Thông tin: Các Loại Rối Loạn Xuất Tinh Thường Gặp Ở Nam Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 25/11/2019.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đây là một trục trệu dục tình ở nam giới sử dụng để ch những trường hợp bị xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược, đau lúc xuất tinh, di tinh, mộng tinh. Bệnh giả dụ không được điều trị mang thể ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh cũng như hạnh phúc gia đình.​
    [​IMG]
    Các rối loạn xuất tinh

    Xuất tinh sớm: Được gọi là xuất tinh sớm khi sự xuất tinh xảy ra sau một khoảng thời kì ngắn ko theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. lúc hiện trạng xuất tinh này diễn ra thường xuyên; trong giao phối ko kiểm soát được sự xuất tinh và nam giới luôn bị áp lực tâm lý nặng nài có hiện trạng xuất tinh sớm lúc quan hệ dục tình. Thường lúc quan hệ trong hai phút và cả hai người luôn luôn không đạt được khoái thiện cảm dục thì được coi là xuất tinh sớm.

    Xuất tinh ngược dòng: Trong thời kỳ giao cấu, tinh dịch ko được xuất ra thường ngày mà xuất ngược vào trong bọng đái dù rằng nam giới vẫn có khoái cảm phần đông vì vẫn phóng tinh.

    Xuất tinh muộn: Trong lúc giao phối vẫn bình thường sở hữu rất nhiều sự thèm muốn, hưng phấn và khoái cảm tột đỉnh, nhưng nam giới ko mang cảm giác phóng tinh được ra ngoài hoặc rất cạnh tranh để xuất tinh, nhiều lúc sau lúc giao hợp cả giờ đồng hồ mới thấy tinh khí từ trong khoảng chảy ra.

    Không xuất tinh: Là hiện tượng không với khả năng phóng tinh trong thời kỳ giao phối mặc dù dương vật vẫn cương cứng thấp. Do không phóng tinh được nên nam giới không sở hữu cảm giác khoái cảm. Cuộc giao phối mang thể giới hạn lại ở bất cứ khi nào lúc người đàn bà đề xuất chứ nam giới không hề thỏa mãn.

    Đau lúc xuất tinh: Hiện tượng thay vì khoái cảm khi xuất tinh, bệnh nhân lại đau nhói vùng xương mu. Cảm giác này khiến nam giới mất hứng ở lần giao cấu sau và nếu để tình trạng này lâu ngày dẫn đến trạng thái sợ ko dám xuất tinh.

    Xuất tinh ra máu: Trong công đoạn giao cấu khôn cùng thường nhật, nhưng lúc xuất tinh có lẫn máu trong tinh dịch, nhất là truờng hợp sử dụng bao cao su tránh thai sẽ dễ nhận thấy

    Di tinh: Là hiện tượng tinh khí chảy đột nhiên không vào khi giao phối, mang những trường hợp nặng ngày nào cũng xuất tinh, thậm chí vài lần trong ngày, không có cảm giác khoái cảm.

    Mộng tinh: Là hiện tượng xuất tinh trong lúc ngủ, thường do nằm mơ thấy đang quan hệ mang một người đàn bà rồi tự thấy khoái cảm tuyệt đỉnh và xuất tinh như một cuộc giao cấu bình thường.

    >> Nguồn tin: https://trungtamnamkhoa.com/roi-loan-xuat-tinh.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này