Kinh nghiệm: Các Loại Hoa Quả Nhập Khẩu Ngừa Ung Thư Bạn Nên Thử

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi meminhchaulb, 9/11/2017.

  1. meminhchaulb

    meminhchaulb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Không chỉ mang lại cảm giác ngon miệng, những loại trái cây ngừa ung thư dưới đây dễ dàng phát huy tác dụng khi đi vào cơ thể. Các chuyên gia khuyến khích tăng cường loại hoa quả nhập khẩu này nhằm góp phần giảm nguy cơ ung thư bàng quang, vú, cổ tử cung, đại tràng, dạ dày và thực quản. Lưu ý, bạn chỉ nên hấp thu vitamin C từ các loại quả, rau xanh. Việc sử dụng vitamin C từ thuốc bổ sung được khẳng định không mang lại tác dụng này.
    300 mẫu giỏ quả đẹp nhất Hà Nội

    15 mẫu giỏ hoa quả bán chạy nhất

    Cửa hàng trái cây Ngọc Châu

    Hoa quả nhập khẩu

    Hoa quả nhập khẩu Ngọc Châu
    H2. 4 loại hoa quả nhập khẩu ngừa ung thư

    - Quả lựu: Không chỉ thơm ngon, lựu còn chứa nhiều axit ellagic – thành phần có tác dụng ngừa ung thư. Cụ thể, nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, trên động vật chỉ ra axit ellagic có khả năng trừ khử hợp chất gây ung thư.Ngoài ra, Lựu cũng là nguồn cung cấp lượng isoflavones và polyphenol có đặc tính ngăn ngừa bệnh. Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Madison khẳng định, những dưỡng chất trong lựu dễ dàng làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư phổi. Để tăng cường lợi ích này, nên kết hợp lựu với sữa chua, ngũ cốc.

    - Nho: Nho là loại hoa quả nhập khẩu được mệnh danh có khả năng ngừa ung thư “từ trong ra ngoài”. Cụ thể, lớp vỏ nho đỏ chứa lượng lớn resveratrol – một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng giảm thiểu sự hình thành các gốc tự do gây hại.Bên cạnh đó, thưởng thức nước ép nho và rượu vang đỏ trong dịp đầu năm cũng mang lại lợi ích này. Tuy nhiên, phụ nữ chỉ nên uống chừng 1 ly trong khi nam giới có thể cho phép mình thưởng thức tối đa 2 ly mỗi ngày mà thôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meminhchaulb
    Đang tải...


Chia sẻ trang này