Hà Nội: Các Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Nông Thôn Với Chi Phí Vừa Phải

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi giabaogroup_123, 27/4/2021.

  1. giabaogroup_123

    giabaogroup_123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẫu nhà nông thôn mái thái hiện đại với đầy đủ tiện nghi đang là sự chọn của nhiều gia chủ hiện nay. Mẫu nhà này rất phù hợp với những gia đình có đất sử dụng ở nông thôn hay ngoại thành.
    Hy vọng trong 3 mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thể lọt vào tầm nhìn của bạn, và giúp bạn hoàn thiện ý tưởng về ngôi nhà tương lai của mình.

    Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản nông thôn với diện tích 250m2

    Mẫu thiết kế vô cùng nổi bật với thiết kế mái hình chữ A, thiết kế cửa kính lớn giúp tôn lên sự sang trọng cho các mẫu thiết kế nhà cấp 4, thiết kế cổng và tường bao quanh sân nhà được thiết kế và trang trí vô cùng đồng bộ và thống nhất.
    [​IMG]
    Mẫu nhà cấp 4 này hoàn toàn chinh phục người xem bởi các khối kiến trúc vô cùng kiên cố và vững chắc, thiết kế mặt bằng công năng vô cùng khoa học nhằm đáp ứng tốt nhu cầu cho các thành viên trong gia đình, thiết kế mặt tiền vô cùng rộng rãi và thông thoáng. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút ngay từ lần đầu tiên.

    Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn với chi phí chỉ 500 triệu đồng.

    Mẫu thiết kế nhà mái bằng gây ấn tượng bởi thiết kế ngoại thất kiên cố và đơn giản nhưng lại vô cùng chỉnh chu, tinh tế. Thiết kế mặt tiền gây ấn tượng bởi toàn bộ mặt tiền đều được ốp bằng gỗ nhựa, sàn nhà ốp gỗ nâu tạo nên sự đồng điệu hài hòa cho căn nhà của bạn.
    [​IMG]
    Thiết kế cổng bằng cách sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa, đi cùng tông màu trắng trẻ trung của ngoại thất và hệ thống tiểu cảnh sân vườn trước nhà, khơi gợi nên một cuộc sống trong lành và gần gũi cho các thành viên trong gia đình.

    Mẫu nhà được bao quanh bởi hệ thống tiểu cảnh và bố trí bộ bàn trà thư giãn, hứa hẹn mang đến một không gian tràn đầy năng lượng và ấm áp cho chủ đầu tư

    Cuối cùng, là mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp

    Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp với 2 mặt tiền chính và phụ. Phần trụ cột và bậc tam cấp cùng mái hiên trước nhà được ốp đá tự nhiên có vân, kết hợp ốp gỗ nhựa ngoài trời, thể hiện sự kiên cố và vững chắc của công trình.
    [​IMG]
    Với kiểu dáng mái giật cấp, sử dụng vật liệu hiện đại và hệ thống sân trước được bố trí khoa học, tạo nên sự cân bằng không những về bố cục khối hình, hiệu ứng thẩm mỹ cũng trở nên sinh động và cuốn hút hơn.

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp cho riêng bản thân mình. Để nhận được tư vấn ngay hôm nay hãy liên lạc với chúng tôi qua số Hotline 0909 380 283.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giabaogroup_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này