Toàn quốc: Các Loại Phụ Kiện Bơi Lội Dành Cho Người Tập Bơi.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ™Đỗ Khắc Đạt™, 9/9/2019.

  1. ™Đỗ Khắc Đạt™

    ™Đỗ Khắc Đạt™ Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2017
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    28
    Bơi lội là môn thể thao tốt cho sức khỏe và chiều cao nhất nó giúp cho con người có sự thoải mái cũng như khả năng tăng chiều cao tốt và giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Dưới đây là một số những dụng cụ tốt nhất bổ trợ cho việc bơi lội mà bạn cần lưu ý trước khi đi bơi .

    Những dụng cụ hỗ trợ bơi lội

    Kính bơi : Đầu tiên có thể nói kính bơi là dụng cụ không thể thiếu khi bơi nó giúp bạn có thể nhìn dưới nước một cách dễ dàng mà không lo nước vào mắt hay lo lắng những vật như cát hay vật lạ ảnh hưởng đến mắt của bạn khi bạn bơi dưới nước.
    [​IMG]

    Mũ bơi : Mũ bơi thường được sử dụng cho nữ giới giúp cho tóc của bạn không bị ướt khi xuống nước, giúp tóc gọn hơn ôm vào đầu khi bơi không bị cản lại bởi nước và giúp bảo vệ tai của bạn không bị nước vào tai gây đau tai. Mũ bơi thường được làm hoàn toàn bằng chất liệu silicon nên rất mềm và ôm đầu không bị ảnh hưởng đến đầu.

    [​IMG]

    Quần bơi : Khi đi bơi bạn có thể không đeo kính, không đội mũ bơi nhưng chắc chắn bạn phải có 1 chiếc quần bơi khi bơi. Quần bơi chuyên dụng khác với các loại quần bình thường về chất liệu và sự thoải mái khi bơi, quần bơi giúp ôm vào người hơn, giúp bạn thoải mái khi bơi dưới nước.

    Để mua phụ kiện bơi bạn có thể đến shop thể thao 247sport để lựa chọn các loại đồ bơi phù hợp với bản thân ngoài ra tại đây còn cung cấp các dụng cụ thể hình và boxing như ghế tập tạ hay bao cát đấm bốc giúp bạn lựa chọn tốt hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ™Đỗ Khắc Đạt™
    Sửa lần cuối: 7/2/2020

Chia sẻ trang này