Hà Nội: Các Mẫu Gạch Lát Sân Vườn Prime Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ngoinhalon365, 28/11/2017.

  1. ngoinhalon365

    ngoinhalon365 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không gian bên trong và bên ngoài căn nhà ngày càng được các gia đình quan tâm vào việc trang trí. Mục đích nâng cao giá trị thẩm mỹ cho khu vực bên ngoài, những mẫu gạch lát sân vườn prime ngày càng đa dạng chủng loại đồng thời cũng tăng thêm chất lượng, phục vụ được nhu cầu của những khách hàng.

    Thông tin về gạch lát sân vườn

    Là không gian ngoài trời nên các khu vực này liên tục phải chịu những tác động rất xấu từ thời tiết cũng như có có sự ảnh hưởng từ sự di chuyển của con người. Do đó, các mẫu dùng cho khu sân vườn đều có một đặc điểm là rất bền, độ chịu lực cao. Ngoài ra, bề mặt của sản phẩm gạch phải có độ chống trơn tốt, không bị mọc rêu để tránh tình trạng trơn trượt, gây nguy hiểm cho các gia đình.

    [​IMG]

    Các mẫu gạch lát sân vườn prime

    Là một hãng nổi tiếng phong phú về mẫu mã, Prime đã cho ra mắt rất nhiều mẫu gạch ứng dụng cho khu vực sân vườn. Rất đáng chú ý với 3 sản phẩm gạch dưới đây:

    Gạch sỏi

    Lấy niềm cảm hứng từ những viên sỏi tự nhiên tô điểm sân vườn, hãng đã ra mắt loại gạch lát có họa tiết giả sỏi. Bề mặt gạch được cấu tạo với chất liệu cao cấp theo kiểu nhám định hình nên chống trơn trượt rất tốt. Loại cũng có chất lượng tốt, đảm bảo chống chịu tốt các tác động mà không bị nứt vỡ hay mọc rêu mốc. Với mẫu gạch này, công trình của bạn sẽ trở nên đẹp mắt và cũng rất thơ mộng.

    Gạch giả cỏ

    Nếu các gia đình muốn có một không gian tràn đầy sức sống, xanh ngát các loại cây cỏ tuy nhiên lại không có diện tích để trồng thì gạch giả cỏ sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện điều ấy. Với màu xanh tươi chẳng khác gì cỏ tự nhiên, nơi sân vườn nhà các gia đình sẽ tươi mới đầy sức sống. Đặc biệt hơn, các gia đình có thể song hành với một vài viên gạch sỏi để tạo thêm điểm nhấn ấn tượng.
    [​IMG]

    Gạch Cotto đỏ

    Đây là một loại gạch khởi điểm từ gạch đất nung trong truyền thống và cũng là sản phẩm gạch sân vườn đầu tiên. Với tông màu đỏ, gạch đem lại cảm giác mộc mạc và truyền thống cho các không gian. Loại gạch lát sân vườn prime này thích hợp với những khách hàng yêu thích phong cách cổ xưa hoặc được ứng dụng ở những khu vực tâm linh như đền, miếu, từ đường…

    --> Xem thêm: https://primeviet.com/gach-lat-nen
    Trên đây là 3 mẫu gạch sân vườn được quan tâm của Prime. Hơn thế nữa, còn có rất nhiều sản phẩm gạch khác cũng rất lôi cuốn. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn tại đại lý Ngôi nhà lớn tại số 97 Hoàng Quốc Việt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoinhalon365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này