Thông tin: Các Loại Thuốc Điều Trị Sẽ Tăng Tiết Dịch Chất Lỏng, Kích Thích Sản Xuất Tinh Trùng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 5/9/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Vấn đề tinh trùng ít, loãng thực chất là mỗi lần xuất tinh của nam giới, số lượng tinh trùng có trong tinh dịch ít hơn so với bình thường. Theo đó, nếu số lượng tinh trùng có ít hơn 15 triệu tế bào/1 ml tinh dịch thì được coi là ít tinh trùng. Trong trường hợp không có bất cứ tinh trùng nào ở tinh dịch được gọi là bể tinh.

    Đa số thuốc trị tinh trùng ít hiện nay hoạt động bằng cách kích thích sản xuất tinh trùng thông qua

    Đẩy mạnh quá trình sản xuất ra testosterone nam giới, Thuốc trị xuất tinh sớm, tăng khả năng sinh sản cho nam giới thường chữa các nội tiết tố tổng hợp, các hoạt chất tương tự hormone sinh dục nam. Khi vào cơ thể chúng sẽ thiết lập lại sự cân bằng nội tiết, tăng cường testosterone.

    Kích thích sinh tinh Khả năng sản xuất tinh dịch là yếu tố ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của các đấng mày râu. Khi lượng tinh dịch được cải thiện sẽ tạo môi trường cho tinh trùng di chuyển nhanh đến trứng, thụ thai. Các loại thuốc điều trị sẽ tăng tiết dịch chất lỏng, kích thích sản xuất tinh trùng

    Giúp cân bằng lại hàm lượng đường có trong máu Bởi lượng đường trong máu cao cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh, sinh lý nam do đó các loại thuốc dành cho người tinh trùng yếu thường có cơ chế điều hòa đường huyết.

    Thúc đẩy quá trình vận chuyển máu tốt hơn, Các loại thuốc hỗ trợ tinh trùng dị dạng có khả năng kích thích lưu lượng máu đến khắp cơ thể đặc biệt là cơ quan sinh dục. Nhờ vậy cải thiện khả năng sản xuất tinh trùng và tăng chất lượng.

    Làm gia tăng hưng phấn tình dục Ngoài cơ chế chữa bệnh, thuốc còn giúp tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới nhất là quý ông bị yếu, rối loạn cương dương.

    Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng tinh trùng ít này có thể do cơ thể quá mệt mỏi hoặc là thủ dâm hay quan hệ tình dục với tần suất nhiều, nên những lần sau tinh trùng ra ít và áp lực yếu. Bên cạnh đó, yếu tố tâm lý cũng vô cùng quan trọng, khi thủ dâm hay quan hệ tình dục nếu em cảm thấy lo lắng hoặc vội vã để đạt được cực khoái mà chưa đẩy cơ thể lên cao trào, khi đó các bộ phận liên quan đến việc phóng tinh chưa được chuẩn bị tốt nên phóng tinh sẽ yếu.

    Tuy nhiên, em cũng không nên chủ quan bỏ qua một số nguyên nhân về bệnh lý nội khoa như đái tháo đường, quai bị, lao đường sinh dục và tiết niệu, viêm nhiễm… và các bệnh lý về tinh hoàn đều có thể liên quan đến việc phóng tinh ít.

    >> thuốc tăng cường testosterone cho nam giới
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này