Kinh nghiệm: Các Loại Mặt Nạ Trị Mụn Dưỡng Da Làm Đẹp Hiệu Quả Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Tiểu Gia, 13/4/2016.

  1. VuThuy19841984

    VuThuy19841984 sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

    Tham gia:
    26/8/2015
    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
  2. huongximuoi

    huongximuoi Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Hai cách này đều là làm với giá đỗ sống nhỉ. Nếu mình thường ăn giá đỗ thì có đơn hơn không?
     
  3. Mẹ Thanh Nga

    Mẹ Thanh Nga Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Hay quá mẹ ạ.!
     
  4. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa chua chứa nhiều công dụng chăm sóc da cho Cả nhà phụ nữ. Sau đây là hướng dẫn biện pháp trị tàn nhang bằng sữa chua giúp bạn mau chóng lấy lại vẻ trơn nhẵn và hết tàn nhang cho làn da của bạn.

    Sữa chua được coi là người bạn thân thiện của phái đẹp, không chỉ mạnh cho sức khỏe mà còn có chứa hiệu quả trong việc chăm sóc da của các chị em phụ nữ. Trong sữa chua được lên men từ axit latic – một loại men có chứa khả năng làm mờ các vết tàn nhang một phương pháp công hiệu .

    Những loại men có chứa trong sữa chua không chỉ chứa tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa mà còn chứa công dụng giúp da mềm mại, căng mịn và làm thu nhỏ lỗ chân lông. Sữa chua là một loại thực phẩm an toàn và lành tính nên sẽ không gây kích ứng cho da và không bào mòn cũng như làm tổn thương cho da

    Các cách trị tàn nhang bằng sữa chua

    – biện pháp trị tàn nhang bằng sữa chua vô cùng giản đơn , tiện lợi, sử dụng dễ dàng tại nhà, giúp các Cả nhà phụ nữ vừa chữa tàn nhang vừa Thư giãn Thư giãn sau một ngày làm quá trình mệt mỏi, căng thẳng.

    Rửa mặt bằng sữa chua: Để trị tàn nhang bằng sữa chua, bạn hãy bôi sữa chua lên da mặt, lấy tay chà xát nhẹ nhàng trong vòng 60 giây, sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Các vết tàn nhang giảm hẳn, một làn da khỏe đẹp sẽ thay thế hoàn toàn chỉ bằng việc thực hiện sữa chua thôi nhé.



    [​IMG]

    đắp mặt nạ bằng sữa chua: Đây là cách trị tàn nhang tại nhà thường thấy nhất cho các chị em phụ nữ, vừa giúp làm mờ các đốm tàn nhang xấu xí vừa phát dưỡng chất cho da, giúp da trở nên láng mịn hơn. Bạn có thể gây ra các loại mặt nạ dưỡng khác nhau từ sữa chua:

    để ý : Sau khi rửa sạch mặt nên dùng khăn lau khô mặt để tránh bắt bụi vào da mặt.

    Với bí quyết chữa tàn nhang này, bạn nên đắp mặt nạ sữa chua hay sửa tươi lên men 3 lần/ tuần để chứa công hiệu tối ưu . Sữa chua hoặc sữa tươi lên men ăn nhập với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nên bạn không cần phải lo âu về công dụng phụ của nó ( nó có độ “lành” cao).

    Chữa tàn nhang bằng mặt nạ sữa chua hay sữa tươi lên men kết hợp với trái cây tự nhiên là biện pháp nhanh và hiệu quả , song song dễ áp dụng . Đây là một trong những phương pháp để bạn sở hữu một làn da đẹp và sáng mịn.
     
  5. yeumaikhongphai

    yeumaikhongphai Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/5/2016
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Trị nám bằng sữa chua có hiệu quả không ạ? Có mn đã thành công thì chia sẻ kinh nghiệm với.
     
  6. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Dưới đây là một số mẹo chữa trị tàn nhang có thể giúp bạn lấy đi đi những lo lắng không cần thiết và tin vào bản thân mình hơn với làn da trắng mịn .

    1. Sữa chua cực tốt cho làn da và bạn cũng chứa thể sử dụng chúng để loại bỏ dần tàn nhang trên mặt. Trong sữa chua chứa nhiều các axit lactic giúp lột nhẹ da mặt và đánh tan dần các sắc tố làm đen da mà không sợ gây kích ứng hoặc khô da như các loại mỹ phẩm trị tàn nhang.

    Bạn hãy rửa mặt với sữa chua hàng ngày, đây là biện pháp đơn giản nhất mà lại khá công hiệu trong đặc trị tàn nhang.

    2. Tương tự như sữa chua bạn cũng có thể sử dụng kem chua để trị tàn nhang. Theo đó, bạn nên thoa kem chua lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 10 -15 phút rồi rùng giấy mềm lau sạch.

    [​IMG]

    Mẹo chữa trị tàn nhang hiệu quả với sữa chua

    Để chứa tác dụng hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để bôi lên da mặt sau một thời gian .

    3. Nước chanh với công dụng tẩy trắng thiên nhiên sẽ giúp khắc phục những đốm tàn nhang nhanh chóng mà không gây nên các tác dụng phụ.

    phương pháp dễ dàng nhất thực hiện nước chanh để trị tàn nhang đó là bôi nước cốt chanh vào khu vực da bị tàn nhang. sử dụng phương pháp này đa phần xuyên bạn sẽ mau chóng thấy được tác dụng bên cạnh đó không nên quá lạm dụng vậy chanh chứa thể làm bào mòn da.

    4. nếu có điều kiện, bạn nên thường xuyên áp dụng mặt nạ trái cây hòa trộn với với dâu tây, dưa chuột, lá mơ,… sẽ giúp đẩy lùi các nhan sắc tố melanin, trị tàn nhang công hiệu và làm cho da mặt bạn trở nên sáng hơn.

    5. Mật ong chứa nhiều lợi ích rất tuyệt vời trong vấn đề chăm sóc da và một trong số đó là công dụng chăm chút và phục hồi làn da. Và bạn hoàn toàn chứa thể trị tàn nhang bằng mật ong. Thật dễ dàng , bạn chỉ cần thoa một chút mật ong vào vị trí da bị tàn nhang, để khoảng 10-15 phút, sau một thời gian rửa sạch lại mặt với nước ấm rồi tráng lại bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se lại.

    [​IMG]

    Mật ong chứa nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp da

    tuy nhiên , bạn có thể phối hợp mật ong với một chút mầm lúa mì tạo thành hỗn hợp thoa lên mặt. Hỗn hợp này không những giúp điều trị tàn nhang công hiệu hơn mà còn cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da và làm cho da trắng sáng hơn.

    6. việc bổ sung vitamin E, C cho làn da cũng giúp làm mờ dần các vết tàn nhang. Bạn có thể bôi một tí vitamin E hoặc dầu thầu dầu vào vùng da bị tàn nhang trước khi đi ngủ.

    Các mẹo điều trị tàn nhang này rất đơn giản mà lại công hiệu , chính bởi thế bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. ngoài ra , cần chú ý rằng nêu bạn muốn thấy được kết quả trị tàn nhang thì bạn phải kiên trì trong một thời gian dài và trong quá trình điều trị bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
     
  7. mekenlavie

    mekenlavie Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Những loại thực phẩm chức năng trị nám tàn nhang rất tốt như là tinh chất nhau thai cừu đấy mn
     
  8. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    công dụng trị tàn nhang công hiệu của bột sắn dây

    Bột sắn dây chứa rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và chăm sóc da . Thông đa phần , đây là một loại thức uống quen thuộc có công dụng thanh nhiệt giải độc công hiệu cho cơ thể, giúp chữa cảm nắng, đau đầu, giải rượu,… chẳng những thế, sử dụng bột sắn dây còn rất tốt trong quá trình làm đẹp da, nhất là trị tàn nhang.

    Sở dĩ dùng bột sắn dây chứa công dụng tri tàn nhang là nhờ trong đó có thành phần là một nhóm hoạt chất Isoflavone chứa hoạt tính Estrogen tương tự như hormon Estrogen ở người phụ nữ. Chính chất này sẽ thay thế hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn cản sự bài tiết quá nhiều các sắc tố melanin làm giảm thâm nám. ngoại giả , Isoflavone còn là chất chống oxy hóa, làm chậm việc lão hóa trong cơ thể.

    cách trị tàn nhang tân gốc bằng bột sắn đây

    Để có chứa thể nhanh chóng loại bỏ được tàn nhang một biện pháp hiệu quả nhất, chị em cần thiết chứa thể sử dụng bột sắn dây hàng ngày. đơn giản nhất là bạn có chứa thể uống nước pha với bột sắn sẽ có chứa tác dụng cải thiện làm da từ sâu bên trong và mạnh cho sức khỏe. Cùng với đó, Các bạn cần hòa quyện bôi mặt nạ theo 1 trong 2 công thức dưới đây:

    [​IMG]

    Công thức 1: bôi mặt nạ bột sắn dây với cà chua

    dùng khoảng ½ bát nước ép cà chua đem khuấy đều với 1 muỗng bột sắn dây. Bạn đánh thật đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt . dùng hỗn hợp bôi đều lên da mặt sau khi đã rửa mặt sạch sẽ hay tốt hơn là nên tẩy tế bào chết cho da trước đó. Bạn sử dụng massage nhẹ nhàng cho đến khi hỗn hợp khô trên da thì rửa mặt với nước ấm.

    sử dụng đều đặn theo cách trị tàn nhang hiệu quả bằng mật ong này 2 – 3 lần/tuần sẽ cho làn da trắng mịn thiên nhiên , làm mờ vết tàn nhang công hiệu .

    Công thức 2: mặt nạ bột sắn dây, lòng đỏ trứng gà và dâu tây

    Bạn lấy khoảng 1 thìa bột sắn dây, 1 lòng đỏ trứng gà, 2 đến 3 trái dâu tây được xay nhuyễn (chứa thể cho thêm một chút nước cốt chanh) vào trộn đều thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da cần chữa trị thì thoa hỗn hợp này lên, trộn lẫn với massage trong khoảng 15 phút. Rổi rửa sạch bằng nước ấm. thực hiện công thức này đều đặn từ 2 -3 lần/ tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi kỳ diệu của làn da.

    Khi thực hiện trị tàn nhang bằng phương pháp biện pháp nêu trên, chị em để ý nên phối hợp với bảo vệ cho làn da trước ánh nắng mặt trời. đa số xuyên bôi kem chống nắng và kem dưỡng ẩm để chăm chút cho da. Và đặc biệt, chế độ ăn uống hợp lý cũng rất quan trọng. Bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin E sẽ cực tốt cho làn da.
     
  9. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹo trị tàn nhàng bằng giá đỗ- giá đỗ được coi là thực phẩm giúp giảm cân công hiệu . Nhưng là bạn gái bạn có chứa biết rằng giá đỗ còn giúp chăm sóc da da hiệu quả . Bằng cách trị tàn nhang thiên nhiên an toàn công hiệu , giá đỗ đã tham gia vào việc trị tàn nhang tại nhà hiệu quả . Với 1 giá đỗ làm thực phẩm rau sạch, rau sống thì giá đỗ tham gia vào việc xóa tàn nhang công hiệu và an toàn. Dưới đây là phương pháp trị tàn nhang đơn giản dễ áp dụng mà chúng tôi muốn chia sẻ với chị em .

    Giá đỗ cũng chứa một lượng vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa thiên nhiên của tế bào, làm đẹp da và tăng sức đề kháng cho cơ thể. do vậy bạn không phải lo lắng da sẽ nhăn nheo, thiếu nước hay tái sạm. Vitamin C trong giá đỗ cũng giúp chống oxy hóa, kiềm chế sự phát triển melanin và ngăn chặn các sắc đẹp tố da. bên cạnh , giá đỗ cũng có rất nhiều vitamin A giúp ngăn chặn việc sản xuất tàn nhang, nám da và làm trắng da. Để bạn có một làn da trắng sáng xóa tàn nhang hiệu quả .

    [​IMG]




    có chứa 2 biện pháp trị tàn nhang và nám bằng giá đỗ như sau:

    phương pháp 1:

    để sẵn :

    – chọn giá đỗ thân mập mọng nước

    phương pháp làm: Rồi đi ép giá đỗ đó ra thành nước và uống mỗi ngày với giá đỗ đó sau 2 tháng sẽ thấy công hiệu là giảm tàn nhang

    cách 2:

    Giá đỗ ép lấy nước và thoa trực tiếp vào vùng da bị tàn nhang sẽ cho kết quả làm mờ tàn nhang trên mặt.

    Kết luận: Với 2 cách chữa trị tàn nhang trên mặt bằng giá đỗ như vậy vừa giúp bạn làm sạch nám, tàn nhang vừa bảo đảm cho bạn có chứa 1 làn da trắng mịn như ước mong . Nhưng mẹo trị tàn nhàng bằng giá đỗ này đòi hỏi bạn mất nhiều thời gian cũng như công sức vì vậy muốn trị tàn nhang bằng cách tự nhiên này bạn phải kiên trì. Và khi bạn không có thời gian để chữa trị tàn nhang tận gốc thì hãy nghĩ đến việc chữa tàn nhang bằng công nghệ laser Toning công hiệu tuyệt đối.

    Xem thêm

    • bí quyết trị tàn nhang công hiệu
    • Tuyệt chiêu trị nám tàn nhang siêu giản đơn
     
  10. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    hiện giờ , có rất nhiều phương pháp chữa tàn nhang hiệu quả , giúp bạn lấy đi đi những nốt thâm xỉn trên da mặt. Một trong các cách hay được Các bạn phụ nữ sử dụng phải kể đến ở đây đó chính là chữa tàn nhang bằng cà tím.

    Đây là một biện pháp trị tàn nhang hiệu quả bằng thiên nhiên, đã được lưu truyền từ xa xưa và cho đến nay nó vẫn giữ một “vị trí” nhất quyết trong danh sách các phương pháp trị tàn nhang và được nhiều người tin vào bản thân mình sử dụng . Cà tím là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là nước, glucid, protid, lipit,… cùng các khoáng chất có lợi cho da như magie, sắt, kẽm, phốt pho,….và nhiều vitamin B1, B12,…

    Mọi người thường sử dụng cà tím để chữa tàn nhang với một trong hai biện pháp sau:

    + biện pháp 1: Cà tím rửa sạch rồi cắt lát mỏng, sau đó bôi lên vùng da bị tàn nhang. Trong quá trình đắp , bạn nên hòa trộn với sử dụng tay xoa những lát cà tím này chuyển động theo hình tròn để làm phai nhạt các nốt tàn nhang trên da mặt.

    Để thấy được hiệu quả chữa tàn nhang, bạn nên duy trì bôi cà tím đa phần xuyên và đều đặn . sau lúc , chắc chắn bạn sẽ thấy điều khác biệt với làn da của mình.

    [​IMG]

    Cà tím xắt nhỏ mỏng và đắp trực tiếp lên trên các vết tàn nhang

    + biện pháp 2: Cà tím rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ rồi cho vào lọ thủy tinh, sau lúc đổ đầy giấm gạo hoặc giấm táo vào lọ. Đậy nắp và để trong tủ lạnh khoảng 3 ngày.

    Sau 3 ngày, bạn bỏ ra và sử dụng để chữa tàn nhang dần. Bạn hãy lấy bông gòn nhúng dung dịch này rồi thoa lên những nốt tàn nhang ngày 3 lần.
    Xem thêm cách trị tàn nhang trên mặt bằng chanh tại nhà .

    để ý :

    + Rửa thật sạch mặt trước khi đắp mặt nạ tàn nhang với cà tím

    + Kiên trì áp dụng đều đặn các ngày trong tuần để chứa kết trái trị tàn nhang hữu hiệu

    + Trong việc chữa tàn nhang bằng cà tím, bạn nên uống nhiều nước và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

    Cà tím là biện pháp trị tàn nhang bạn có chứa thể sử dụng tại nhà, tuy nhiên biện pháp này sẽ mất nhiều thời gian của bạn mà không lấy đi được vĩnh viễn đốm tàn nhang vì thế để chữa tàn nhang công hiệu triệt để , bạn chứa thể áp dụng điều trị bằng công nghệ cao.
     
  11. nguyenthu82

    nguyenthu82 TAKE IT EASY

    Tham gia:
    28/10/2009
    Bài viết:
    8,348
    Đã được thích:
    1,469
    Điểm thành tích:
    863
    Các biện pháp thiên nhiên lâu hết lắm
     
  12. maihuongth

    maihuongth Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/4/2013
    Bài viết:
    2,489
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    223
    mình cũng thử rồi nhưng ko kiên trì nên chuyển qua dùng nghệ mật ong sữa chua sữa mẹ nên thấy mờ hẳn, còn chắc ko hết đc
     
  13. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    vào học hỏi kinh nghiệm
     
  14. Mẹ Thanh Nga

    Mẹ Thanh Nga Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    bài viết rất bổ ích đay ạ
     
  15. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    cách chữa tàn nhang và nám bằng cám gạo phổ biến bây chừ , được nhiều Các bạn phụ nữ tự tin sử dụng . Cám gạo có chứa nguồn gốc từ thiên nhiên và là một trong những họ hàng nhà ngũ cốc, thành phần của cám gạo có chứa dồi dào Vitamin B1, B2,…. bổ sung dưỡng chất cho da thêm khỏe, căng mịn và tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    cách trị tàn nhang và nám từ cám gạo

    Bạn chứa thể chế tạo thành mặt nạ cám gạo giúp làm mờ các vết tàn nhang nám, phát một làn da mịn màng , trắng mịn tự nhiên . Với tỷ lệ 2:1 giữa cám gạo và sữa chua đánh tan tạo thành hỗn hợp đặc sánh bôi lên vùng da bị tàn nhang khoảng 30 phút rồi làm sạch bằng nước ấm. thực hiện chu kỳ biện pháp này Mỗi tuần bạn sẽ thấy bất ngờ về kết trái đạt được.


    biện pháp trị tàn nhang và nám bằng rau ngót cũng là một trong những biện pháp chữa trị thường thấy , đơn giản , được nhiều Cả nhà phụ nữ thực hiện . Trị tàn nhang nám bằng rau ngót có thể bằng phương pháp sử dụng nước ép hay bôi mặt, hay sử dụng món rau ngót trong bữa ăn hàng ngày.

    [​IMG]

    cách trị tàn nhang nám dễ dàng và hiệu quả bằng rau ngót

    Bạn có thể mua rau ngót về, rửa sạch. sau lúc cho vào máy xay sinh tố, hay giã nát chắt lấy nước cốt. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có chứa công dụng trị nám, tàn nhang và chăm sóc da da công hiệu . để ý : chỉ nên dùng nước cốt thuần chất , không nên cho thêm đường vì sẽ làm mất tác dụng của nó nhé.

    bên cạnh đó bạn cả thể nghiền nhuyễn rau ngót cùng với một tí gừng, rồi vắt lấy nước, bôi đều hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang, nám. Chỉ để 15 phút sau lúc rửa sạch với nước, sử dụng chu kỳ cho đến khi các đốm nám, tàn nhang mờ đi.

    Một trong những cách chữa tàn nhang nám hiệu quả vĩnh viễn được các chuyên gia điều trị về da trên thế giới khuyên dùng là sử dụng công nghệ Laser.
     
  16. phuongthuytran888

    phuongthuytran888 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sữa chua cũng chứa các thành phần tốt cho da nhiêu lắm, các mẹ nên thử xem sao? các men trong sữa sẽ làm thay đổi sắc tố vùng bị nám hiệu quả đấy.
     
  17. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Sau đây là công thức mặt nạ trị tàn nhang bằng sữa chua trộn lẫn với dâu tây, mật ong và tinh dầu gấc của em, mọi người có chứa thể tham khảo ạ.

    Công thức:

    – 1/2 hũ sữa chua

    – 3 quả dâu tây

    – 3 thìa mật ong

    – 2 thìa tinh dầu gấc

    áp dụng :

    – Đem dâu tây bỏ cuống và giã nát , trộn với sữa chua, mật ong và tinh dấu gấc thành một hỗn hợp sánh mịn .

    – Cho hỗn hợp này vào hũ thủy tinh bảo quản và sử dụng trong tuần.

    biện pháp sử dụng :

    – Đầu tiên, các chị em làm sạch da mặt và bôi hỗn hợp trị tàn nhang này lên da, massage nhẹ nhàng, đặc biệt là vùng da bị tàn nhang.

    Khoảng 20 phút, khi thấy mặt nạ khô lại thì rửa với nước ấm.

    công dụng :

    Sữa chua có chứa axit lactic giúp tẩy da nhẹ nhàng tự nhiên mà không làm kích ứng ứng da, song song giúp da mềm mịn.

    Dâu tây có chứa axit citric và vitamin C có khả năng làm mờ tàn nhang và chống lão hóa da, giúp da hồng hào tươi trẻ.

    Mật ong phối hợp với các vật liệu trên giúp tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm của da, ngăn chặn sự hình thành các dung nhan tố melanin gây tàn nhang.

    Dầu gấc có hàm lượng vitamin A và E dồi dào có công dụng ngăn ngừa tình trạng nám da, sạm da, trị sạch tàn nhang, cho làn da khỏe mạnh .

    hàng tuần em đắp mặt nạ này 3 lần, cứ cách một ngày bôi một lần. song song , những ngày không đắp mặt nạ thì em massage mặt bằng dầu gấc hay sữa chua. Sau 1 tháng, tàn nhang hơi mờ đi và đến tháng thứ 2 thì không còn thấy rõ tàn nhang nữa đấy.

    chị em nào đang bị tàn nhang tấn công thì chứa thể tham khảo cách trị tàn nhang bằng sữa chua thử xem sao nhé!
     
  18. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Trị tàn nhang hiệu quả bằng củ cà rốt

    Cà rốt có công dụng chống oxy hóa, làm sáng da và đặc biệt chứa tác dụng làm mờ vết nhang chứa hiệu quả nhanh chóng .

    biện pháp làm: Lựa 1 củ cà rốt, đem rửa sạch, ép lấy nước hoặc giã nát bôi lên vùng da bị tàn nhang. Khoảng 15-20 phút sau rửa sạch với nước.

    Bạn sẽ cảm thấy làn da mình cải thiệt rõ rệt giá như bạn kiên trì áp dụng 2-3 lần/ tuần nhé.

    Trị tàn nhang hiệu quả bằng củ cải trắng và rau diếp cá

    [​IMG]

    Củ cải trắng Được biết đến trị tàn nhang công hiệu , trong củ cải trắng chứa nhiều vitamin A, E giúp làn chậm việc lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin, làm da trắng hồng thiên nhiên . Còn trong rau diếp cá thì lại rất giàu vitamin K, vitamin C, axit folic, vitamin B3, B6. Bạn sẽ thật bất ngờ khi củ cải trắng hòa trộn với với rau diếp cá làm mờ các vết tàn nhang mau chóng đấy.

    biện pháp làm: xay nhuyễn hỗn hợp gồm rau diếp cá và củ cải trắng theo tỉ lệ 1:1, rửa mặt thật sạch và đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.

    Trị tàn nhang hiêu trái bằng nghệ và sữa chua

    [​IMG]

    Nghệ được biệt đến trong quá trình điều trị thâm mụn công hiệu , làm mờ vết thâm và làm sáng da công hiệu . bên cạnh , sữa chua có chứa axit tự nhiên , giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm da và làm se nhỏ lỗ chân lông. Kết hợp 2 nguyên liệu nghệ và sữa chua sẽ là biện pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhé.

    cách làm: dự bị 1 thìa bột nghệ và 2 thì café sữa chua không đường, trộn đều tạo thành hỗn hợp. Rửa mặt thật sạch, bôi hỗn hợp mặt nạ lên da mặt, đặc biệt nên đắp nhiều vùng bị tàn nhang. Sau khoảng 20-30 phút rửa sạch với nước ấm.

    áp dụng cách trị tàn nhang này 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, không những các vết tàn nhang sẽ mờ đi mà còn ngăn ngừa các đốm mụn.

    Trị tàn nhang công hiệu bằng đu đủ

    [​IMG]

    Đu đủ là loại trái quen thuộc với nhiều Các bạn quá trình bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc da . Trong đu đủ có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin A và vitamin C, B1, B2, kẽm, ma giê, kali, sắt… công hiệu cho da dẻ và sức khỏe, đặc biệt đu đủ xanh có nhiều dưỡng chất đặc trị tàn nhang rất công hiệu .

    cách làm: Lấy phần nhựa đu đủ xanh, rửa mặt thật sạch, bạn sử dụng bông chấm nhựa đu đủ và bôi nên vết tàn nhang. Khoảng 20 phút sau rửa mặt thật sạch.

    áp dụng 1-2 lần/ tuần, chú ý bạn không nên toàn bộ da mặt mà chỉ nên thoa lên vùng da bị nhiều tàn nhang vì nhựa đu đủ có tính sát khuẩn da và khiến da bạn bị mẩn đỏ, ngứa ngáy thậm chí là bong tróc da mặt.
     
  19. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    phương pháp trị tàn nhang tuổi dậy thì bây chừ được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nhiều bạn gái tuổi teen thắc mắc tại sao lúc trước không có bất cứ khuyết điểm nào trên da mà bước qua tuổi dậy thì chúng lại đua nhau ập đến. Ngoài mụn ra, những đốm nâu là điều khiến Cả nhà gái mất tin vào bản thân mình và lo âu tìm phương pháp cứu chữa. Sau đây, mình sẽ bật mí một số thông tin vào bản thân mình hữu dụng giúp Các bạn chứa thể mau chóng tạm thời biệt tình trạng mất thẩm mĩ này.

    Chữa tàn nhang thật sự công hiệu ngoài áp dụng đúng phương pháp thì cần tìm ra đúng duyên cớ mới có chứa thể chữa trị vĩnh viễn tình trạng này được. Tàn nhang sinh ra do nhiều tác nhân khác nhau, căn cứ vào nguyên do tạo nên bạn sẽ có được phương pháp “xóa sổ ” chúng dễ dàng hơn.

    Tàn nhang xuất hiện ở tuổi dậy thì do:
    – Sự thay đổi về nội tiết tố: giá như như đối với phụ nữ ngoài 30 lượng ostrogen giảm tạo ra sự lão hóa da và tàn nhang xuất hiện . Thì ở tuổi dậy thì sự hình thành và tăng lượng nội tiết tố này cũng khiến cho tàn nhang được sinh ra.
    – Ánh nắng mặt trời: là tác nhân khiến nám da, sạm da và tàn nhang lộ và khiến chúng trở nên nặng nề hơn giá như như bạn không thực hiện các cách che chắn và bảo vệ da cẩn thận.
    – Thói quen sinh hoạt không khoa học: ngủ muộn, ngủ không đủ giấc,…
    – thực hiện mĩ phẩm: lựa chọn sai và lạm dụng mĩ phẩm khiến mụn và tàn nhang nhanh chóng hiện . Đặc biệt, các loại kem có chứa chất lột tẩy nhiều khiến da bị bào mòn và dễ bắt nắng hơn.
    – Di truyền: không thể không nhắc đến nguyên cớ này vậy cha mẹ hay người thân bị tàn nhang thì cũng di truyền cho bạn,…

    phương pháp trị tàn nhang tuổi dậy thì công hiệu

    Trị tàn nhang tuổi dậy thì công hiệu bạn cần thực hiện đúng phương pháp , kiên trì điều trị và khi xác định đúng nguyên nhân thì căn cứ vào đó để thay đổi. Đây là những nguyên tắc bất di bất dịch để đạt được kết quả tối ưu nhất , tránh để chân tàn nhang ăn sâu vào da khó điều trị hơn.
    Một số lời khuyên để trị tàn nhang tuổi dậy thì hiệu quả :
    – có chứa chế độ ăn uống hợp lý, đặc biệt uồng nhiều nước chiết xuất và bổ sung nhiều rau củ quả mạnh cho làn da.
    – Nói không với thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích khác.
    – Ngủ sớm và đủ giấc mỗi ngày, tránh tiếp xúc quá nhiều với máy tính,…
    – Tăng cường rèn luyện thể dục – thể thao để vừa nâng cao sức khỏe lại vừa tăng cường sự lưu thông của máu dưới da, giúp da khỏe mạnh .
    – Chỉ thực hiện mĩ phẩm khi thật cần thiết và chọn mĩ phẩm chất lượng. Không nên sử dụng các loại kem chữa tàn nhang chứa các chất lột tẩy độc hại cho da.
    – bôi kem chống nắng mỗi ngày và che chắn cẩn thận mỗi khi ra khỏi cửa ,…
    tuy nhiên , bạn gái chúng mình có thể sử dụng một số công thức trị tàn nhang từ thiên nhiên tại nhà. Chúng rất dễ kiếm và dễ làm, lại vừa an toàn cho da nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện chúng để xóa mờ tàn nhang công hiệu .

    [​IMG]

    phương pháp trị tàn nhang tuổi dậy thì​

    • cách 1: dùng nghệ tươi và sữa tươi không đường
      Nghệ tươi 1 củ đem rửa sạch, gọt vỏ và xay hoặc nghiền nhỏ nhuyễn rồi cho một ít sữa tươi để được hỗn hợp sánh mịn . Rửa mặt sạch và lau khô rồi bôi mặt nạ trị tàn nhang này lên, massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì bạn rửa lại bằng nước ấm. Công thức này rất công hiệu khi vừa chứa thể xóa tàn nhang lại có thể trị thâm và mụn sẹo.
    • cách 2: dùng dầu dừa trị tàn nhang đơn giản
      Với biện pháp này bạn chỉ cần lấy một ít dầu dừa, sau khi rửa sạch vùng da bị tàn nhang thì sử dụng tăm bông chấm lên đó. Đợi khoảng 15 phút để tinh chất dầu dừa Thấm đều vào da thì tiến hành rửa mặt sạch và có chứa thể trộn lẫn thoa kem trị tàn nhang để có được kết trái mạnh .
    Trên đây là những gợi ý hoặc để bạn có chứa thể tìm cho mình phương pháp trị tàn nhang ăn nhập và công hiệu cho mình. Chúc Các bạn thành công!
     
  20. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Một trong những phương pháp để trị tàn nhang nhanh chóng , an toàn và hiệu quả đó chính là thực hiện nha đam. Những dưỡng chất tuyệt vời từ nguyên liệu này chính là biện pháp tuyệt vời cho làn da của bạn. Cùng thử thực hiện và cảm nhận hiệu quả của nó nhé.

    [​IMG]

    Đây có chứa thể coi là phương pháp giản đơn nhất cho các cô nàng lười biếng và không có chứa thời gian. Bạn cắt một nhánh lô hội cắt thành từng khúc nhỏ rồi lấy nước cốt gel trong nó. Rửa mặt thật sạch rồi sau lúc có thể xoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang, có thể để tới sáng hôm sau rửa mặt bình đa phần .

    biện pháp trị tàn nhang này khá dễ sử dụng nhưng để có công hiệu thì phải sử dụng trong 1 thời gian dài và kiên trì.

    Chữa tàn nhang bằng nha đam và nước vo gạo

    Công thức này được rất nhiều chị em áp dụng như một vị thuốc trị tàn nhang an toàn dành cho da. Vì cả nha đam và nước vo gạo đều có những tinh chất làm mờ tàn nhang và làm trắng da dần lên. áp dụng như sau:

    Lấy phần gel nha đam bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Nên đắp mặt nạ này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

    Uống nước nha đam để chữa trị tàn nhang
    [​IMG]
    Uống 1 cốc nhỏ nước ép lô hội mỗi ngày sẽ đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. bên cạnh đó chúng còn giúp chữa lành các tổn thương và tái tạo da giúp các tế bào da mới phát triển , làm mờ vết tàn nhang từ sâu bên trong. ngoài ra , thời gian để nước nha đam có hiệu quả trong việc trị tàn nhang sẽ lâu hơn một chút .

    chú ý : Những biện pháp chữa trị tàn nhang tại nhà bằng nha đam mà bài viết vừa đưa ra chỉ là biện pháp trợ thì , vì nó đề nghị thời gian sử dụng kéo dài, cộng thêm một số trường hợp tàn nhang nặng hay cơ địa da đặc biệt, chúng không có nhiều công dụng .

    vậy nên , nếu bạn muốn được chữa trị tàn nhang tận gốc và tiết kiệm thời gian thì công nghệ Laser New Tech là “chìa khóa” để tiêu diệt tàn nhang vànám da.

    hiệu quả mà công nghệ này mang lại chắc chắn sẽ làm cho bạn chấp thuận nhất, những đốm nâu biến mất và trả lại cho bạn làn da mịn màng , săn chắc.
     

Chia sẻ trang này