Các Loại Và Dạng Sữa Công Thức Dành Cho Trẻ Em

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi vuphongtran, 24/5/2022.

  1. vuphongtran

    vuphongtran Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/1/2021
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Mặc dù sữa công thức dành cho trẻ em được sản xuất sau sữa mẹ để cung cấp cho trẻ các vitamin và chất dinh dưỡng thiết yếu tương đương. Mặc dù nền tảng thường gần giống nhau, nhưng có một số loại sữa bột trẻ em khác nhau để bạn lựa chọn:

    • Sữa công thức dành cho trẻ em. Mặc dù trẻ dưới 1 tuổi không nên tự uống sữa bò, nhưng các loại sữa công thức dành cho trẻ em làm từ sữa bò đã được sửa đổi để dễ tiêu hóa hơn và an toàn cho trẻ nhỏ. Đây là loại sữa công thức phổ biến nhất cho trẻ em.
    • Sữa bột trẻ em thủy phân một phần. Những công thức này đã được tiêu hóa một phần, có thể giúp trẻ sơ sinh đối phó với chứng đau bụng hoặc đầy hơi. Tuy nhiên, lưu ý rằng loại công thức này không đủ chia nhỏ cho trẻ dị ứng với protein sữa bò.
    • Sữa công thức dành cho trẻ em được thủy phân rộng rãi. Còn được gọi là sữa công thức có sẵn, những loại sữa công thức này có chứa các protein sữa được chia nhỏ, giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng hơn. Hầu hết trẻ bị dị ứng với sữa bò đều được dung nạp tốt. Nói chuyện với bác sĩ nhi khoa của con bạn trước khi chuyển sang loại sữa công thức này, vì chúng có xu hướng đắt hơn và có thể không cần thiết cho con bạn trừ khi bé dễ bị dị ứng hoặc có tình trạng đặc biệt.
    • Sữa công thức hữu cơ dành cho trẻ em. Sữa công thức hữu cơ dành cho trẻ em tương tự như sữa công thức tiêu chuẩn, nhưng nhìn chung được sản xuất với các thành phần hữu cơ.
    • Sữa công thức dành cho trẻ em làm từ đậu nành. Loại công thức này sử dụng đậu nành làm protein và glucose hoặc sucrose làm carbohydrate, không giống như các loại sữa được chọn làm từ sữa.
    • Công thức đặc biệt. Một số trẻ sơ sinh có thể yêu cầu các loại sữa công thức đặc biệt, chẳng hạn như trẻ sinh thiếu tháng hoặc trẻ mắc các bệnh cụ thể. Nếu cần, bác sĩ nhi khoa của bạn sẽ làm việc với bạn để chọn ra loại sữa công thức tốt nhất cho trẻ sơ sinh của bạn.
    >>> Xem thêm: https://www.huggies.com.vn/cham-soc...ho-be/cho-be-an-dam/bot-an-dam-cho-be-5-thang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuphongtran
    Đang tải...


Chia sẻ trang này