Thông tin: Các Loại Men Vi Sinh Cho Bé Hiện Nay

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi TrungNhiChinh, 25/12/2020.

  1. TrungNhiChinh

    TrungNhiChinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/3/2020
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Khi trẻ có những biểu hiện biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, nhiều cha mẹ bổ sung men vi sinh cho con và không hiểu một cách đầy đủ nên hiệu quả mang lại bị hạn chế. Dưới đây sẽ là vài thông tin về các loại men vi sinh cho bé hiện nay.

    [​IMG]
    Các loại men vi sinh và kiến thức cho mẹ

    HIỂU RÕ BẢN CHẤT MEN VI SINH

    Hiện nay việc sử dụng men hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ là rất phổ biến. Phụ huynh thường bổ sung các loại men cho con lại không hiểu rõ bản chất. Thậm chí không phân biệt được men vi sinh và men tiêu hóa

    Men vi sinh còn gọi là probiotic, chứa những vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Trong đường ruột có một hệ vi sinh ở trạng thái cân bằng, tức bao gồm cả lợi khuẩn và hại khuẩn. Các lợi khuẩn có vai trò giúp lên men thức ăn, sản xuất acid lactic; acid hóa đường ruột và ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại; hạn chế nhiễm trùng và loạn khuẩn ruột, giúp tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn. Trẻ nhỏ hệ vi sinh đường ruột thường chưa ổn định. Nên việc bổ sung men vi sinh giúp đường ruột khỏe mạnh là cần thiết.
    Men tiêu hóa là enzym do cơ thể tiết ra để tiêu hoá thức ăn (cắt thức ăn thành những phần tử nhỏ để hấp thu vào máu). Men tiêu hóa được bác sĩ chỉ định khi nghi ngờ hoặc có bằng chứng thiếu men tiêu hóa; hoặc muốn tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn của trẻ trong một khoảng thời gian nhất định.

    Trong những trường hợp phổ biến như trẻ biếng ăn, chậm lớn, rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân sống, dùng kháng sinh… Mẹ phải bổ sung men vi sinh chứ không phải men tiêu hóa.

    VÌ SAO KHI TRẺ BỊ RỐI LOẠN TIÊU HÓA LẠI CẦN BỔ SUNG MEN VI SINH?

    Nếu hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh thì tỷ lệ lợi khuẩn chiếm trên 85%, hại khuẩn chỉ 15%. Tuy nhiên hệ vi sinh đường ruột ở trẻ nhỏ thường chưa ổn định, trẻ dễ bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột sau khi uống kháng sinh. Lúc này, việc bổ sung các lợi khuẩn hay men vi sinh. Vừa có tác dụng cải thiện sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột; vừa nâng cao sức đề kháng để ngăn ngừa vi khuẩn có hại; giúp trẻ tiêu hóa khỏe và hấp thụ thức ăn tốt hơn.

    Tuy nhiên, men vi sinh phải dùng đúng và đủ thì mới có hiệu quả. Nếu không sẽ có thể tốn thời gian, công sức vô ích mà bé vẫn còi cọc, biếng ăn, dẫn đến kém hấp thu.

    Các tiêu chí lựa chọn đúng loại men vi sinh chất lượng cho trẻ:

    – Nhà sản xuất uy tín. Nên chọn men vi sinh từ nhà sản xuất uy tín thay vì sản phẩm trôi nổi, thiếu nguồn gốc xuất xứ.

    – Chứa đa dạng các chủng lợi khuẩn. Kết hợp đa dạng các chủng lợi khuẩn sinh sống từ ruột non đến ruột già sẽ giúp tái lập cân bằng hệ vi sinh nhanh hơn. Các chủng vi sinh được khuyên dùng là Lactobacillus rhamnosus, Lactobacillus acidophilus, Lactobacillus plantarum, Bifidobacterium animalis subsp. lactis, Bifidobacterium longum,…

    BioAmicus Complete – công thức men vi sinh 10 chủng có mặt tại Việt Nam
    BioAmicus Complete với công thức đột phá – 10 chủng lợi khuẩn đầu tiên trên thị trường hiện tại. Công thức của BioAmicus Complete dựa trên 2 loài lợi khuẩn thiết yếu nhất của đường ruột từ khi trẻ mới ra đời và chiếm hơn 80% lượng vi khuẩn đường ruột. Đó là Lactobacillus và Bifidobacterium. Trong mỗi loài, 5 chủng quan trọng nhất được chọn ra để kết hợp trong sản phẩm. Sự có mặt cùng lúc của 10 chủng lợi khuẩn này sẽ mang lại những tác dụng hiệu quả rất tốt cho sức khỏe của trẻ.

    [​IMG]
    Men vi sinh BioAmicus Complete đảm bảo các tiêu chí của WHO về men vi sinh “đạt chuẩn” như: BioAmicus Complete là sản phẩm của hãng Dược phẩm Công nghệ sinh học BioAmicus nổi tiếng Canada. Sản phẩm của hãng có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Mỹ, Nhật, Úc,… và nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia và người tiêu dùng. Hãng BioAmicus cam kết:

    – Không chất bảo quản

    – Không chất tạo hương, tạo mùi vị

    – Không thành phần biến đổi gen

    – Không chất gây dị ứng

    – Không ô nhiễm môi trường

    Do đó, các sản phẩm của BioAmicus trong đó có men vi sinh BioAmicus Complete đều đảm bảo chất lượng và sự an toàn tuyệt đối với trẻ em. Do đó, các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn BioAmicus Complete để giải quyết các vấn đề tiêu hóa của con mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TrungNhiChinh
    Đang tải...


  2. Bùi Bích Huệ

    Bùi Bích Huệ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/3/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Có nên cho con dùng không ạ? Các mom tư vấn em với, hoang mang quá ạ
     
    TrungNhiChinh thích bài này.
  3. Vũ Thu Hằng 89

    Vũ Thu Hằng 89 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/3/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Bé dùng men vi sinh có biểu hiện gì không các mom?
     
    TrungNhiChinh thích bài này.
  4. HoangMinhDuc20

    HoangMinhDuc20 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/3/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    mình cũng đang muốn cho bé nhà mình dùng thử men vi sinh, b cho m xin link m tìm hiểu thử với
     
    TrungNhiChinh thích bài này.

Chia sẻ trang này