Thông tin: Các Hình Thức Chính Của Digital Marketing

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nhuthuynh, 17/11/2019.

  1. nhuthuynh

    nhuthuynh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dưới đây là danh sách các loại tiếp thị kỹ thuật số và mô tả ngắn gọn về cách chúng được sử dụng ngày hôm nay.

    #1 SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)

    Thường thì trường hợp khi mọi người muốn tìm hiểu thêm về một chủ đề cụ thể hoặc mua thứ gì đó, họ bắt đầu với một tìm kiếm trực tuyến. Thực tế đó là điểm lựa chọn tốt nhất cho rất nhiều nhà tiếp thị.

    Tại sao? Bởi vì nếu họ có thể đặt thương hiệu của họ ở đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs), rất có thể họ họ sẽ được người dùng chọn trong kết quả đó.

    Tất nhiên, đây không phải trường hợp thường xảy ra khi các trang web mởi bắt đầu xuất hiện. Nó thường là kết quả của một nỗ lực rất cẩn thận (và đôi khi tốn kém). Nếu bạn mong đợi một kết quả ngay lập tức thì hãy tạm ngưng suy nghĩ đến mong chờ ở SEO.

    Nỗ lực đó được gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Đó là cách các chiến lược gia kỹ thuật số “thuyết phục” các công cụ tìm kiếm rằng trang web của họ nên xếp hạng cao cho một hoặc nhiều cụm từ tìm kiếm.

    Giống như tiếp thị kỹ thuật số, SEO có nhiều khía cạnh. Có rất nhiều cách để tối ưu hóa trang web cho các công cụ tìm kiếm. May mắn thay, Google đã thông báo cho chúng tôi về ba yếu tố xếp hạng quan trọng nhất.
    • Backlinks – liên kết trên các trang web khác trỏ lại trang web được tối ưu hóa
    • Content (Nội dung) – các bài viết dễ đọc cung cấp giá trị cho khách truy cập
    • RankBrain – thuật toán AI của Google
    Nếu bạn muốn tối ưu hóa trang web theo ý của riêng bạn, bạn không thể làm được nhiều điều về RankBrain. Nhưng bạn có thể bắt đầu một chiến dịch bằng cách thêm backlinks vào trang của bạn và tạo ra nội dung chất lượng.

    Một trong những cách tốt nhất để thêm backlinks vào trang web của bạn là gửi bài cho khách truy cập. Chỉ cần liên hệ với các blogger không cạnh tranh và hỏi bạn có thể đăng nội dung trên trang web của họ có giá trị cho độc giả của họ không Một nơi nào trong nội dung đó, có liên kết đến trang web của riêng bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuthuynh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này