Thông tin: Các Loại Hoa Hồng Ngoại Dễ Trồng Và Dễ Chăm Sóc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hoa7ngay, 14/9/2020.

  1. hoa7ngay

    hoa7ngay Thành viên mới

    Tham gia:
    17/6/2020
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Hoa hồng là loài hoa mang vẻ đẹp kiêu sa quyến rũ nên được rất nhiều người yêu thích. Cũng giống như hoa hồng truyền thống, hoa hồng ngoại cũng có nhiều giống khác nhau với đủ kích cỡ và màu sắc. Điểm khác biệt dễ nhận biết nhất đó là hoa hồng ngoại dày, to và mang màu sắc đẹp cuốn hút đến lạ kì, thêm vào đó hương thơm ngọt ngào và quyến rũ của hoa khiến ai cũng ngất ngây say đắm không rời. Nếu bạn là người yêu thích hoa hồng và muốn có một vườn hoa đầy màu sắc thì qua bài viết này, Hoa7ngay.net sẽ gợi ý cho bạn các loại hoa hồng ngoại dễ trồng và dễ chăm sóc nhé.

    Các loại hoa hồng ngoại dễ trồng và dễ chăm sóc
    Hoa hồng Kate
    Đây là giống hồng ngoại có màu tím, hồng bụi dòng cắt cành, cánh kép, mang hương thơm hoa quả trộn lẫn vào nhau. Cây hoa hồng ngoại này cũng rất siêng hoa.

    [​IMG]
    Hồng Kate mang hương thơm hoa quả

    Vẻ đẹp của giống hoa hồng ngoại Kate này được xem là sự hoà trộn nét đẹp đầy bí ẩn, từ màu sắc đến hình dáng của hoa, cho đến mùi hương đều vô cùng khác lạ.

    Ở nước ta, giống hồng màu hồng tím rượu vang này được đánh giá là một trong các loại hoa hồng thơm, đẹp nhất trên thế giới, lại còn dễ trồng và siêng hoa.

    Hoa hồng Bishop’s Castle tươi mới đầy quyến rũ
    Một giống hoa hồng đến từ Anh mang tên Bishop’s Castle rất dễ trồng, dễ chăm sóc và cực siêng hoa là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Hoa hồng Bishop’s mang màu hồng tươi mới, bông hoa to, dày cùng hương thơm vô cùng quyến rũ khiến ai cũng xiêu lòng, ngắm mãi không chán.

    [​IMG]
    Bishop’s Castle rất dễ trồng, dễ chăm sóc và cực siêng hoa

    Thêm vào đó giống hồng này có thể trồng được ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam nhờ khả năng thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam, chống chịu sâu bệnh tốt. Bổ sung sắc hoa này để khu vườn và ngôi nhà bạn mang màu hồng nhẹ nhàng và đằm thắm này sẽ thật tuyệt đấy!

    Hoa hồng Blue Sky
    Hoa hồng ngoại Blue Sky (giống hồng này còn có tên khác là • Aozora • 青空), được lai giống bởi Seizo Suzuki (Nhật Bản, năm 1973). Hoa hồng Blue Sky có hoa màu tím hồng. Hương thơm nhẹ nhàng phảng phất. Loại hoa hồng Nhật này có từ 17-25 cánh hoa. Hồng Blue Sky nở hoa nhiều lần trong năm.

    [​IMG]
    Hoa hồng Blue Sky có hoa màu tím hồng

    Hoa hồng ngoại Blue Sky có đường kính hoa vừa phải từ 6 – 8 cm, có từ 18-25 cánh hoa, hình dạng ở trung tâm của bông hoa vun cao. Hoa hồng này có thể sinh trưởng tốt ở vùng khí hậu nóng.

    Hoa hồng Juliet
    Hoa hồng Juliet còn được biết đến với tên gọi là “bông hồng triệu đô” vì để có thể lai tại ra được giống hồng này, chuyên gia về hoa hồng người Anh David Austin – chủ nhân của hàng trăm giống hồng nổi tiếng khắp thế giới, đã tiêu tốn 1 triệu USD.

    [​IMG]
    Hoa hồng Juliet còn được biết đến với tên gọi là “bông hồng triệu đô”

    Hoa hồng ngoại Juliet thuộc giống hồng bụi, hình dáng hoa hồng như một chiếc tách sâu lòng, hoa mang màu đào, số lượng cánh hoa co thể lên đến hơn 90 cánh. Đường kính hoa tầm khoảng 10-13cm.

    Hoa hồng Madame Isaac Pereine
    Sở hữu sắc hồng tím quyến rũ mang ý nghĩa thuỷ chung, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, Madame Isaac Pereine thuộc giống hoa Bourbons tiếp tục khẳng định chỗ đứng trên thị trường và chiếm trọn trái tim những người yêu hoa. Điểm đặc biệt của loại hoa này chính là sự sắp xếp những cánh hoa vô cùng tinh tế giống như 4 bông hồng ở giữa, xung quanh là những cánh hoa nở xoè vô cùng hoàn mỹ.

    [​IMG]
    Madame Isaac Pereine sở hữu sắc hồng tím quyến rũ

    Nhờ vào khả năng sinh trưởng và phát triển nhanh nên đây được xem là một trong các loại hoa hồng ngoại dễ trồng. Không cần bạn phải tốn quá nhiều công sức để bạn có thể sở hữu giàn hoa Madame Isaac Pereine tuyệt đẹp này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoa7ngay
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhà mình cũng có mấy cây hoa hồng mẹ trồng, chộm vía nhiều hoa lắm
     

Chia sẻ trang này