Các Loại Hoa Dễ Trồng Cho Màu Tím Mộng Mơ

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Linhsanzo, 23/7/2021.

  1. Linhsanzo

    Linhsanzo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/4/2021
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mỗi màu mang một thông điệp và ý nghĩa riêng. Màu hoa tím với vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần nồng nàn, quyến rũ được nhiều chị em ưa chuộng. Những bông hoa màu tím còn tượng trưng cho sự thủy chung, dũng cảm, dịu dàng của người phụ nữ, thích hợp làm quà tặng mẹ, chị, bạn bè, người yêu,…

    1. Hoa cát tường tím
    [​IMG]

    Cát Tường là loài hoa rất được ưa chuộng vì tên của nó có nghĩa là “May mắn”. Ở hoa Cát Tường, người ta có thể dễ dàng cảm nhận được một vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và quý phái. Những cánh hoa mềm mại như lụa, cùng với màu sắc nhẹ nhàng khiến cát tường luôn gợi lên sự yếu đuối cần được che chở.

    Nhưng đối lập với sự mong manh ấy, cát tường lại là loài hoa có sức vươn lên mạnh mẽ mạnh. Hoa cát tường là món quà được nhiều người lựa chọn để gửi gắm những thông điệp yêu thương.

    2. Hoa bằng lăng tím
    Đây có lẽ không còn quá xa lạ, đây là loại cây cảnh thường gặp ở các khu vực công cộng. Không chỉ mang vẻ đẹp thơ mộng, cây còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Hoa bằng lăng mang một màu tím mộng mơ, là loài hoa tượng trưng cho tình yêu trong sáng và thuần khiết của lứa tuổi đầu đời. Không chỉ đại diện cho tình yêu, bằng lăng còn là biểu tượng của bất kỳ tình bạn hay tình cảm trong sáng nào.

    [​IMG]

    Hoa Bằng Lăng nở vào mùa hạ, mùa của chia ly nên còn mang ý nghĩa của loài hoa chia ly, màu tím buồn. Vào mùa hè, hoa bằng lăng bắt đầu nở, nụ còn nhỏ nhưng khi nở thành chùm hoa khá lớn. Cánh hoa mỏng, hơi nhăn, mỗi bông có khoảng 6 cánh, phần nhụy bên trong màu vàng khá bắt mắt.

    >>> Khám phá thế giới hạt giống hoa: https://kinggroup.info/category/hat-giong-hoa

    3. Mười giờ tím
    [​IMG]

    Hoa mười giờ có sức sống mãnh liệt, chỉ cần ngắt một phần thân, hoa mười giờ có thể sinh trưởng và phát triển. Hoa mười giờ mang một vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần rực rỡ. Buổi trưa, trong ánh nắng vàng rực, những bông hoa mười giờ tím nở rộ khiến không gian trở nên tươi vui trở lại.

    4. Hoa sim tím
    [​IMG]

    Hoa mai tím lãng mạn tượng trưng cho một tình yêu chung thủy và chân thành. Những cánh hoa sim màu tím mỏng manh tạo nên sự dịu dàng và nhẹ nhàng quyến rũ. Hình ảnh rừng hoa sim tím đã lay động biết bao trái tim đang thổn thức.

    5. Hoa dạ yến thảo tím
    [​IMG]

    Dạ yến thảo là loài hoa nở quanh năm. Thường được trồng trước hiên nhà để trang trí không gian thêm sinh động. Hoa có muôn màu, muôn vẻ, trong đó hoa dạ yến thảo tím mang đến cho nhiều người cảm giác bình yên và nhẹ nhàng nhất.

    >>> Góc giải đáp: Hoa dạ yến thảo sống được bao lâu

    6. Hoa lan tím
    [​IMG]

    Trong tất cả các loài hoa, lan có lẽ là loài được yêu thích nhất. Hoa lan được tôn vinh là vua của các loài hoa. Giữa những màu sắc đa dạng, chắc hẳn hoa lan tím luôn để lại dấu ấn trong lòng người yêu hoa.

    7. Hoa thạch thảo tím
    [​IMG]

    Những bông hoa thạch thảo tím li ti nở rộ tạo nên một khung trời thơ mộng và lãng mạn. Hoa thạch thảo tím trồng ngoài vườn hoặc trồng trong chậu trang trí trong nhà đều rất đẹp. Những bông hoa nhỏ xíu nhưng khiến người nhìn thích thú.

    8. Bông tuyết sơn phi hồng
    [​IMG]

    Với vẻ đẹp khá ấn tượng, những chiếc lá nhỏ màu trắng bạc, xen lẫn những bông hoa màu hồng tím rất đẹp mắt. Loại cây này hiện đang rất được ưa chuộng và được trồng ở các quán cà phê, ban công, hoặc trồng xuống đất làm hàng rào. Cây hoa tuyết sơn phi hồng được nhiều nghệ nhân cây cảnh yêu thích tạo tác.

    9. Hoa Cẩm tú tím
    [​IMG]

    Cẩm tú cầu là loài hoa đẹp nở thành từng chùm lớn. Hoa cẩm tú cầu có nhiều màu như trắng, xanh, hồng. Nhưng có lẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất có lẽ là loài hoa cẩm tú cầu màu tím.

    10. Hoa lục bình tím
    [​IMG]

    Hoa lục bình là loài hoa dại nhưng có màu tím rất đẹp. Lục bình tím mang vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và vô cùng gần gũi. Những bông lục bình e ấp trong gió, tạo cho người ta cảm giác muốn che chở, bảo vệ.

    Trên đây là 10 loài hoa mang sắc tím lãng mạn và chung thủy. Với những vẻ đẹp khác nhau, những loài hoa trên đều vô cùng gần gũi và dễ trồng. Chúc bạn sớm chọn và trồng được những chậu hoa tím ưng ý!

    >>> Xem thêm: NHỮNG ĐỊA CHỈ MUA HẠT GIỐNG HOA TẠI HÀ NỘI. Click

    Website đề xuất: https://foodexkorea.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhsanzo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này