Toàn quốc: Các Kiểu Gạch Ốp Lát Đẹp Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Sơn Kim, 8/9/2020.

  1. Sơn Kim

    Sơn Kim Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/2/2020
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Một ngôi nhà đẹp không chỉ đơn thuần dựa vào đồ nội ngoại thất mà gạch ốp lát cũng đóng một vai trò rất quan trọng và để có một không gian sống đẹp như mơ thì việc lựa chọn gạch ốp lát thích hợp, độc đáo, bắt kịp xu hướng sẽ giúp ngôi nhà càng tỏa sáng hơn.

    Tiêu chí chọn gạch ốp lát đẹp

    Ngày nay, bên cạnh việc lựa chọn gạch ốp lát có ưu điểm vượt trội về đặc tính kỹ thuật thì tính thẩm mỹ cũng là một trong những tiêu chí được ưu tiên hàng đầu. Để lựa chọn cho mình một mẫu gạch ốp lát đẹp, bạn cần chú ý những tiêu chí sau:

    – Lựa chọn màu sắc cho gạch căn cứ vào sự phối màu giữa gạch lát sàn và gạch ốp tường cũng như tổng thể chung của nội thất phòng.

    – Lựa chọn gạch ốp lát tốt, có độ bền cao, đảm bảo tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ. Đừng vì tiết kiệm chi phí mà chọn những mẫu gạch kém chất lượng bởi chúng có thể gây mất an toàn, ảnh hưởng tới sức khỏe cho gia đình bạn.

    – Nên chọn những mẫu gạch có mặt sau màu sắc đồng đều, có kí hiệu của đơn vị sản xuất uy tín.

    – Cần lưu ý đến độ đồng đều giữa các viên gạch với nhau. Nếu khi xếp gạch cạnh nhau trên một mặt phẳng mà chúng không bị cong vênh, không có khe hở, tức gạch đạt chuẩn và có thể sử dụng được.

    Các kiểu gạch ốp lát đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

    1. Gạch bông
    Hiện nay, gạch bông cũng đang trở thành một dòng sản phẩm được rất nhiều gia chủ lựa chọn để ốp lát. Gạch bông được sử dụng rộng rãi trong các quán cafe, resort, nhà hàng, nhà ở dân dụng...phù hợp phong cách Retro, Traditional, hoặc làm điểm nhấn trong phong cách Mid-Century. Do đó, chọn loại gạch nào chính là cách các gia chủ Việt hiện đại muốn bộc lộ cá tính, cái tôi và gu thẩm mỹ cá nhân.

    Giữ nhiệt độ tốt là lợi ích khi sử dụng gạch bông lát nền. Nhờ vậy, nền nhà sẽ ấm vào mùa lạnh và mát mẻ vào mùa nóng. Sau một thời gian nhất định, các gia chủ có thể quét thêm chất chống thấm để bảo dưỡng nền gạch bông một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    1. Gạch granite
    Granite là một dòng gạch ốp lát có độ bền cao, chống thấm nước gần như tuyệt đối và độ cứng bề mặt tương đương đá thạch anh. Họa tiết, vân gạch được tạo ra nhờ công nghệ in 3D tiên tiến nên vấn đề bay màu, ố vàng là hoàn toàn không có. Khả năng chống bám bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh cho phép người sử dụng có thể xóa mọi vết bẩn trong không gian, để không gian luôn như mới.

    Thêm nữa, người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để làm bay những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt gạch ốp lát.

    2 loại gạch Granite hiện nay đang được ưa chuộng trên thị trường có thể kể đến như:

    + Gạch Granite men khô: sản phẩm này có đầy đủ những ưu điểm của gạch granite thông thường nên chúng ta có thể sử dụng chúng ở nhiều nơi có lưu lượng người qua lại đông như hội trường, phòng làm việc, bệnh viện và cả những công trình dân dụng thông thường.

    + Gạch Granite men bóng: nếu muốn mang đến cho công trình sự sang trọng, tinh tế thì hãy lựa chọn sản phẩm này. Chúng có độ sáng bóng cao, khả năng chịu lực uốn gãy tốt thích hợp cho nhiều công trình khác nhau.

    [​IMG]

    1. Gạch Ceramic
    Do sở hữu những đặc tính như đa dạng về màu sắc, không bị rạn nứt, ẩm mốc… nên gạch Ceramic là lựa chọn lý tưởng cho những không gian ốp tường, lát sàn phòng bếp, phòng vệ sinh.

    Ưu điểm của dòng gạch này có thể kể đến như in được các hoa văn họa tiết theo yêu cầu của khách hàng, mang đến vẻ đẹp độc đáo, bắt mắt, đáp ứng được mọi nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng.

    [​IMG]

    1. Gạch vân gỗ
    Các loại gạch vân gỗ luôn tạo được sức hút lớn với các khách hàng. Với gam màu rất đa dạng, gạch mang đến vẻ đẹp ấm áp và rất sang trọng, không hề kém sàn gỗ tự nhiên. Tính thẩm mỹ là lợi ích không thể phủ nhận của gạch vân gỗ cùng thiết kế tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng, thư thái cho không gian, thu hút sự chú ý của người nhìn.

    Gạch vân gỗ có khả năng chống chịu được khí hậu khô cũng như độ ẩm cao, không bị trầy xước cũng như không bị ẩm mốc, mối mọt theo thời gian, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, chống trơn trượt, thích hợp cho cả những gia đình có trẻ em và người già.

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp các kiểu gạch ốp lát đẹp được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn gạch ốp lát cao cấp, uy tín, chất lượng cao cho công trình của mìn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất: 0912 858 280

    CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI

    Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 02432 006 065

    Website: https://sonkimtiles.com/

    Email: sonkimhanoicompany@gmail.com

    SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 1

    Địa chỉ: Số 59, Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 2

    Địa chỉ: Số 320, Đường La Thành, Thị xã Sơn Tây , Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sơn Kim

Chia sẻ trang này