Toàn quốc: Các Loại Bàn Nhân Viên Phù Hợp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 20/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bàn làm việc bằng gỗ màu ghi (màu xám) là mẫu sản phẩm được dùng nhiều các tại văn phòng hiện nay. Đây được đánh giá là mẫu bàn làm việc có màu sắc trang nhã, dễ kết hợp với không gian nội thất văn phòng nói chung.

    Bàn làm việc màu ghi phù hợp với những không gian nào?

    Khác với các mẫu bàn làm việc màu vàng hay trắng, bàn màu ghi được chọn làm màu nội thất chủ yếu cho nhiều văn phòng hiện đại lẫn truyền thống. Màu ghi là màu sáng dễ kết và bố trí trong mọi không gian văn phòng tạo sự tương thích cho nội thất nói chung.

    Bàn làm việc màu ghi được chế tạo chủ yếu là dòng sản phẩm dùng cho nhân viên. Thiết kế bàn làm việc đơn giản nhưng hiện đại và tiện dụng. Với màu sắc sáng và trang nhã, mẫu bàn làm việc này giúp cho không gian nội thất văn phòng trông thoáng hơn.

    Trong rất nhiều mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên, chúng tôi đã chọn ra một số mẫu bàn làm việc màu ghi để giới thiệu cho bạn.

    Các mẫu bàn làm việc nhân viên văn phòng đẹp

    Như đã nói ở trên, các mẫu bàn nhân viên rất đa dạng và phong phú. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn một số mẫu bàn nhân viên được sử dụng nhiều nhất.

    Mẫu bàn nhân viên đơn

    Đây là mẫu bàn nhân viên đơn, sử dụng cho một người ngồi làm việc. Bàn có thiết kế ngăn để máy tính và hai ngăn tủ đi kèm để dắp xếp các loại giấy tờ, hồ sơ làm việc. Màu nâu nhạt của mẫu bàn này chắc chắn sẽ khiến cho không gian văn phòng sáng hơn.

    Ngoài ra, bàn nhân viên còn có những mẫu bàn không có ngăn tủ. Ưu điểm của những loại bàn này đó là chúng có mặt bàn rộng rãi, tiện lợi sử dụng và mẫu bàn này cũng không tạo ra sự khó khăn trong quá trình di chuyển.

    Thường thì những mẫu bàn nhân viên như trên được lựa chọn cho những mẫu bàn làm việc đa năng giúp mọi người có thể làm việc độc lập như nhân viên kế toán, nhân viên hành chính,….Loại bàn này thường được kết hợp với những chiếc ghế xoay để tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

    Mẫu bàn làm nhân viên nhóm

    Bàn làm việc nhân viên theo nhóm là loại bàn thường được sử dụng phổ biến hơn trong các văn phòng làm việc tập trung. Bàn làm việc nhóm giúp tiết kiệm được diện tích làm việc và quá trình trao đổi công việc giữa nhân viên với nhau cũng trở nên dễ dàng hơn. Bàn nhân viên nhóm được lắp ghép với nhau và ngăn cách bởi những vách ngăn bàn làm việc, vừa tạo được sự rộng rãi lại tạo cảm giác thoải mái và riêng tư cho mọi người.

    Bàn làm việc văn phòng loại bàn nhóm thường có hai loại đó là loại có ngăn tủ bên dưới và loại không có. Thường thì mẫu bàn không có ngăn tủ được lựa chọn sử dụng nhiều hơn.

    Cũng giống như bàn nhân viên văn phòng đơn thì loại bàn nhóm thường sử dụng loại gỗ chính đó là gỗ công nghiệp. Với mặt phẳng bàn nhẵn, được sơn lớp chống thấm và chống xước.

    Bàn làm việc nhân viên theo nhóm có thể giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn phòng của mình và giúp cho phòng làm việc gọn gàng ngăn nắp hơn.

    Hai loại bàn làm việc nhân viên kể trên, mỗi một loại bàn được sử dụng cho mục đích riêng cũng như có những ưu điểm riêng biệt trong quá trình sử dụng. Tùy vào mục đích sử dụng là gì bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc bàn hoàn hảo.

    Khi có nhu cầu mua bàn nhân viên, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể từng sản phẩm.

    Hotline: 0932 265 688

    Điện thoại: 0247 305 4568

    Tham khảo thêm

    Bàn module nhân viên

    Bàn họp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này