Thông tin: Các Lý Do Nên Làm Tiếp Thị Liên Kết Trên Các Sàn Thương Mại Điện Tử Nước Ngoài

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi HongPhuc23, 3/11/2020.

  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các lý do nên làm tiếp thị liên kết trên các sàn thương mại điện tử nước ngoài
    Để thiết lập vị trí bá chủ của mình, Jack Ma không quên việc xây dựng cho mình một hệ thống phân phối và dụng cụ trả tiền đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ nhắc tới việc đăng ký tiếp thị liên kết Alibaba.

    [​IMG]

    1/ Tiếp thị liên kết Alibaba là gì?
    Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) xây dựng thương hiệu từ vài chục năm trước nhưng chỉ tới năm 1996 mới gây được tiếng vang khi Amazon, Ebay đưa vào ứng dụng trong chiến lựơc kết nối đa chiều, kiếm tiền cho cả các đối tượng không tìm, không bán trên thế giới.

    lúc nguyên sơ, để đăng kí tiếp thị kết liên chú trọng vào việc PR sản phẩm nên hình thức Pay Per click ( PPC- thanh toán người truyền bá phê duyệt số lần click chuột của người xem) được ưa chuộng. Dụng cụ của Alibaba thành lập muộn hơn nhưng Jack Ma đã cảm thấy hình thức CPA (Cost Per Action – thanh toán theo từng hành động cụ thể, cốt yếu là đăng ký thành viên mới và mua hàng) là thích hợp và minh bạch hơn cả.

    Hiện nay hình thức CPA được ứng dụng rộng rãi và công bằng nhất cho cả ba bên: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị.

    Tiếp thị liên kết Alibaba: các bạn giới thiệu hàng hóa của nhà sản xuất, và nếu quý khách sắm sản phẩm của DN trong khoảng nguồn của các bạn, bạn mới được thanh toán hoa hồng.

    Jack Ma từng nói: “Ebay là cá mập trong đại dương nhưng chúng tôi lại là cá sấu trên sông Dương Tử. Giả dụ đấu trên đại dương, chúng tôi sẽ thua nhưng lại nắm chắc phần thắng khi đánh trên sông”. Chiến lược của Alibaba ấy là % hoả hồng dành cho người tiếp thị được đẩy cao hơn so với Amazon và Ebay ít ra 2%.

    Ngoài ra, các nhà tiếp thị kết liên Alibaba còn thừa hưởng các khoản tiền ngoài lề do nhà cung cấp TQ rất biết chiều lòng “người môi giới” mát tay của họ.

    2/ công cụ thanh toán trực tuyến được đảm bảo khiến Alibaba thắng thế
    Tốc độ người tróc nã cập vào các trang web của Alibaba không những dựa vào các nhà tiếp thị kết liên mà còn nhờ việc trả tiền online hay việc đảm bảo tuyệt mật và an toàn những đàm phán trực tuyến khiến Alipay đang được yêu thích phổ thông, doạ dọa trực Tiếp đến đế chế Paypal gạo cội.

    3/ Alipay là gì?
    Cũng giống như Paypal, hay gần gũi hơn là Ngân Lượng, Alipay là một ví điện tử, theo đấy người mua phải nạp tiền vào account Alipay để có thể tiêu pha cho việc tìm sắm với các người bán hàng có sử dụng Alipay để thương lượng.

    các bạn có thể nạp tiền vào alipay duyệt y account ngân hàng hoặc thậm chí tậu một khoản nguồn đầu tư từ một nhà cung cấp nguồn đầu tư Alipay.

    trong khi Paypal vẫn chứng tỏ độ phủ sóng số 1 thế giới thì Jack Ma lại kiên quyết giới hạn Paypal trên những trang web của Alibaba, thay vào ấy tự vun đắp nên một phương tiện thay thế là Alipay.

    4/ Vậy lí do tại sao Jack Ma sử dụng Alipay?
    [​IMG]

    Alipay và Alibaba chẳng thể thiếu cho sự thành công của nhau.

    Trước 2011, Jack Ma đồng ý dùng Paypal là công cụ thanh toán chính cho Aliexpress, việc bắt tay giữa 2 đơn vị con này đánh dấu sự hợp tác giữa Alibaba và Ebay. Vỏn vẹn 3 năm, Jack Ma tuyên bố ngừng nhà cung cấp Paypal và thay thế bằng Alipay, cả hai bên ko bình luận đa dạng về sự việc trên.

    Theo ước tính của Viện nghiên cứu toàn cầu MCKinsey, doanh số bán sỉ của Trung Quốc sẽ rơi vào 650 tỷ đô la Mỹ, bằng tổng doanh số bán lẻ của Mỹ, Nhật, Anh, Đức và Pháp gộp lại trong năm nay.

    Không chỉ thế, tính đến hết năm 2015, số người dùng Paypal là 173 triệu chỉ bằng một nửa số người hiện đang là chủ account Alipay.

    Báo cáo đồ sộ trên cho thấy việc cho ra một dụng cụ trả tiền trực tuyến là việc làm yêu cầu và Jack Ma đang nuôi Hy vọng mang “paypal của phương Đông” ra ngoài toàn cầu.

    không cơ bản làm nhiệm vụ chuyển tiền hỗ tương giữa những đối tượng, Alipay còn con phân phối cho khách hàng hàng trăm một thể ích chuyên dụng cho cho việc mua mua online. Quả thật, lúc các bạn đăng ký Alipay thì hãy xác định một khoản tiền 1 vài ngàn đô chóng vánh ra đi vì chẳng thể khiên chế được nhu cầu tìm mua phổ quát tới như thế.

    100% những dịch vụ TQ đều dùng Alipay Vì thế người mua hàng nếu như không muốn mất một khoản phí lớn thanh toán bằng thẻ nguồn hỗ trợ thì việc mở một Alipay đối ứng là chuyện hiển nhiên.

    Có thể nhắc, Jack dùng Alipay để níu ví tiền của người dùng chỉ quẩn quanh mua hàng trên các trang web do ông tạo nên, lúc ông vừa bán hàng vừa thu tiền lúc một xu cũng không thất thoát. Một ngón nghề tuyệt vời khi giữ được mối quan hệ thường xuyên và khắn khít giữa NCC và khách hàng trên toàn toàn cầu.

    5/ Alipay không những là dụng cụ hái ra tiền
    Việc kiếm bộn tiền do lượng giao dịch đồ sộ được tiến hành qua Alipay cốt yếu tới từ phí thương lượng, chuyển đổi ngoại tệ, hưởng lãi suất trên số dư tạm thời.

    tuy vậy, việc kiếm lợi trước mắt không phải là mục tiêu chính của ông chủ Ma, mà chính dữ liệu của hơn 300 triệu người tiêu dùng mới là mỏ vàng ko bao giờ cạn.

    Theo chuyên gia marketing Eric Bradlow: “Chính số liệu mới là thứ quan trọng hơn cả. Ví điện tử đo lường chính xác hành vi sắm hàng thực tại, thói quen tìm sắm…để điều chỉnh chiến lược thu hút đúng khách hàng trung tâm mà ko bị quảng bá dàn trải, gây tiêu hao.

    Hơn hết, đơn vị nào sở hữu dụng cụ trả tiền trực tuyến mạnh mẽ hơn sẽ có nhiều cơ hội xúc tiếp với phổ thông quý khách hơn. Rõ ràng, việc bán dữ liệu khách hàng đơn thuần là một phần thu nhâp, trong khi đó việc.

    6/ Lời kết
    Tiếp thị kết liên Alibaba mang lại cho các bạn các trải nghiệm tuyệt vời và nguồn doanh thu khủng hàng tháng. Việc đăng ký tiếp thị liên kết Alibaba khôn cùng đơn thuần cùng mức hoả hồng khủng khiến trang web này luôn nhận được sự lưu ý của các người làm tại tiếp thị liên kết uy tín. Còn chờ gì nữa mà ko đăng ký tham dự tiếp thị kết liên Alibaba để được trải nghiệm các ích lợi thiết thực.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HongPhuc23
    Đang tải...


Chia sẻ trang này