Toàn quốc: Các Lỗ Hổng Phức Hợp Di Chuyển Hơn 140 Triệu Đô La Để Yêu Cầu Bồi Thường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 6/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Compound, một giao thức tài chính phi tập trung hàng đầu và được thành lập được xây dựng trên Ethereum, vẫn đang đối mặt với các lỗ hổng do một sự phát triển gần đây về tình trạng lỗi của nó bắt đầu vào tuần trước.

    compound.jpg

    Theo tiết lộ ban đầu từ một nhà phát triển của Yearn Finance có tên mã là banteg, một chức năng “nhỏ giọt” đã được gọi từ giao thức, về cơ bản cho phép các khoản tiền bằng $ COMP, mã thông báo gốc của nó, có sẵn để người dùng yêu cầu. Theo ước tính của nhà phát triển, số tiền $ COMP có sẵn từ chức năng này lên đến hơn 140 triệu đô la.

    2.png

    Sự phát triển mới nhất này của tình huống lỗi Compound cho thấy hơn 200.000 mã thông báo COMP được gửi đến hợp đồng Comptroller , cùng một thành phần giao thức đã bị ảnh hưởng khi bắt đầu lỗi vào tuần trước. Ban đầu, lỗi này cho phép người dùng yêu cầu số lượng mã thông báo gốc cao bất thường. Chức năng nhỏ giọt này quản lý để di chuyển tiền giữa hợp đồng “ví lạnh” của mã thông báo chịu trách nhiệm cho Hồ chứa hợp chất vào hợp đồng Comptroller để phân phối giữa tất cả các chủ sở hữu.

    3.png

    Nhà phát triển Yearn Finance cho biết rằng ít nhất năm địa chỉ khác nhau có thể tiêu hơn 45 triệu đô la chỉ từ những mã thông báo này, tác động tiêu cực đến $ COMP bằng cách nhanh chóng kéo giá của nó xuống.

    Robert Leshner của Compound Labs đã thừa nhận tình hình và nói rằng chức năng nhỏ giọt được đề cập đã không được gọi trong nhiều tuần và nhóm của ông hy vọng lỗi từ tuần trước sẽ được vá trước khi bất kỳ khoản tiền mới nào có thể gặp rủi ro thêm.

    “Tôi lạc quan về việc các bản vá sẽ thông qua quy trình quản trị, giúp sửa lỗi phân phối và các thành viên cộng đồng đang làm việc để quản lý lỗi này.” Leshner nói.

    Tuy nhiên, do các quy trình quản trị nội bộ của Compound, lỗi trước đó vẫn chưa được giải quyết vì giao thức đang chờ xem xét các đề xuất mới để phê duyệt. Mã thông báo gốc của Compound, $ COMP, đã giảm ít nhất 3-4% trong 24 giờ qua.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này