Các Loại Thức Uống Giúp Giải Độc Mát Gan Trong Ngày Hè Nắng Nóng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 17/5/2018.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Theo thống kê tại bệnh viện, mỗi năm có khoảng 15% dân số mắc vấn đề về gan đang được điều trị tại bệnh viện, trong khi đó còn có rất nhiều người chưa phát hiện được diễn biến “âm thầm” của bệnh gan. Con số này cho thấy tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh về gan chiếm vị trí khá cao, chỉ đứng sau bệnh về đường tiêu hóa. Chính vì thực trạng này nên việc chăm sóc và bảo vệ lá gan bằng cách tự làm nước uống mát gan giải độc trị mụn là vấn đề thiết yếu để cải thiện chức năng gan và giúp làm giảm các biến chứng.

    Nước uống mát gan giải độc trị mụn từ chanh tươi đơn giản

    Chanh tươi là một loại dược liệu thiên nhiên rất lành tính, có lượng axit tự nhiên rất tốt trong việc đẩy nhanh tiến độ tiết ra nhiều dịch mật, tăng khả năng bài tiết chất độc ra ngoài cơ thể. Ngoài ra lượng vitamin C tự nhiên có trong chanh tươi giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế các tác nhân tác động từ bên ngoài. Vì thế hãy thường xuyên dùng loại thức uống mát gan trị mụn này hàng ngày để có một làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh nhé.

    Với loại nước uống mát gan trị mụn này, cách thực hiện cũng rất đơn giản: Dùng khoảng 250ml nước sôi để nguội hòa với 1/2 quả chanh và đường và khuấy lên cho đều. Sử dụng nước uống này sau bữa ăn sáng để tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch cho cơ thể.

    Sữa đậu nành:

    Sữa đậu không chỉ bổ dưỡng, ít calo mà còn là nước uống mát gan giải độc trị mụn, đốt chất chất béo khá tốt đối với cơ thể. Hàm lượng protein, isoflavones, glycosides và các thành phần khác trong đậu nành kích thích việc đốt tế bào mỡ tích tụ trong gan trong cơ thể. Ngoài ra, đậu nành là thức uống dinh dưỡng giúp bạn bài trừ độc tố khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

    Một nghiên cứu mới đây tại Đại học Mỹ vừa chỉ ra sữa đậu nành còn giúp hỗ trợ tốt cho bệnh nhân mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp cao, người bệnh tiểu đường type 1,… Vì vậy đừng vội bỏ qua loại nước uống mát gan giải độc trị mụn đơn giản nhưng rất công hiệu này nhé.

    Trà xanh là thức uống mát gan trị mụn không phải ai cũng biết

    Trà xanh cũng là một loại nước uống rất tốt cho gan, tăng cường tiêu hóa, trị mụn hiệu quả. Trong trà xanh còn chứa lượng lớn hợp chất chống oxy hóa hỗ trợ tốt cho vấn đề cải thiện độc tố, bảo vệ chức năng gan. Chính vì vậy, thường xuyên sử dụng trà sau khi ăn 30 phút, điều này sẽ tạo một thói quen tốt đối với gan.

    Bên cạnh các loại nước uống mát gan giải độc trị mụn thì mỗi người cần cải thiện chế độ sinh hoạt, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để giảm thiểu các bệnh lý liên quan đến gan. Thăm khám và kiểm tra chức năng gan theo định kỳ để theo dõi và phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường. Đừng nên quá chủ quan đối với sức khỏe của cơ thể và tình trạng lá gan các bạn nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. phan nga nabi

    phan nga nabi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    mình cũng sd trà nhưng là trà nấm linh chi nông lâm. có trà có nấm uống rất thanh và dịu cơ thể. m.n có thể tìm hiểu thêm về trà nấm linh chi. hi
     

Chia sẻ trang này