Toàn quốc: Các Mẫu Đồng Hồ Cao Cấp Ấn Tượng Nhất Dành Cho Các Cô Nàng Cá Tính

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi thaohuong96, 21/7/2021.

  1. thaohuong96

    thaohuong96 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/5/2021
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đối với các cô nàng cá tính năng động, đồng hồ đeo tay được xem là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Với một chiếc đồng hồ trên cổ tay, các cô nàng hoàn toàn có thể khẳng định phong cách, gu thẩm mỹ và sự thành công riêng mà không cần nói một lời nào. Và đối với những cô nàng cá tính năng động thì những thiết kế độc đáo, mang âm hưởng đương đại, thể hiện sự tự do phóng khoáng chính là những gì mà những quý cô đang tìm kiếm.
    Trong bài viết này, Boss Luxury sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu đồng hồ cao cấp ấn tượng nhất dành cho các cô nàng cá tính, năng động. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá những mẫu đồng hồ này nhé!

    HUBLOT BIG BANG ONE CLICK SANG BLEU 39MM
    Là thành quả có được từ sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ Hublot và nghệ sĩ xăm hình Maxime Buchi, những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang One Click Sang Bleu được xuất hiện vô cùng ấn tượng với mặt số bao gồm hệ thống hình học 5 tầng sắc nhọn xếp chồng lên nhau, gây ấn tượng mạnh mẽ với thị giác người nhìn.

    [​IMG]

    Không chỉ dừng ở mặt số đồng hồ, vành bezel cũng được in đậm dấu ấn nghệ thuật đương đại với những vát tinh tinh tế tạo nên một hình lục giác và được nạm với 48 viên kim cương (khoảng 0,70ct). Lớp vỏ cũng được thiết kế đầy ấn tượng với những rãnh khía được kéo dài ra dây đeo, tạo nên những khối hình đa giác. Cung cấp năng lượng cho đồng hồ là bộ máy tự động HUB1710, hoạt động với tần số 4Hz và cho khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ.

    FRACNK MULLER VANGUARD LADY V32
    Kế thừa những đặc tính của dáng vỏ Cintrée Curvex huyền thoại và tái khẳng định bản sắc qua dáng vỏ tonneau được vát cong mềm mại cả ở hướng 6 giờ và 12 giờ, dòng đồng hồ Vanguard Lady một “ngôn ngữ” mới khi nói về những cô nàng mạnh mẽ cá tính nhưng không hề đánh mất đi nét dịu dàng quý phái của mình.

    [​IMG]

    Mặt số đồng hồ được thiết kế vô cùng ấn tượng với bộ kim chỉ giờ hình lá cùng những cọc số Ả Rập dáng Breguet, mang lại vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng hơn nữa đối trên cổ tay phái đẹp. Bên cạnh đó, đồng hành cùng những chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard Lady V32 là dây đeo da cá sấu cùng tone màu với mặt số, tạo nên một tổng thể đồng nhất nhưng vẫn đảm bảo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo.

    PATEK PHILIPPE AQUANAUT LUCE 5267A
    Là sự kết thừa và phát triển mới, phiên bản Patek Philippe Aquanaut Luce 5267A được xuất hiện đầy ấn tượng với lớp vỏ hình bát giác bo tròn tại các góc. Tuy nhiên, không hoàn toàn giống như những phiên bản Aquanaut dành cho phái đẹp mà Patek Philippe đã từng giới thiệu trước đó, Patek Philippe Aquanaut Luce 5267A được mở rộng đường kính đồng hồ lên 38,8 mm (trước đây là 35,6 mm), khẳng định sự cá tính năng động hơn bao giờ hết khi được đeo trên cổ tay phái đẹp.

    [​IMG]

    Mặt số được thiết kế đơn giản với bộ kim chỉ giờ dáng pencil cùng những cọc số Ả Rập với lớp phủ phát quang. Một ô cửa sổ nhỏ được mở tại vị trí 3 giờ cho chức năng hiển thị lịch ngày. Ẩn sâu trong lớp vỏ, đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Luce 5267A được được thiết lập với trái tim vận hành là bộ máy Quartz Caliber E 23‑250 S C. Ngoài ra, trang bị cùng đồng hồ là dây đeo bằng vật liệu composite được Patek Philippe nghiên cứu và phát triển riêng.

    AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK 33MM
    Mang trong mình một vẻ đẹp kiến trúc nghệ thuật, những chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 33mm được thiết kế với bezel hình bát giác. Tô điểm cho đồng là 40 viên kim cương trắng (khoảng 0,71ct) nạm trên vành bezel.

    [​IMG]

    Cùng với dáng vỏ bát giác đặc trưng, mặt số đồng hồ cũng được xuất hiện vô cùng nổi bật với họa tiết "Grand Tapisserie", mang lại độ tinh tế và chiều sâu ấn tượng cho mặt số đồng hồ. Và trang bị cùng đồng hồ là dây đeo da cá sấu, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, đồng thời góp phần tạo nên một tổng thể đồng nhất, hoàn mỹ nhất trên cổ tay phái đẹp.

    Trên đây là 4 gợi ý với những mẫu đồng hồ cao cấp mà Boss Luxury muốn gợi ý đến các cô nàng cá tính năng động. Nếu bạn yêu thích một trong những mẫu đồng hồ trên, liên hệ đến ngay đến Boss Luxury qua hotline: 0889 60 60 60/ 0888.06.06.06 hoặc qua trực tiếp địa chỉ: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc 06 Cao Bá Quát, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh để được đội ngũ nhân viên Boss Luxury tận tình hỗ trợ.
    Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/goi-y-4-...g-nhat-danh-cho-cac-co-nang-ca-tinh-nang-dong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaohuong96
  2. betion

    betion Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Big Bang One Click Sang Bleu được xuất hiện vô cùng ấn tượng với mặt số bao gồm hệ thống hình học 5 tầng sắc nhọn xếp chồng lên nhau, gây ấn tượng mạnh mẽ với thị giác người nhìn.| day rut nhua
     

Chia sẻ trang này