Thông tin: Các Khóa Luyện Thi Ielts Online Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 21/6/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    I. Khoá luyện thi IELTS online: Chiến lược làm bài IELTS từ A-Z CỦA WISE ENGLISH
    Với mức học phí hợp lý, số lượng bài học đa dạng và phong phú, khóa học Chiến lược làm bài IELTS từ A-Z của WISE ENGLISH cung cấp cho học viên kỹ năng làm bài thi IELTS đạt điểm cao ở cả 4 kỹ năng IELTS Listening, IELTS Speaking, IELTS Reading, IELTS Writing. Đặc biệt, mỗi bài học đều cung cấp các phương pháp học, phương pháp xử lý đề thi và cách làm từng dạng đề cụ thể.

    Học phí :1.590.000đ( Giá gốc: 7.990.000 đ)

    [​IMG]
    Chiến Lược Làm Bài IELTS Từ A-Z
    Điểm nổi bật:

    • Khóa học tổng hợp kiến thức theo từng dạng đề chi tiết. Thay vì phân chia bài học theo từng Topic như những khóa học IELTS thông thường, khóa học này được chia theo các dạng đề cụ thể sát với đề thi thật giúp người học hiểu sâu và tập trung nâng band nhanh nhất và dễ dàng đánh giá trình độ của mình sau mỗi bài học.
    • Khóa học cung cấp các Strategies (Chiến lược làm bài) và Tips (Mẹo làm bài) nhằm giúp các bạn dễ dàng né bẫy và cập nhập xu hướng đề thi để đạt kết quả ấn tượng. Ngoài ra, cuối mỗi Unit còn có Exercises (bài tập thực hành), Homework (bài tập về nhà) để tự học, tự luyện tập.
    • Mọi thắc mắc về bài giảng trong quá trình học tập của học viên được hỗ trợ, giải đáp nhiệt tình 24/7 từ đội ngũ giảng viên IELTS 8.0+ và phòng học vụ – chăm sóc học viên của WISE ENGLISH.
    • Phương pháp học đặc biệt, dựa trên nền tảng Tư duy não bộ (NLP) giúp rút ngắn 80% thời gian học mà vẫn đạt kết quả ấn tượng. Phương pháp học này được anh Lưu Minh Hiển áp dụng thành công với bản thân anh để đạt được IELTS cao đi du học nước ngoài từ con số 0 và trở thành Thủ khoa Đại học Manchester Anh Quốc.
    [​IMG]

    II. Grammar Made Easy For IELTS
    Khóa luyện thi IELTS online Grammar Made Easy For IELTS của MS Camellia hệ thống hóa lại các chủ điểm ngữ pháp quan trọng. Đây là khóa học mà kiến thức ngữ pháp được trình bày một cách cô đọng và dễ hiểu. Với phương pháp giảng dạy 100% bằng tiếng Anh, giúp học viên tăng một lượng từ vựng nhất định và tự tin nghe, đọc, nói viết tiếng Anh cơ bản.

    [​IMG]
    Grammar Made Easy For IELTS
    Tuy vậy, khóa học này tập trung rất nhiều vào việc ôn luyện ngữ pháp cho học viên. Các kỹ năng quan trọng là Nghe, Nói, Đọc, Viết chỉ được giảng dạy một cách cơ bản.

    Có thể bạn quan tâm: Top 7 website luyện thi IELTS hiệu quả nhất

    Xem toàn bộ bài viết tại đây: https://wiseenglish.edu.vn/ielts/cac-khoa-luyen-thi-ielts-online/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này