Các Loại Mặt Nạ Thiên Nhiên Giúp Da Dầu Giảm Bóng Nhờn Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhsanzo, 25/8/2021.

  1. Linhsanzo

    Linhsanzo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/4/2021
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vào thời tiết mùa hè nắng nóng gay gắt sẽ khiến da dễ mất nước, từ đó tuyến bã nhờn hoạt động mạnh dẫn đến da tiết nhiều dầu gây nên tình trạng bóng nhờn trên da. Đối với da dầu, tình trạng bóng dầu sẽ nặng hơn.

    Sử dụng mặt nạ không chỉ giúp dưỡng da, cung cấp dưỡng chất mà còn là cách giảm bóng dầu hiệu quả. Vậy nên dùng loại mặt nạ nào?

    Dưới đây là thông tin hữu ích về các loại mặt nạ mà phái đẹp nên biết.

    1. Mặt nạ mật ong và đường nâu
    [​IMG]

    Mật ong làm giảm lượng dầu trên da, giúp da mịn màng và kháng khuẩn. Khi kết hợp với đường nâu sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, chống lão hóa và tẩy tế bào chết cho da.

    Cách làm: trộn đều 2 thìa mật ong và 2 thìa đường nâu, thoa đều hỗn hợp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 2 phút, sau 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    2. Mặt nạ mật ong và chuối

    Ngoài sự kết hợp tinh bột nghệ và mật ong trong việc cải thiện sức khỏe và làm đẹp thì mặt nạ mật ong và chuối, cũng được rất nhiều chị em biết đến.
    >>> Có thể bạn quan tâm: CÁCH CHỮA TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY BẰNG MẬT ONG
    [​IMG]

    Hỗn hợp mặt nạ này sẽ giúp da bạn mịn màng, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn, đồng thời giúp giảm sẹo mụn hiệu quả nhất. .

    Cách làm: Xay nhuyễn ½ quả chuối chín rồi trộn đều với 2 thìa cà phê mật ong, thoa đều hỗn hợp lên da để dưỡng chất thẩm thấu hết vào da sau khoảng 15 - 20 phút.

    Sau đó cho một chút nước ấm lên mặt kết hợp massage trong 2 phút giúp loại bỏ mụn và nếp nhăn, rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại.


    3. Mặt nạ bột yến mạch, sữa chua và dưa chuột

    [​IMG]

    Đây là một trong những loại mặt nạ kiểm soát dầu hiệu quả, giúp da sáng mịn, giảm mụn, tẩy tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng.

    Cách làm: lấy 10ml sữa chua trộn với 10g dưa chuột và 10g bột yến mạch, đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

    >>> TƯ VẤN LÀM ĐẸP: MẶT NẠ TRẮNG DA HIỆU QUẢ GIÁ RẺ BẠN NÊN THỬ NGAY. Click here

    4. Mặt nạ chanh và trứng

    Với các loại mặt nạ từ chanh và bột yến mạch, hoặc các loại mặt nạ có công dụng làm sáng và trắng da, bạn nên che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng trước khi ra nắng.
    [​IMG]

    Là 2 thành phần giúp điều tiết bã nhờn hiệu quả, ngoài ra còn giúp giảm mụn đầu đen, mụn cám, se khít lỗ chân lông, sáng da, kháng khuẩn, làm đẹp.
    Cách làm: trộn 2 thìa cà phê nước cốt chanh với 1 lòng trắng trứng gà, thoa đều hỗn hợp này lên da, 20 phút sau rửa sạch bằng nước lạnh.

    Những loại mặt nạ này bạn chỉ nên đắp 1-2 lần / tuần, đối với da dầu ngoài các loại mặt nạ trên bạn cũng cần dưỡng ẩm cho da bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm chuyên dụng để da luôn đủ ẩm, từ đó tuyến bã nhờn sẽ tiết ra ít hơn. dầu.

    ---------------------------------

    Khi bạn đắp các loại mặt nạ trên, tình trạng bóng dầu của da sẽ được cải thiện đáng kể. Nếu bạn còn biết loại mặt nạ thiên nhiên từ những thực phẩm sạch nào khác giúp cải thiện làn da dầu ngoài những loại mình kể trên thì hãy chia sẻ cùng mình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhsanzo

Chia sẻ trang này