Toàn quốc: Các Loại Sim Số Đẹp Được Các Cha Mẹ Săn Đón.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Diệp đoàn, 28/12/2017.

  1. Diệp đoàn

    Diệp đoàn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay việc các nhà mạng tung ra các loại sim số để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng và vì vậy sim phong thủy được quan tâm nhiều. Việc lựa chọn để tìm mua cho các bạn một chiếc sim yêu thích cũng hơi khó khăn khi chúng ta chưa biết bản thân nên mua loại sim số nào để tạo lập vị trí cho mình cũng như hàm ý của nó dành cho bản thân. Và sau đây là các thể loại sim phong thủy có thể nghiên cứu để lựa chọn cho chính mình những sim số đẹp thích hợp nhất nhé.

    1. Sim ông địa, thần tài, sim lộc phát.

    Là các loại có đuôi là 79, 68, 86.... Đây là những số mà dân kinh doanh hay để tâm vì nghe tên đọc đã biết rồi. Sim phát lộc phát tài nghe đã chắc chắn là tiền tài, tài lộc. Điều này sẽ khiến người mua an tâm làm ăn, sử dùng. Giá thành của sim số dạng này cũng thấp hơn như sim lục quý. Tuy nhiên giá cả cũng liên quan đến nhà mạng sử dụng và đầu số.

    2. Lục quý...

    Tùy từng sim số đó của mạng nào hoặc là loại 10 số và sim 11 số, giá dòng sim này khoảng từ vài triệu đồng đến vài tỷ đồng tùy thuộc vào đầu số sim như thế nào hay của nhà mạng nào nữa.

    3. Sim số tiến...

    Đây là những loại sim được người dùng săn tìm khá nhiều vì cũng rẻ hơn cũng như dễ thuộc. Dòng sim số đẹp này có đuôi là các số 678967, 6767, 567, 234... Loại sim này có giá cả mềm hơn sim tứ quý.

    4. Sim ngày sinh.

    Sim ngày tháng năm sinh chi phí liên quan vào số trùng với ngày sinh. Vì thế nhiều người bất chấp giá cả để săn dạng sim số đẹp này vì đó là ngày sinh của họ.

    Để có được sim số đẹp dạng bạn thích , các bạn có thể vào website SIM THÀNH CÔNG để chọn sim
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Diệp đoàn
  2. tranghung554

    tranghung554 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2015
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    E cũng có 1 sim số đẹp và đang sử dụng. Nhưng đúng là sim cũng ý nghĩa với từng người đó bạn nhỉ?
     
  3. Diệp đoàn

    Diệp đoàn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngạc nhiên với những chiếc siêu sim đắt nhất.
    Thời buổi nay, Việt Nam không thiếu những siêu xe trên đường phố, nhưng có những vật phẩm nhỏ bé hơn về kích thước, tuy vậy cực lớn về giá cả ít người tưởng tượng đến. Đây chính là thú vui về đồng hồ với những TAG Heuer (Thụy Sĩ), Piaget (Thụy Sĩ).có giá trị hơn 100.000 USD, hoặc là Vertu lại có những chiếc máy thấp nhất cũng phải là 5.000 USD.
    Thế nhưng, đôi khi các bạn không đoán đến, yếu tố quan trọng đầu tiên trong 'phụ kiện' của một người trong giới siêu giàu, không là chiếc đồng hồ tại tay trái các đại gia, và đâu phải là chiếc Vertu đắt giá, mà chính là những sim lục quý triệu USD mà không bao giờ xuống giá theo thời gian.
    Anh Đặng Minh Đức, người sở hữu được chiếc sim quý nhất Việt Nam 0988888888 chia sẻ, sở thích săn sim của anh vẫn chưa thay đổi. Hiện chiếc sim số đẹp mà anh có được được định giá cao tới 1 triệu đô (21 tỷ đồng).

    >>> Tham khảo siêu sim lục quý: http://simthanhcong.com.vn/sim-luc-quy.html

    Tuy thế, nếu muốn sở hữu những chiếc sim bát quý không dễ dàng, vì giá rất đắt, cộng với người sở hữu cũng chưa chắc muốn bán lại.
    Tất cả chiếc sim có con số biểu trưng cho quyền lực (số 9), tài lộc (số 6)… cũng vô cùng giá trị.

    >>> Tham khảo ngay sim phát lộc

    Theo thống kê, hiện tại nhu cầu mua sim đẹp đang thông dụng ở nhiều tầng lớp, ai nấy đều muốn mua cho chính bản thân một chiếc sim hợp tuổi.

    Nguyên nhân những tỷ phú mê mệt sim đẹp?

    Có những quan niệm về sử dụng sim số. Những người đó nói rằng chỉ nghe, nhắn tin, gọi là ok.

    Tuy nhiên khi cách sống con người càng được nâng cao, các đòi hỏi của các bạn cần phải được đáp ứng,trong số đó đẹp là đầu tiên, nhu cầu sim số đẹp cũng không khác gì. Có rất nhiều cơ sở đúng đắn để sở hữu sim số đẹp. Dùng sim hợp mệnh làm bạn tự tin hơn trong giao tiếp, dễ thành công trong làm ăn. Mỗi con người đều có một sở thích khác nhau, có nhiều quý ông thích sim dẽ đọc lại có người chọn săn sim là ngày ngày sinh, có bạn chọn sim chứa biển số xe...

    Trong kinh doanh, đối với nhiều người sử dụng sim số đẹp quá quan trọng, bạn đó thường chọn những sim phát tài phát lộc, sim thần tài, xem phong thủy hợp tuổi. Với những người ấy sim di động không chỉ có chức năng nghe gọi còn có nhiều ý nghĩa thần bí, với ước muốn đem lại nhiều may mắn về tiền bạc, sự nghiệp với danh lợi. Lại có những đại gia sẵn sàng đầu tư tiền, đầu tư thời gian để mua cho chính mình những số sim mang nhiều ý nghĩa nhất, tao nên thương hiệu và cá tính riêng của người đó.
     
  4. Ninolac

    Ninolac Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/1/2014
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    222
    Điểm thành tích:
    103
    Bây giờ sim số đẹp đúng là có nhiều loại giá thật đó ạ! Mình thực sự là cũng muốn được sở hữu 1 sim số đẹp :D
     
  5. Diệp đoàn

    Diệp đoàn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đúng đó bạn, nếu bạn muốn sở hữu sim số đẹp thì cũng không khó đâu, bởi sim số đẹp có rất nhiều giá khác nhau.
     
  6. Diệp đoàn

    Diệp đoàn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đúng đó bạn
     
  7. Diệp đoàn

    Diệp đoàn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ lâu đến nay chúng ta luôn quan niệm rằng số 68, 86 là các con số đẹp. Nhưng con số 68 có ý nghĩa gì, ý nghĩa đuôi 68 có tác động như nào tới sinh hoạt thường ngày hay sự nghiệp của người sở hữu con số đó bên mình. Trong ý nghĩa số 68 cũng có những bí hiểm mà mọi người muốn tìm hiểu, hãy cùng với chúng tôi khám phá cụ thể hơn về sim lộc phát 68.

    1. Ý nghĩa số 68 trong sim điện thoại
    Khi nghĩ đến ý nghĩa con số 68 thì chắc chắn bạn đều nghĩ rằng 68 là con số đẹp, phát lộc và tốt đẹp. Riêng đối với nhiều dân làm ăn thì nếu sử dụng con số đó đều gặp nhiều thuận lợi, cực hợp về phong thủy của từng người.
    sim-loc-phat.jpg sim-loc-phat-68-y-nghia-so-68.jpg

    Số 68 có ý nghĩa gì trong phong thủy: số 6 thường được coi là lộc, còn số 8 là phát. Riêng ý nghĩa số 68 thì đây là con số lộc phát, đem đến lộc tài.

    Hơn nữa, số 68 có ý nghĩa gì không chỉ là con số đẹp, mà con số này còn có hàm nghĩa về tâm linh cũng có nhiều ảnh hưởng tới chính tương lai, số mạng của mỗi cá nhân. Nên nếu có được con số này cũng cần được xem xét, chưa chắc ai cũng có được nhiều tài lộc, vận may mà còn phải phù hợp với chính người dùng nó.

    Sim phát lộc phát tài là dạng sim có dãy số giữa và cuối là cặp số 68, 86. Nếu hai số 68, 86 càng nhiều thì thẻ sim đó càng đẹp.

    [​IMG]Xem thêm Các loại sim số đẹp 11 số, 10 số: http://simthanhcong.com.vn/

    [​IMG]Bạn có thể chọn Mua sim số đẹp giá rẻ.

    [​IMG]Boi so dien thoai 4 so cuoi.


    2. Điều nên lưu ý trong số phát lộc
    Theo những thầy phong thủycho thấy ý nghĩa sim đuôi 68 là con số thuận lợi chính vì vậy mà cũng biểu lộ được số mạng con người là sẽ càng giàu có. Vì vậy sim lộc phát là một sim đẹp.

    Nhưng chẳng phải ai mua thì ý nghĩa số 68 đều sẽ mang lại vận may cho họ, cũng phải liên quan chính vận mệnh, phong thủy của bạn tương vượng với con số đấy. Cùng với đó là mỗi bạn lại có các sở thích, hướng đi tách biệt, nên các con số hợp với mọi người cũng khác nhau, phải chọn thật cẩn thận.

    Nếu bạn đọc có những câu hỏi về chính các con số, hoặc ý nghĩa nó đem lại cho bản thân thì hãy liên lạc với Sim Thành Công qua hotline 0965986968 để được giải đáp.

    Tham khảo các tin tức khác tại Sim Thành Công

     

Chia sẻ trang này