Toàn quốc: Các Kiểu Dáng Bếp Hồng Ngoại? Bếp Hồng Ngoại Giá Bao Nhiêu Tiền?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nguyenducle, 1/10/2020.

  1. nguyenducle

    nguyenducle Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/7/2020
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sản phẩm bếp hồng ngoại hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn. Mỗi một loại sẽ có mức giá khác nhau. Chính vì vậy, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các kiểu dáng bếp hồng ngoại và bếp hồng ngoại giá bao nhiêu tiền nhé.
    1. Các kiểu dáng bếp hồng ngoại

    Hiện nay, trên thị trường bếp hồng ngoại đang có 3 loại: bếp đơn, bếp đôi và bếp 3. Việc lựa chọn loại bếp nào sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng.

    • Bếp đơn: Đây là bếp dành cho các gia đình có nhu cầu nấu nướng. Tuy nhiên nó sẽ phù hợp với các gia đình ít thành viên. Ngoài ra, một số gia đình hay ăn lẩu hoặc tổ chức các bữa tiệc nhỏ ngoài trời cũng rất phù hợp. Đặc tính của sản phẩm là nhỏ gọn và mức giá thành rất phải chăng.

    • Bếp đôi: bếp đôi là loại bếp được các gia đình sử dụng cho mục đích nấu nướng hàng ngày. Nó gần như là thay thế bếp gas. Sản phẩm sẽ có 2 mặt với công suất khá lớn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn không cần phải quá lo lắng về mặt thời gian khi sử dụng bếp. Đặc biệt, sản phẩm còn có được độ an toàn cao.

    • Bếp 3 vòng nhiệt: Loại bếp hồng ngoại này sẽ có 3 khu vực nấu. Nó sẽ dành cho những gia đình nấu nướng nhiều và có nhiều thành viên. Sản phẩm có 3 vùng nấu với kích thước to nhỏ để bạn lựa chọn xoong nồi sao cho phù hợp.
    2. Về nguyên lý hoạt động của bếp
    Dưới đây là nguyên lý hoạt động của một số loại bếp mà các bạn nên tham khảo:

    Bếp sử dụng dây mayso

    Sản phẩm bếp này sử dụng điện để có thể thực hiện quá trình đốt nóng dây maiso. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế truyền nhiệt là bức xạ hồng ngoại và đối lưu nhiệt. Sản phẩm bếp này đã có mặt khá lâu và cũng rất bền bỉ.

    Bếp sử dụng đèn Halogen

    Với sản phẩm bếp này thì khi dùng bạn sẽ thấy được phần mặt bếp có đèn chiếu sáng. Nguyên lý hoạt động của nó là sử dụng dây tóc ở một nhiệt độ cao và phát ra tia hồng ngoại với tác dụng làm nóng mặt bếp. Loại bóng đèn này có tuổi thọ khoảng 1000-5000 giờ. Chính vì vậy nó thường có tuổi thọ thấp tầm 1 năm.

    ngoại sử dụng bóng đèn halogen thường có tuổi thọ khá thấp thường là tầm 1 năm.

    Bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt

    Đây là loại bếp sử dụng một bộ mâm nhiệt. Bếp này sử dụng giống tương tự như bếp điện nhiệt năng. Nó hoạt động dựa trên nguyên lý đốt lá thép và tập trung năng lượng truyền vào đáy nồi. Đa phần nhiệt năng sẽ truyền trực tiếp bằng tia hồng ngoại bức xạ nhiệt nên nó sẽ thường sử dụng kính Ceramic mà hoàn toàn không hề bị ảnh hưởng gì.

    3. Bếp hồng ngoại có giá tầm bao nhiêu tiền?
    Với những người có thu nhập cao thì hoàn toàn không cần băn khoăn đến số tiền bỏ ra bao nhiêu. Tuy nhiên, chúng ta thường sẽ chỉ dành ra được ra một khoản tiền nhất định cho nhu cầu mua sắm này. Chính vì thế việc lựa chọn ra loại bếp phù hợp với giá tiền mà chất lượng lại tốt là điều mà ai cũng mong muốn.

    Hiện nay mức đã bếp hồng ngoại giao động từ 500.000₫ cho đến 2 triệu. Thông thường các bạn sẽ thấy mức lá nằm trong tầm 600.000đ đến 1 triệu. Như vậy nó phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu gia đình nhà bạn chỉ sử dụng ở mức cơ bản thì những chiếc bếp dưới 1 triệu sẽ phù hợp. Tuy nhiên nếu như gia đình nhà bạn đòi hỏi nhiều chức năng và một chiếc bếp tốt, bền bỉ thì bạn nên lựa chọn những dòng cao cấp.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các kiểu so sánh bếp hồng ngoại và bếp hồng ngoại giá bao nhiêu tiền để các bạn cùng tham khảo. Nếu bạn đang quan tâm và mong muốn lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm bếp hồng ngoại thì bạn có thể tham khảo qua kênh thông tin sau đây:

    - Website: https://bephongngoaidon.com/

    - Hotline: 02873033636
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenducle

Chia sẻ trang này