Thông tin: Các Loại Mặt Nạ Chống Lão Hóa Cực Tốt Cho Da Hiện Nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thanhlanh01, 7/5/2018.

  1. thanhlanh01

    thanhlanh01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/5/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Làm thế nào để ngăn ngừa lão hóa da? Đó luôn là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ mà vẫn chưa tìm ra được một giải pháp nào thật sự hữu hiệu. Vậy tại sao, bạn không thử sử dụng các loại mặt nạ chống lão hóa dưới đây và cảm nhận kết quả.
    Mặt nạ bột yến mạch, mật ong và dầu nho
    Đối với làn da lão hóa, bị mất nước, mặt nạ này sẽ cực kỳ hợp với bạn. Hãy thử trộn những thành phần này sao cho hỗn hợp vừa ướt, đắp lên da khoảng 15 phút.
    Mặt nạ việt quất và hạnh nhân
    Quả việt quất chứa nhiều vitamin c, anthocyanins giúp kích thích quá trình sản xuất collagen cho làn da. Hạnh nhân chứa nhiều các axit béo giúp dưỡng ẩm làn da từ bên trong. Trộn 1 nắm quả việt quất, một vài hạt hạnh nhân với 1 thìa canh dầu hạt nho, cho vào mấy xay sinh tố. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa lại bằng nước ấm.
    [​IMG]

    Mặt nạ khoai tây, dưa leo
    Sự kết hợp này sẽ giúp giảm đi các nếp nhăn, làn da trắng sáng hơn ngoài ra còn giúp bạn loại bỏ đi những đốm nâu trên làn da. Bạn luộc 1 quả khoai tây, sau đó trộn với dưa leo và xay nhuyễn đắp lên mặt rồi rửa sạch lại.
    Mặt nạ sữa chua, đu đủ và dầu dừa
    Sữa chua giàu chất đạm, axit lactic giúp nuôi dưỡng làn da bạn hiệu quả, làm se khít lỗ chân long. Đu đủ chứa một loại enzym có tên là papain, giúp loại bỏ các tế bào da chết. Loại mặt nạ này sẽ giúp làn da của bạn trông tươi trẻ trở lại. Trộn đều 3 thành phần tùy theo lừu lượng mà bạn thấy hợp lý, vừa đủ.
    Mặt nạ bơ và mật ong
    Trộn một quả bơ và 1 thìa mật ong, mặt nạ này có công dụng giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn trứng cá
    Còn nữa bạn có thể xem thêm tại: http://queenspa.vn/vi/news/top-9-bes...e-at-home.html
    Đừng quên theo dõi Queen Spa — Massage & Spa DaNang để có thể theo dõi những thông tin, giải pháp chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho bản thân bạn nhé.!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhlanh01
    Đang tải...


Chia sẻ trang này