Toàn quốc: Các Hãng Bếp Từ Nhập Khẩu Được Các Mẹ Nội Trợ Tin Dùng Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 3/3/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bếp từ với hiệu suất thổi nấu cao, nấu nhanh hơn các chiếc bếp khác, độ an ninh cao hơn bếp gas, kích tấc lại gọn gàng cần ngày càng được quý khách ưu ái. Các mẫu vật phẩm bếp từ trên thị trường rất nhiều chủng loại, ko khỏi khiến cho khách hàng ngần ngừ lúc lựa chọn. Cùng đọc bài viết sau để chọn hiểu bếp từ nhập khẩu nhãn hiệu nào tốt?

    Bếp từ Bosch

    Boschthương hiệu bếp từ nổi tiếng về phổ biến lĩnh vực như công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, đồ vật tiêu dùng… ngoại giả, thương hiệu đến từ Đức này được nhiều chủng loại người Việt biết đến nhờ vào các vật phẩm bếp từ, máy rửa bát Bosch…


    [​IMG]


    không tính độ bình an, thân mật với môi trường, nấu ăn nhanh kiệm ước thời gian,các mẫu bếp từ Bosch nhập cảng chính hãng được kiểu dáng phong cách, sang trọng, tiến bộ và sử dụng đa dạng vòng từ. Nhờ điểm đặc trưng này nhưng mà những chiếc bếp từ Bosch tận dụng được hết năng lượng từ trường phát ra, mở mang vùng nấu ở những model bếp từ với kích tấc mập và làng nhàng. Nhờ những điểm mạnh này nhưng bếp từ Bosch luôn được những gia đình Việt ưu tiên chọn lọc sử dụng trong căn bếp văn minh của mình.

    các cái bếp từ Bosch tốt nhất, đáng tậu nhất bây giờ như Bosch PPI82560MS, Bosch PID651FC1E, Bosch PUC631BB2E

    nếu như bạn đang tìm kiếm 1 item bếp từ giá rẻ nhưng mà chất lượng rẻ thì bếp từ Chefs là sự chọn lựa tuyệt vời. bởi bếp từ Chefs là thương hiệu bếp từ Việt nhưng chất lượng châu Âu.

    tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Ko phải ai cũng biết những dòng bếp từ Chefs được lắp ráp và mang mác Made in Việt Nam nhưng các linh kiện bếp từ đều được du nhập từ châu Âu. Đây chẳng phải là thương hiệu mạnh có tiếng và uy tín trên thị trường bếp từ nhưng về chất lượng bếp từ Chefs thì với thể sánh ngang những nhãn hàng lừng danh khác như Bosch, Teka…

    ko kể chất lượng, các loại bếp từ Chefs còn được ngoại hình thích mắt, dễ sử dụng, bình yên và thân thiện, phù hợp sở hữu môi trường Việt Nam. Những dòng bếp từ Chefs bán chạy nhất nên nói đến Bếp từ Chefs EH-DIH888, các dòng bếp từ đôi EH-DIH366, EH-DIH333, EH-DIH38 hoặc model bếp từ ba EH-IH544…

    Bếp từ Siemens nhập khẩu


    [​IMG]


    Bếp từ Siemens là nhãn hiệu thuộc phân khúc cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Các sản phẩm bếp từ Siemens nổi bật có thiết kế hiện đại, bếp được lắp ráp do các linh kiện và vật liệu thấp nhất.

    Hiện các item thương hiệu Siemens đang được phân phối với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyễn mãi tại Bếp Phương Đông. Quý vị có thể tham khảo các vật phẩm nổi bật của siemens như Bếp từ Siemens EX775LYE4E, Siemens EH775LDC1E, Siemens EH675LDC1E... Đều là cống phẩm du nhập xịn, được bình thường người dùng để ý nhất năm 2019 với cỗi nguồn khởi hành rõ ràng cam kết có giấy chứng thực từ nhà phát triển.

    Trên đây là Top các nhãn hàng bếp từ được yêu thích nhất được bình mua bởi quý khách của chúng tôi. Người sử dụng hãy hệ trọng đến showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tham vấn tận tình và với bình thường thời cơ nhận các phần vàng thu hút khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này