Kinh nghiệm: Các Loại Filler Tiêm Mông Phổ Biến Hiện Nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trọng Thành JT Angel, 17/5/2022.

  1. Trọng Thành JT Angel

    Trọng Thành JT Angel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Yếu tố quyết định sự thành công của một ca tiêm filler mông ngoài tay nghề bác sĩ, địa chỉ thẩm mỹ còn cần đến một loại filler chất lượng tốt. Trong bài viết này hãy cùng điểm xem các loại filler tiêm mông nào đang được được những trung tâm thẩm mỹ uy tín tin dùng nhé.

    [​IMG]

    1. Các loại filler tiêm mông phổ biến hiện nay
    [​IMG]

    Tiêm filler mông nên chọn loại nào chắc chắn cũng là câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra trước khi thực hiện dịch vụ này. Các loại filler mông được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến:

    1.1. Filler Gana H.A Body[​IMG]
    Filler Gana H.A Body do Hãng Gana R&D Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển đặc biệt chuyên dùng để tiêm tạo đường nét cơ thể:

    • Tăng kích cỡ ngực (nâng ngực)
    • Tăng kích thước hông (nâng mông)
    Thành phần chính Gana H.A Body:

    • Axit hyaluronic 20mg/cc liên kết chéo
    • Tỷ lệ liên kết chéo 10%
    • 1 Hộp Gana H.A Body (Body Filler) chứa 1 lọ 50ml
    Chi phí cho 1 lọ 50ml rơi vào khoảng 3 triệu VND.

    1.2. Fille Sculptra
    [​IMG]

    Fille Sculptra ra đời như một cách mạng trong ngành làm đẹp không phẫu thuật. Nó là một hợp chất Polylactic acid. Sau khi được đưa vào tầng sâu của da dưới lớp hạ bì sẽ được cơ thể hấp thụ và tự sản sinh collagen ngay tại vị trí được đưa vào giúp làm đầy, xóa nhăn, tái tạo các mô đứt gãy đồng thời làm đẹp da. Ngoài các tác dụng đó, Sculptra còn được dùng để nâng mông không phẫu thuật hoặc bơm mông.

    Fille Sculptra cũng trở thành lựa chọn phổ biến cho những người muốn cải thiện ngoại hình của họ. Bạn có thể sử dụng filler Sculptra để tạo hình và tăng khối lượng cơ trên cơ thể như cơ mông, cơ đùi, cơ bắp tay, cơ tam đầu, cơ tay sau, cơ ngực.

    Filler Sculptra lưu hành rộng rãi trên toàn thế giới và là chất làm đầy được ưa chuộng nhất. Chi phí cho filler Sculptra dao động từ $700 đến $800 mỗi lọ.

    1.3. Filler Losdeline
    [​IMG]

    Filler Losdeline chuyên dùng để tiêm mông, ngực. Filler Losdeline đã chứng minh sức mạnh của mình với độ bền 10 năm giữ form mông, ngực ổn định. Đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho các chủ spa, thẩm mỹ viện.

    Filler Losdeline ra đời thay cho AquaFilling chuyên về nâng mông, ngực và chỉnh sửa các nét trên khuôn mặt. Sự kết hợp hài hòa của 98% nước và 2% các sợi tổng hợp sinh học Polyamide sẽ giúp làm vòng một và vòng ba của bạn trở nên căng tràn sức sống và săn chắc tự nhiên.

    Filler Losdeline giúp tăng kích thước bầu ngực và mông từ lần sử dụng đầu tiên. Chi phí cho 1 lọ filler Losdeline dung tích 20ml dao động từ 8 triệu VND.

    2. Cách nhận biết filler tiêm mông xịn hay dỏm
    [​IMG]

    Khi mà làm đẹp bằng filler ngày càng trở lên thịnh hành, việc làm giả filler cũng từ đó mà phát triển theo. Vậy làm thế nào để phân biệt giữa filler chính hãng và filler kém chất lượng. Hãy cùng lưu ý những cách nhận biết hãng dưới đây:

    • Đối với hàng chính hãng phần hộp sẽ còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị bóc. Chữ in nổi sắc nét và nhìn không bị dại. Filler có bao bì nhái thường không đảm bảo những yếu tố này. Nhưng đôi khi rất khó phân biệt vì thử đoạn của họ ngày càng tinh vi.
    • Kiểm tra phần thông tin mã code in trên bao bì phải rõ ràng và chính xác cụ thể về ngày sản xuất, hạn sử dụng đầy đủ. Luôn phải kèm theo giấy hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra.
    • Giá thành của filler trên thị trường không quá đắt mà cũng không quá rẻ. Cho nên đừng vì thấy giá rẻ mà ham, khiến mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.
    • Chỉ nên dùng loại filler đã được bộ ý tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam, hay các loại đã được FDA công nhận
    • Thường filler HA có chất lượng tốt sẽ tồn tại trong cơ thể khỏng 6 đến 18 tháng. Vì thế không nên nghe theo quảng cáo lựa chọn chất làm đầy có tuổi thọ cao bởi đây hầu như là sản phẩm kém chất lượng.
    Filler chính hãng luôn cần có bác sĩ am hiểu kỹ thuật tiêm để có thể tin tưởng giao sản phẩm của mình nhằm tránh làm mất uy tín do những rủi ro không đáng có. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn một cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng được bộ Y tế cấp phép hoạt động.

    3. Lưu ý khi tiêm filler mông
    [​IMG]

    Trước khi thực hiện phương pháp tiêm filler mông, khách hàng cần lưu ý những điều sau đây để hạn chế chế rủi ro và tìm được được giải pháp thẩm mỹ tốt nhất:

    • Trước khi thực hiện cần tìm hiểu kỹ về phương pháp cũng như lựa chọn được địa điểm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo tay nghề và chuyên môn của các bác sĩ thẩm mỹ an toàn cho cơ thể.
    • Bạn cần biết được loại filler nào được tiêm và mức giá bao nhiêu cho liệu trình. Tránh trường hợp bị chặt chém và tiêm phải filler kém chất lượng.
    • Sau khi thực hiện tiêm filler, bạn cần tuân thủ những chỉ định của bác sĩ về chế độ ăn uống. Nên bổ sung một số thực phẩm giàu khoáng chất như Vitamin C, E, A và các chất chống oxy hóa từ các loại đậu, hạt hạt ngũ cốc.
    • Bạn nên kiêng cữ một số thực phẩm gây kích ứng và sưng như: hải sản, trứng gà, thịt gà, rau muống, thịt bò,…
    • Kiêng các chất chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, các loại đồ uống có ga,…
    • Trong thời gian đầu, bạn nên hạn chế các tác động mạnh đến vùng mông để quá trình nhanh hồi phục, tránh các tổn thương gây chảy xệ filler do bị đè nén.
    • Nếu xuất hiện các tình trạng chảy mủ, tràn dịch ra ngoài lâu ngày, vùng mông sưng bầm tím không thuyên giảm thì hãy liên hệ ngay đến bác sĩ thẩm mỹ để tìm ra nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời tránh hậu quả biến chứng.
    Bài viết trên đã chia sẻ các loại filler tiêm mông phổ biến hiện nay và những điều cần lưu ý tiêm filler mông. Hy vọng rằng rằng tất cả các chị em sẽ có cho mình lựa chọn đúng đắn. Chúc các bạn làm đẹp an toàn, luôn vui tươi.

    Theo dõi thông tin thêm tại:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trọng Thành JT Angel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này