Kinh nghiệm: Các Hàng Hải Sản Ngon Cho Buổi Tụ Tập Đêm Ở Tphcm

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 4/5/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Dạo quanh quán xá có kiểu chế biến ốc, hàu, bào ngư…vô cùng nhiều chủng loại chính là niềm vui của rất nhiều du khách trẻ ở HCM vào những ngày nhàn nhã. Cùng theo dõi bài viết tiếp sau đây về các địa điểm cân xứng cho cuộc vui của nhóm du khách.

    Có khá nhiều hàng ăn ngon với điểm nhấn là các món ốc luộc thủ đô, hàu hay là bào ngư quyện vị sốt lạ miệng…giúp cho người trẻ tuổi có bổ sung thêm sự chọn lựa để cho được hưởng thụ siêu thị vào ngày lễ hội hay là đêm cuối tuàn. Các Fan Hâm mộ thủy sản cũng không có khả năng bỏ dở nhum hồ, bạch tuộc hay nhiều chủng loại sò được biến tấu cực kỳ hấp dãn, đánh thức vị giác chiều mưa.

    >>>Giấy tờ trẻ em đi máy bay vietnam airlines

    Ốc Luộc Em Thúy
    [​IMG]

    nhà hàng quán ăn này đưa về cho mọi người thời cơ được Dùng thử hương vị ốc luộc theo phong cách thủ đô. Bên cạnh ốc hương, ốc lác, sò lông rất gần gũi, thực đơn của tiệm còn có không ít món nông sản được biến tấu lạ meeng. Càng ghẹ sa tế, nghêu hấp trái thơm, ốc hương rang với muối, ốc mít xào mắm dừa, ngao hai cồi…cũng là 1 số món phù hợp để cho nhóm mọi người ngồi nhâm nhi.

    Địa chỉ: Cao Bá Nhạ, quận 1

    Giá: 75.000-130.000 đồng

    Giờ mở cửa: 12h-21h30

    Hàu Chóp Chép
    [​IMG]

    nếu như khách hàng đặt vé máy bay khứ hồi đi cần thơ là người thích các món ăn ngon từ hàu, thì đây là địa điểm lý tưởng giành riêng cho các bạn. Ngoài hàu đá sống hay là hàu sữa Pháp mù tạt, khách rất có khả năng chọn các kiểu hàu nướng vị phô mai, bơ tỏi, mỡ hành, sốt tiêu xanh, sốt ngũ vị, sốt X.O…Hàu né chóp chép, sốt bò bằm, sốt Tứ Xuyên cũng chính là các gợi ý cuốn hút.

    khách du lich cũng có cơ hội để cho chiêm ngưỡng và thưởng thức được 1 loạt các món thủy sản như thể ốc cà na, ốc hương, ốc móng tay, sò lông, ghẹ, nhum biển… với cách biến tấu mùi vị cực kì đa chủng loại. Điểm trừ của quán đó chính là thời gian sẵn sàng chuẩn bị món lâu ngay cả những lúc không thật đông khách.

    Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, quận 3

    Giá: 25.000-120.000 đồng

    Giờ mở cửa: 10h30-22h

    Chilli Quán
    [​IMG]

    Nơi đó là địa chỉ tương xứng nếu khách hàng món được chiêm ngưỡng và thưởng thức các món bào ngư. Bào ngư tại quán được để trong thố với đa dạng mùi vị. Chảo bào ngư né cũng được rất nhiều tín đồ thực phẩm lựa chọn. Không chỉ có thế, các bạn có thời cơ tận thừa hưởng 1 loạt các món ăn đượm hương vị biển khác như là crawfish, răng mực rang trứng muối hay hàu thấm đẫm các loại sốt mỡ hành, chanh muối, tiêu, phô mai, chanh dây…

    Địa chỉ: Vĩnh Khánh, quận 4

    Giá: 50.000-100.000 đồng

    Giờ mở cửa: 16h-23h

    Ốc Lắc Cô Mai
    [​IMG]

    Thực đơn của quán tổng hợp nhiều món thực phẩm được chế biến cùng các thành phần sợi, rau, gia vị khiến cho bạn đặt vé máy bay khứ hồi đi TP. Hồ Chí Minh có bổ sung thêm Trải Nghiệm ẩm thực thế hệ. Mì xào bạch tuộc, bào ngư nướng tiêu đen, tôm biển sốt tiêu đen, ốc mỡ xào me, sò điệp nướng trứng cút, ốc nhảy hẹ…là 1 số đồ ăn điển hình nhất.

    Địa chỉ: Lê Thị Hồng, quận Gò Vấp

    Giá: 45.000-90.000 đồng

    Giờ mở cửa: 15h-22h
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này