Kinh nghiệm: Các Hãng Máy Lạnh Các Bà Mẹ Nên Chú Ý

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi letancuong2018, 7/7/2017.

  1. letancuong2018

    letancuong2018 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/7/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Máy lạnh Mitsubishi Heavy
    Mitsubishi có xuất xứ từ Thái Lan là một trong những hãng máy lạnh sớm có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng và bền bỉ với thời gian. Đặc biệt nhờ sự trang bị hệ thống cánh quạt đảo gió nên máy tạo ra luồng khí mát rất rộng đáp ứng được nhu cầu của gia đình có đông người, tiết kiệm điện đến 20% cũng là một yếu tố khiến máy lạnh Mitsubishi chưa bao giờ hạ nhiệt.

    Máy lạnh Daikin
    Đã quá nổi tiếng trên thị trường máy lạnh, chất lượng của điều hòa Daikin không hề thua kém bất kỳ hãng nào, hơn nữa thiết kế tinh tế của hãng này khiến Daikin phù hợp với rất nhiều không gian nhà ở. Tuy giá thành thường cao hơn các hãng khác nhưng có thể nói Daikin luôn là sự an toàn và đáng giá đối với người dùng. Chi tiền cho một chiếc máy lạnh của Daikin tức là bạn đã có thể hoàn toàn an tâm về chiếc máy lạnh của gia đình.

    Điều hòa Hitachi
    Máy lạnh của Hitachi luôn được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, khả năng làm lạnh vượt trội và độ bền bỉ với thời gian. Đặc biệt, sự đột phá về trang bị công nghệ biến tần inverter đã cho ra đời những chiếc máy lạnh hoạt động vô cùng mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và có thể tăng hiệu suất sử dụng lên mức tối đa.

    Mặc dù giá thành hơi đắt nhưng sự tiện nghi, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đã giúp các sản phẩm máy lạnh Hitachi đến từ Nhật Bản luôn là cái tên đứng trong top những máy lạnh bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

    Mitsubishi Electric
    Sau khi Mitsubishi Electric tách rời khỏi công ty mẹ, Mitsubishi Electric tập trung phát triển nhiều lĩnh vực, trong đó gia dụng là một trong những thành công lớn của họ khi các sản phẩm luôn được người dùng đánh giá cao về sự bền bỉ, ổn định và chất lượng, có chỗ đứng trên cả thị trường thế giới. Máy lạnh Mitsubishi Electric luôn là một trong những thương hiệu đầu tiên được nhắc đến khi người ta có nhu cầu sắm một chiếc máy lạnh.

    Từ đó đến nay, hãng đã liên tục cải tiến công nghệ và cho ra đời những dòng điều hòa chất lượng vượt trội. Sự kết hợp của hàng loạt công nghệ tiên tiến như máy biến tần inverter, điều biến biên độ xung (PAM Control), kiểm soát LEV, màng lọc en-zim,… giúp cho máy lạnh Mitsubishi Electric có khả năng làm lạnh tối ưu, vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng và kháng khuẩn triệt để.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi letancuong2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này