Toàn quốc: Các Loại Mặt Nạ Thiên Nhiên Có Thể Làm Ở Nhà

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi virusteolong01, 27/11/2018.

  1. virusteolong01

    virusteolong01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn không có thời gian đi spa, không biết nên tin những sản phẩm nào trên thị trường. Hãy tìm hiểu cách làm các loại mặt nạ thiên nhiên vốn có nguyên liệu dễ tìm và rẻ để yên tâm sử dụng.

    Là quốc gia thuộc khu vực nhiệt đới, phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với rất nhiều rào cản về nhan sắc do thời tiết, không dễ dàng gì để chị em có thể tìm được cho mình làn da trắng hồng rạng rỡ. . Làm sao để chúng ta có thể khắc phục tình trạng này? Cùng tham khảo những bí quyết để có được làn da trắng hồng hơn nhé!

    Nền tảng để có một làn da đẹp chính là sự thanh tẩy nhẹ nhàng. Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp thanh tẩy, làm sạch da, làm trắng da tuy nhiên bạn không thể dám chắc về sự an toàn của chúng đối với làn da nhạy cảm của mình. Và thiên nhiên luôn cung cấp chúng ta những nhiên liệu, sạch khỏe và an toàn cho da của mình. Bạn hãy thử những cách dưới đây và đón chờ kết quả bất ngờ nhé.

    Cùng tìm hiểu thêm các cách chăm sóc da mặt khác

    Mặt nạ từ đường nâu và sữa tươi

    Bí quyết thanh tẩy da đơn giản và hiệu quả nhất lại đang nằm trong chính căn bếp nhà bạn. Hãy sử dụng đường nâu như một thứ mỹ phẩm thanh tẩy da hoàn hảo. Không chỉ có tác dụng làm gia vị cho thức ăn, đường còn là một chất thanh tẩy da vô cùng hiệu quả.

    Cho 300 gram đường nâu vào chảo, thêm một lượng nhỏ nước khoáng, tinh bột, đun sôi nhỏ lửa. Đắp mặt nạ trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, giúp da trở nên mịn màng và đẹp hơn.

    Cho 300 gram đường nâu, sữa tươi (hoặc sữa bột) nấu tan chảy với nước nóng, sau đó để nguội rồi đắp mặt trong 30 phút, rửa lại bằng nước. Một lần một ngày trong 3 tháng có thể giảm lượng melanin trong da. Thông thường hai lần một tuần.

    mat-na-tu-duong-nau.jpg

    Mặt nạ vi tảo biển: Mặt nạ vi tảo sẽ cung cấp tinh dầu tự nhiên giúp da cân bằng độ ẩm tự nhiên, trở nên mềm mượt, đồng thời loại bỏ các gốc tự do, chống oxy hóa, cho làn da căng tràn sức sống. Đặc biệt, việc chăm sóc mặt nạ vi tảo định kỳ sẽ đẩy nhanh tốc độ sản sinh collagen, tái tạo làn da đang chớm lão hóa, xóa mờ vết thâm, nám sạm và nếp nhăn li ti ở quanh vùng mắt hay khóe miệng…

    mat-na-tao-bien 2.jpg


    Mặt nạ từ trái cây, rau củ

    Điểm nhấn đáng yêu cho nền da trắng mịn chính là đôi má ửng hồng tự nhiên. Bí quyết để có được đôi má hồng cũng rất đơn giản. Bạn có thể sử dụng những loại mặt nạ chế biến từ trái cây.

    Mặt nạ cà chua: Cà chua là thực phẩm lợi cho phái đẹp vì chứa nhiều vitamin A, C và các nguyên tố có tác dụng chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn. Nên chọn những quả cà chua chín mọng, bỏ hạt, xay nhuyễn, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Cách chăm sóc này giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên. Trong quả cà chua có nhiều vitamin A, C và các nguyên tố có tác dụng chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn. Nên chọn những quả cà chua chín mọng, bỏ hạt, xay nhuyễn, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Cách chăm sóc này giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên, cách chăm sóc da hiệu quả.

    20.1-Mask.jpg

    Mặt nạ táo: Hãy lấy một trái táo, rửa sạch, gọt vỏ và xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp táo xay này lên da mặt vào buổi tối sau khi da đã được vệ sinh sạch sẽ. Sau khoảng 20 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm, độ trắng sáng của làn da sẽ được cải thiện. Ngoài ra, mặt nạ táo còn có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

    mat-na-tao-1.jpg

    Mặt nạ từ cây lô hội: Mỗi ngày, dùng 200g lá Nha đam tươi rửa sạch, cắt bỏ gai hai bên, dùng dao inox rạch trên lá nhiều hình vuông bằng con cờ nhỏ rồi cắt rời ra, thêm 50g đường cát, 2 muỗng canh mật ong, nước đá đập nhỏ… Ăn hỗn hợp trên hàng ngày kết hợp với đắp mặt nạ nha đam sẽ trả lạ làn da trẻ trung, căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

    mat-na-tu-cay-nha-dam.jpg

    Ngoài ra bạn còn có thể làm mặt nạ từ trứng gà tươi hoặc bổ sung chất từ nước ép củ cải

    Mặt nạ từ trứng gà tươi: Trứng gà để nguyên vỏ, rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước lọc đánh đều và đắp lên mặt. Sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể, làm đẹp da mặt với trứng gà.

    cach-lam-mat-na-trang-da-bang-trung-ga-tai-nha-1.jpg

    Nước ép củ cải: Uống nước ép củ cải trước bữa ăn có tác dụng giảm béo hiệu quả mà không cần phải quá hạn chế lượng thức ăn. Ngoài ra, nhiều phụ nữ châu Á tin rằng, củ cải có thể hỗ trợ điều trị tàn nhang, mang đến làn da trắng hồng như màu trắng của chính nó. Bạn có thể chế biến mặt nạ dưỡng tuyệt vời cho da mặt bằng nguyên liệu này: Lấy vỏ củ cải trắng rửa sạch, nghiền nát vắt lấy nước, pha cùng 1 lượng nước bằng lượng nước của củ cải, sau đó dùng loại nước đã pha chế này bôi lên mặt hoặc có thể dùng loại nước này để rửa mặt sẽ giúp da mịn màng, mát mẻ.

    nuoc-ep-cu-cai-duong.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi virusteolong01
  2. Khả Kim Beauty

    Khả Kim Beauty Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/6/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    mấy cái này rất dễ làm và cũng hiệu quả. Nếu ai đọc bài viết này mà chưa có thời gian thực hiện thì nên cân nhắc mua máy làm mặt nạ để tiết kiệm thời gian!
     

Chia sẻ trang này