Thông tin: Các Loại Trái Cây Ngăn Ngừa Bệnh Ung Thư Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thuocthang, 26/12/2018.

  1. thuocthang

    thuocthang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/10/2018
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay Ung thư đang là nổi ám ảnh của rất nhiều người do các yếu tố môi trường, thực phẩm độc hại, hóa chất…Vậy nên, muốn ngăn ngừa bệnh ung thư bạn hãy bổ sung những loại quả sau để ngăn ngừa bệnh ung thư có thể phát triển.

    1 .ỚT NGĂN NGỪA UNG THƯ HIỆU QUẢ

    Quả ớt cũng có tác dụng ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả.

    Theo các nhà khoa học chứng minh ớt có thể làm chậm quá trình phát triển của các tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến tụy. Đó là do tác dụng của chất cay capsaicin có vai trò xúc tác, làm cho các tế bào ung thư tự phá hủy nhưng không gây hại cho các tế bào bình thường.

    2 .LỰU NGĂN KHÔNG CHO TẾ BÀO UNG THƯ PHÁT TRIỂN

    Các Danh y cho rằng, nước ép quả lựu có thể giúp ích trong việc điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt, tiểu đường, viêm khớp và rối loạn chức năng cương dương. Các chuyên gia tin rằng lợi ích của quả lựu có được do sức mạnh của các polyphenol polyphenol là vi chất có hiện diện trong bữa ăn hằng ngày của chúng ta, giúp ngăn ngừa bệnh thoái hóa, đặc biệt là bệnh ung thư

    3 . QUẢ NHÃN KHÁNG KHUẨN, ỨC CHẾ TẾ BÀO UNG THƯ

    Các thí nghiệm cho thấy thịt nhãn có tỷ lệ ức chế hơn 90% đối với một loại khối u nhất định, có tác dụng ức chế nhất định đối với tế bào ung thư khác.

    Theo ứng dụng lâm sàng, các chuyên gia điều trị ung thư đã cho bệnh nhân bị ung thư sử dụng một lượng cao được chế xuất từ nhãn, kết quả vô cùng khả quan khi có tới 90% triệu chứng được cải thiện, có thể có tác dụng kéo dài tuổi thọ khoảng 80%.

    4 . QUẢ VẢI CÔNG DỤNG PHÒNG NGỪA UNG THƯ.

    Trong thành phần của quả vải thiều có chứa flavonoid, chất này có công dụng rất tốt trong việc điều trị ung thư vú ở phụ nữ. Bên cạnh đó trong quả vải còn chứa các loại vitamin C, đây là nguồn dưỡng chất mà cơ thể không thể sản xuất được, có tác dụng giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh ung thư.

    5 . HỒNG XIÊM, NGĂN CHẶN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TẾ BÀO UNG THƯ

    Mới đây các nhà khoa học Ấn Độ phát hiện ra hồng xiêm chứa hàm lượng lớn chất methanol có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, cản trở quá trình lấy thức ăn của chúng dẫn đến khối u ung thư bị cô lập và chết.

    Hồng xiêm là nguồn cung cấp chất xơ lớn có lợi cho sức khỏe, chữa trị hiệu quả triệu chứng táo bón, đầy hơi và hỗ trợ hoạt động của ruột, dạ dày. Vì vậy, ăn hồng xiêm thường xuyên có thể phòng chống được bệnh viêm dạ dày, ung thư đại trực tràng, ruột kết.

    6 . QUẢ NHO NGĂN NGỪA VÀ GIẢM SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TẾ BÀO UNG THƯ

    Các nhà nghiên cứu cho biết trong vỏ quả nho có chất flavonoid đặc biệt có tên là resveratrol (phytochemical), có khả năng chống oxy hóa mạnh và chống viêm. Nho được biết đến là một trong những loại trái cây tốt nhất để chống lại ung thư. Không chỉ có khả năng ngăn ngừa các tổn thương tế bào ung thư mà còn làm giảm sự phát triển của các tế bào ung thư ở ruột kết, dạ dày, bạch huyết, gan và các tế bào vú.

    7 . TÁO – TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ

    Một nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng và ung thư cũng cho thấy vỏ táo có hiệu quả như phương pháp chữa trị ung thư tự nhiên. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng chiết xuất vỏ táo làm giảm khả năng tồn tại của các tế bào tiền ung thư. Theo nghiên cứu này, các chất chiết xuất từ vỏ quả táo làm giảm mức độ của một kháng nguyên nhất định được tìm thấy trong các tế bào ung thư và giảm khả năng các tế bào ung thư phát triển và nhân rộng.

    8 . QUẢ MẬN VÀ ĐÀO – TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ VÚ

    Nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí Nông nghiệp và hóa thực phẩm cho thấy, polyphenol (hoạt chất trong thực vật có tác dụng kháng viêm, sát trùng, chống lão hoá và chống oxy hoá) đóng vai trò tiêu diệt tế bào ung thư.

    Cụ thể hơn, hai loại phenols đặc biệt: chlorogenic và neochlorogenic có trong mận và đào – đảm nhận việc tiêu diệt tế bào ung thư. Hai loại này có phổ biến ở các loại quả chứa nhiều polyphenols và mận, đào có hàm lượng cao đặc biệt.

    9 . QUẢ SUNG – NGĂN NGỪA NHIỀU LOẠI UNG THƯ

    Quả sung là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng ngừa và chống lại một số loại ung thư.

    10 . QUẢ VIỆT QUỐC

    Quả việt quất là loại quả rất tốt vì trong đó có chứa các thành phần như: đường, pectin, axit hữu cơ và vitamin C, ngoài ra còn chứa hàm lượng cao các chất phytochemical giúp tăng cường khả năng miễn dịch, chống lại bệnh tật, ngăn ngừa ung thư.

    11 . CÀ CHUA – LÀM GIẢM NGUY CƠ MẮC CÁC CHỨNG BỆNH UNG THƯ

    Nhiều nghiên cứu cho thấy, cà chua có khả năng ngăn ngừa hoặc làm giảm nguy cơ ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, vú, ruột kết, phổi, và nhiều loại ung thư khác.

    Sở dĩ nó có tác dụng chống ung thư mạnh như vậy là do trong cà chua có hàm lượng cao hoạt chất lycopene chống oxy hóa.

    Xem thêm:

    · 14 loại thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ tốt nhất

    · Các loại rau củ có tác dụng phòng chống ung thư
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuocthang
    Đang tải...


  2. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    những thực phẩm giàu vitamin, chất xơ như rau xanh, trái cây tươi, gạo lứt, bánh mỳ đen... đều ngăn ngừa ung thư tốt vì Chất xơ đẩy nhanh các phần thức ăn chưa được tiêu hóa hết, giảm thời gian tiếp xúc của cơ thể với các chất độc hại, có thể gắn vào các sợi xơ, qua đường ruột và thải ra ngoài cơ thể mà không bị lưu lại trong ruột. Chúng cũng chứa Rất nhiều loại vitamin có tác dụng giảm nguy cơ ung thư như B2, PP, A, C và E.
     
  3. tramynguyen109

    tramynguyen109 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đọc bài của thới mới biết là ớt có thể ngăn ung thư. cám ơn thớt :)
     
  4. hungbvhv

    hungbvhv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2019
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay thấy tờ rơi về Nội soi Dạ dày và Đại tràng thấy hấp dẫn nên share cho mọi người cùng biết. Ưu đãi có vẻ hấp dẫn nhất là với những ai đang bị bệnh lí về Dạ dày và Đại tràng nhé. Giảm hẳn 40% cơ mà

    Anh em nào có nhu cầu tìm hiểu sớm để kịp thời chữa trị nhé
    Chúc cả nhà luôn luôn khỏe mạnh

    [​IMG][​IMG]
     
  5. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những loại hoa quả trên chỉ là một phần nhỏ, quan trọng vẫn là môi trường và cách sinh hoạt của chúng ta
     

Chia sẻ trang này