Toàn quốc: Các Mẫu Bồn Tiểu Cho Bé Trai Tốt Nhất Trên Thị Trường

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thietbiphongtamhcm, 4/8/2022.

  1. thietbiphongtamhcm

    thietbiphongtamhcm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẫu bồn tiểu cho bé trai tốt nhất trên thị trường

    Bồn tiểu cho bé trai là thiết bị vệ sinh quen thuộc, được lắp đặt rất phổ biến trong nhà vệ sinh của các trường học hay khu vui chơi, trung tâm thương mại. Đây là thiết bị chuyên dụng được sản xuất để đáp ứng nhu cầu vệ sinh của các bé nam, giúp các bé có thể đi vệ sinh một cách dễ dàng.

    Bồn tiểu mini cho bé trai MAJST 9846

    Đây là một trong những mẫu bồn tiểu mini treo tường cho bé trai được ưa chuộng, bồn tiểu được làm hoàn toàn bằng chất liệu sứ cao cấp, bên ngoài được tráng thêm một lớp men giúp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền cao. Mẫu bồn tiểu 9846 có màu sắc khác nhau gồm hồng, cam, vàng, xanh lá, xanh dương để khách hangf có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra mẫu bồn cầu này còn được trang bị tính năng cảm ứng tự động dội nước sau khi bé đi vệ sinh vô cùng tiện lợi. Với những ưu điểm vượt trội trên, hiện đây đang là mẫu bồn tiểu bé trai được nhiều gia đình và nhiều trường mầm non lựa chọn để lắp đặt.

    [​IMG]

    Bồn tiểu đặt sàn cho bé MAJST 9899

    MAJST 9899 là mẫu bồn tiểu rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, mẫu bồn tiểu này được làm bằng chất liệu sứ cùng một lớp men giúp chống bám bẩn cực kỳ hiệu quả. Với 6 màu xanh lá, xanh dương, hồng, vàng, cam, trắng, bộ sản phẩm nhiều màu sắc được các bé rất yêu thích. Một điểm cộng nữa là so với mẫu bồn tiểu mã 9846 của thương hiệu MAJST thì bồn tiểu mã 9899 có thiết kế bắt mắt hơn với hình tai gấu vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

    [​IMG]

    MAJST là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho các gia đình, các mẫu lavabo gốm sứ nghệ thuật cho cơ quan, doanh nghiệp. Các loại thiết bị vệ sinh cho trẻ tại đây vô cùng phong phú và đa dạng, liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết và đặt hàng sản phẩm nhé.

    Công ty TNHH Lạc Gia

    Địa chỉ: 41/18 Trần Quý Cáp, P.12. Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0935966356 – 0984168085

    Email: ngochan.lemo@gmail.com

    Website: https://majst.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbivesinhtreem/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbiphongtamhcm

Chia sẻ trang này