Hà Nội: Các Mẫu Nội Thất Đẹp Nhất Năm 2021 Bởi Công Ty Thiết Kế Nội Thất Gia Bao Group

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi giabaogroup_123, 10/4/2021.

  1. giabaogroup_123

    giabaogroup_123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu bạn vẫn muốn lựa chọn một phong cách thiết kế cho gia đình mình thì đừng quên tham khảo một số mẫu thiết kế của công ty thiết kế nội thất phòng khách đẹp và hiện đại dưới đây.
    Mẫu 1
    Mẫu phòng khách hiện đại, thiết kế sofa rộng tối màu sang trọng êm ái mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. Ngoài ra, thảm trải sàn lông thú còn tạo cảm giác thoải mái và giúp không gian trở nên mềm mại hơn. Ngoài ra, thiết kế âm tường cho phép gia chủ có thể đặt thêm những món đồ trang trí thú vị và ấn tượng.
    [​IMG]
    Mẫu 2
    Mẫu phòng khách hiện đại kết hợp với cầu thang thật ấn tượng và độc đáo. Cách phối màu trong không gian cũng rất hài hòa. Sofa hình chữ L rộng rãi, bọc da màu nâu cafe. Ngoài ra, sử dụng những bức tranh tường của gia chủ cũng có thể giúp phòng khách để lại ấn tượng sâu sắc và bớt đi sự nhàm chán.
    [​IMG]
    Mẫu 3
    Hiện nay xu hướng thiết kế phòng khách gần cầu thang ngày càng trở nên thông dụng, được nhiều gia đình lựa chọn. Có thể thấy mẫu phòng khách này mang phong cách hiện đại, sang trọng cùng gam màu sáng nổi bật. Ghế sofa dài và mặt bàn bằng kính trong suốt tạo nên vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng.
    [​IMG]
    Mẫu 4
    Đối với mẫu phòng khách này, nội thất gỗ và gam màu tối được sử dụng trong không gian. Sẽ làm cho phòng khách hiện đại trở nên ấm áp và tự nhiên hơn. Sàn giả đá hai màu ngăn cách các khối hình chính tạo cảm giác nặng nề cho sàn. Bộ sofa lớn với thiết kế đèn chùm ấn tượng cũng giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế.
    [​IMG]
    Mẫu 5
    Mẫu thiết kế phòng khách này mang đến cảm giác tinh tế, hiện đại và sang trọng trong không gian. Bộ sofa lớn màu trắng được kê sofa êm ái, dễ dàng giúp các thành viên trong gia đình có thể thư giãn thoải mái. Ngoài ra, thiết kế của đèn chùm rất hiện đại và độc đáo giúp không gian trở nên mới lạ hơn.
    [​IMG]
    Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế nội thất nhà mình. Nếu bạn muốn nhận được báo giá thiết kế nội thất thì hãy liên lạc trực tiếp qua số Hotline 0909 380 283.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giabaogroup_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này