Toàn quốc: Các Lưu Ý Khi Mua Hạt Hạnh Nhân

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi hatdinhduongnutgarden, 23/9/2019.

  1. hatdinhduongnutgarden

    hatdinhduongnutgarden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hạt hạnh nhân Mỹ là một trong những hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hiện nay, hạt hạnh nhân vẫn đang được ưa chuộng và sử dụng. Do đó, nhiều cửa hàng bán hạt này mọc lên nhiều hơn, vì thế, bạn cần biết những lưu ý sau để mua được loại hạt có chất lượng chuẩn.

    Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của hạt

    Kinh nghiệm đầu tiên khi mua bất cứ loại hàng hóa nào là bạn cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có rõ ràng không. Tốt nhất nên chọn loại có xuất xứ từ Mỹ, Trung Á,..

    Bạn có thể xem trên bao bì của sản phẩm hoặc liên hệ một cửa hàng chất lượng mà bạn tin tưởng để mua được hạt hạnh nhân tốt nhất.

    Kiểm tra bao bì đóng gói đúng chuẩn

    Hiện nay, nhiều nơi bán hạt hạnh nhân nên việc kiểm tra bao bì có đóng gói cẩn thận không là một việc cần thiết. Bạn nên kiểm tra xem nó có được đóng gói cẩn thận, đảm bảo đúng chuẩn vì nhiều nơi đóng gói rất cẩu thả, không đảm bảo. Nếu đóng gói không cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bên trong hạt.

    Tốt nhất bạn nên chọn một loại đóng gói bằng hộp nhựa, hộp thủy tinh, bao ni-long cứng,..

    [​IMG]

    Kiểm tra giá bán hạt hạnh nhân khi mua

    Khi mua hạt hạnh nhân, bạn nên kiểm tra giá bán. Bạn cần hỏi nhiều địa điểm xem giá nào hợp lý, gần nhất với giá niêm yết của hạt hạnh nhân hãy mua. Vì nếu bạn chọn sản phẩm quá rẻ, rất có thể đó là loại hạt không rõ nguồn gốc, bạn nên tránh xa.

    Mua hạt hạnh nhân tại địa chỉ uy tín

    Vậy, hạt hạnh nhân mua ở đâu tại TPHCM? Hiện tại, siêu thị hạt dinh dưỡng Nutgarden đang chuyên phân phối các loại hạt dinh dưỡng chất lượng từ Mỹ, nhập trực tiếp không qua trung gian nên luôn có những loại tốt nhất dành cho bạn.

    Ngoài hạt hạnh nhân nguyên vỏ được đóng gói kỹ càng, chúng tôi còn có các sản phẩm hạt hạnh nhân tẩm mật ong, hạt hạnh nhân bơ,…

    Giá hạt hạnh nhân là bao nhiêu 1kg? Đối với hạt tách vỏ được rang nhiều vị, giá dao động từ 380-410.000đ/1kg.

    Với 4 lưu ý trên, hy vọng bạn sẽ lưu ý hơn khi mua hạt hạnh nhân để có được những bữa ăn thơm ngon, chất lượng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không mua ngay cho mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatdinhduongnutgarden

Chia sẻ trang này