỏ Cherry bao trọn mọi cá tính make up này chắc chắn có thể chiều lòng được tất cả các nàng cho dù là khó tính nhất.

    - Son thỏi lì có dưỡng Cellnco Chuchu Lips:

    Nối tiếp đến trào lưu sử dụng các dòng son bán lì, những dòng son lì có dưỡng theo bắt mắt Hàn Quốc, thương hiệu Cellnco đã tung ra 1 dòng son thỏi: Son lì có dưỡng môi Cellnco Chuchu Lips với cực không còn xa lạ dưỡng chất cho môi mà bạn nhất định nên sở hữu để đôi khi đổi gió cho những thỏi son thuần lì đang sử dụng hàng ngày.

    [​IMG]

    Dòng son thỏi: Son Lì Có Dưỡng Cellnco Chuchu Lips

    Son thỏi lì có dưỡng Cellnco với công thức Silicone Gel và các thành phần dưỡng chất từ tự nhiên như dầu bơ, dầu macadamia, dầu hoa hồng và mật ong chắc chắn sẽ mạng lại cho bạn đôi môi căng mọng mỗi ngày chỉ trong giây lát.

    Trên đây là những dòng son lì có dưỡng thuộc những dòng son môi Hàn Quốc cao cấp bạn có thể Tìm hiểu và chỉ ra những lựa chọn sắm những loại son lì có dưỡng phù thống nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân. Trường hợp có nhu cầu đặt hàng hoặc giúp đỡ trực tiếp thì đừng ngần ngại gọi tới Hotline: 18006875 để được trợ giúp cụ thể.

    Xem thêm: mua son môi Hàn Quốc hàng hiệu ở đâu thì yên tâm?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này