Các Mẫu Để Xét Nghiệm Adn Bạn Nên Biết ?

Thảo luận trong 'Chào hỏi - làm quen' bởi Khoanminh42342, 12/11/2020.

  1. Khoanminh42342

    Khoanminh42342 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/4/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đối với trẻ nhỏ và người lớn, việc xác định huyết thống hiện nay được thực hiện dễ dàng hơn qua nhiều mẫu xét nghiệm như: Mẫu máu, tóc, niêm mạc miệng, móng tay, xương,… Để hiểu rõ hơn về “Xét nghiệm ADN cha con cần những gì?”, Đa khoa Phương Nam mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

    Xét nghiệm ADN cha con cần những gì?


    Xét nghiệm ADN là phương pháp xác định mối quan hệ huyết thống thông qua vật chất lưu trữ thông tin di truyền. Vậy xét nghiệm ADN cha con cần những gì? Dưới đây là các mẫu ADN để kiểm tra huyết thống cha con.

    1. Mẫu máu tươi hoặc máu khô


    Bằng cách dùng xy lanh hút 1ml máu tĩnh mạch cho mẫu máu tươi hoặc dùng kim chích máu khoảng 2-3 giọt từ phía bên đầu ngón tay và thấm vào mẫu giấy cho mẫu giấy khô.
    [​IMG]

    Mẫu máu là một trong những loại mẫu dùng để xét nghiệm ADN phổ biến nhất.

    2. Mẫu tóc (gốc chân tóc)

    Dùng nhíp nhổ khoảng 5-10 sợi có cả chân tóc, sau đó thu vào túi bóng hoặc túi giấy vô trùng.

    3. Mẫu niêm mạc miệng (nước bọt)

    Trước khi lấy mẫu niêm mạc miệng, người thực hiện cần súc miệng cho sạch. Đưa đầu tăm bông vào khóe miệng sao cho nước bọt thấm vào đầu tăm bông, sau đó để tăm bông khô tự nhiên và đổ và cho vào túi hoặc phong bì vô trùng.

    Chú ý: Trước khi lấy tế bào niêm mạc miệng, cần tránh ăn uống, đặc biệt là các chất kích thích trước khi lấy mẫu trong vòng 5 – 6 giờ.

    4. Mẫu móng tay – móng chân

    Móng tay và móng chân cần được rửa sạch trước khi lấy. Đồng thời cần cắt đủ 40mg mẫu móng để có đủ số lượng ADN. Sau đó, bỏ tất cả mẫu cắt vào các túi đựng chuyên dụng.

    5. Mẫu cuống rốn

    Cuống rốn khô, sạch đã rụng, cho vào phong bì giấy vô trùng.

    6. Mẫu xương hài cốt

    Các mẫu xương còn chắc, khoảng 3 -4 cm như xương đùi, xương cánh tay, xương sườn, mảnh xương

    Hiện nay, một số trung tâm y tế lớn còn tiếp nhận các mẫu xét nghiệm đặc biệt như chỉ nha khoa, bàn chải đánh răng, bao cao su chứa tinh trùng,…

    Xét nghiệm ADN cha con hết bao nhiêu tiền?


    Chi phí xét nghiệm ADN là một rào cản thực sự đối với một số khách hàng. Theo khảo sát, chi phí xét nghiệm dao động khoảng 1.500.000 – 10.000.000 đồng đối với xét nghiệm huyết thống giữa 2 cá thể và phụ thu 1.000.000 – 5.000.000 đồng nếu thêm người thứ 3.

    Tuy nhiên, mức chi phí còn tùy thuộc vào các yếu tố như: Quan hệ huyết thống, loại mẫu xét nghiệm, cơ sở thực hiện, xét nghiệm dân sự hay hay hành chính,…các yếu tố này, làm cho mức chi phí thăm khám chênh lệch nhau.

    Để đảm bảo được độ chính xác và số tiền bỏ ra không vô ích. Quý khách hàng nên chọn lựa cơ sở y tế uy tín và chất lượng có đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại để thực hiện xét nghiệm ADN.

    Đa khoa Phương Nam luôn là địa chỉ xét nghiệm ADN được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa sẽ trả lời cho bạn thắc mắc: “Xét nghiệm ADN cha con cần những gì?

    Khách hàng khi đến Đa khoa Phương Nam xét nghiệm ADN sẽ được những lợi ích sau:

    Hệ thống máy móc kỹ thuật, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật,…

    Đa khoa Phương Nam luôn cập nhật hệ thống trang thiết bị máy móc, y tế hiện đại nhằm hỗ trợ, cho kết quả xét nghiệm chuẩn xác nhất.

    Toàn bộ trang thiết bị tại phòng khám được vô trùng cẩn thận và kỹ lưỡng, khách hàng có thể yên tâm khi đến thăm khám nơi đây.

    >>>Xem thêm tại đây nhé : https://phuongnamhospital.com/xet-nghiem/xet-nghiem-adn-cha-con-can-nhung-gi/

    Đội ngũ bác sĩ – kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm

    Đa khoa Phương Nam được xây dựng theo mô hình bệnh viện Đa khoa Quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sâu cùng các kỹ thuật viên, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

    Mọi thao tác đều đảm bảo chuẩn xác, khéo léo, nhanh gọn. Khách hàng được hướng dẫn tận tình trong quá trình thực hiện các xét nghiệm.

    Dịch vụ đạt chuẩn chất lượng Quốc tế – Chi phí công khai

    Đến Đa khoa Phương Nam khám bệnh ngay mà không cần chờ đợi hoặc có thể chủ động thời gian khi đặt hẹn online.

    [​IMG]
    Đa khoa Phương Nam là địa chỉ xét nghiệm ADN chuẩn xác 100


    Đội ngũ nhân viên thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng.

    Chi phí siêu âm được niêm yết, công khai, khách hàng có thể biết trước chi phí nếu có nhu cầu, cam kết không phát sinh.

    Kết quả xét nghiệm được bảo mật 100% theo mong muốn của khách hàng.
    Nếu khách hàng còn đang phân vân không biết “Xét nghiệm ADN cha con cần những gì?”, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 633698 để được các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Phương Nam tận tình tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khoanminh42342
    Đang tải...


Chia sẻ trang này