Sài Gòn: Các Mẫu Thiết Kế Nhà Hợp Phong Thủy Mạng Kim

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 27/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Các Mẫu Thiết Kế Nhà Hợp Phong Thủy Mạng Kim
    [​IMG]
    Phong thủy là một trong những yếu tố gia chủ quan tâm nhất khi làm nhà. Nếu bạn là người mạng Kim và đang cần ý tưởng thiết kế cho căn nhà của mình. Qi Concept sẽ tổng hợp các mẫu thiết kế nhà hợp phong thủy mạng Kim. Hãy tham khảo bài viết này của Qi Concept nhé!


    Người mạng Kim sinh năm nào?

    Mệnh Kim sinh vào các năm: Canh Thìn (2000), Tân Tỵ (2001), Nhâm Thân (1992), Quý Dậu (1993), Giáp Tý (1984), Ất Sửu (1985), Canh Tuất (1970), Tân Hợi (1971), Nhâm Dần (1962), Quý Mão (1963), Giáp Ngọ (1954, 2014), Ất Mùi (1955, 2015).


    Màu sắc hợp với phong thủy người mạng Kim

    • Màu vàng: Tượng trưng cho sự thành công. Màu vàng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái. Đây là màu sắc được cho là đem lại may mắn cho người phương Đông. Với người mệnh Kim đây được xem là màu hợp nhất.
    • Màu trắng: Biểu tượng cho sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Màu trắng được ví như nền tảng cuộc sống. Đây là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho gia chủ.
    • Màu xám bạc: Với người mệnh Kim, màu xám bạc rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu), Quý Nhân hoặc Quan Lộc.
    Màu sắc kỵ với phong thủy người mạng Kim

    Bên cạnh đó cần lưu ý đến màu sắc kiêng kỵ. Người mệnh Kim thường kỵ với các màu đỏ, màu hồng, cam và tím.


    Các mẫu thiết kế nội thất nhà phố hợp phong thủy mạng Kim

    1/ Thiết kế nội thất nhà phố mẫu hoàng kim 4 tầng

    Người mệnh Kim nên chọn những màu vàng, trắng hoặc kem làm chủ đạo cho không gian sống. Những màu này sẽ mang lại may mắn và tiền tài cho gia chủ.


    [​IMG]


    Tham khảo bảng màu sơn tại đây


    Thiết kế dưới đây mang lại sự sang trọng với màu trắng và kem chủ đạo. Đặc biệt, những chi tiết ánh đồng, phào chỉ của phong cách tân cổ điển giúp ngôi nhà trở nên đẳng cấp hơn. Không gian phòng khách được bài trí các chi tiết ánh đồng kết hợp với đá cẩm thạch. Kệ tivi vàng được vát cong là điểm nhấn tinh tế của không gian phòng khách. Góc bếp trang nhã, sang trọng với sắc trắng và vàng đồng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng ngủ Master của căn nhà cực kỳ thích hợp với gia chủ mạng Kim. Nội thất và trang trí trong phòng ngủ Master toát lên vẻ thanh lịch của phong cách tân cổ điển. Tinh thần chủ đạo của phong cách này thể hiện rõ nét qua phào chỉ tinh tế, chi tiết ánh đồng sang trọng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Xem thêm thiết kế: Chiêm Ngưỡng Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Mẫu Hoàng Kim 4 Tầng


    2/ Thiết kế nội thất nhà phố phong cách Tân cổ điển cho gia chủ mạng Kim

    Các chi tiết ánh vàng và đá cẩm thạch mang lại sự sang trọng trong thiết kế này. Một không gian sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất cho gia đình.


    [​IMG]


    Tham khảo bảng màu sơn tại đây


    Không gian phòng khách được bao trùm sắc trắng và ghi kem làm chủ đạo. Làm bật lên nét đẳng cấp và trang nhã trong phong cách thiết kế Tân cổ điển. Bao quanh phòng khách là những mảng tường đá cẩm thạch và tường vân gỗ. Không gian vì thế mà lấp lánh, tạo dấu ấn sang trọng trong thiết kế nội thất nhà phố Bình Tân. Cầu thang dẫn lên tầng trên được ốp đá toàn bộ, mang lại sự sạch sẽ và trang nhã cho căn nhà. Phong cách này hiện đang được nhiều gia chủ mạng Kim ưa chuộng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian bếp được thiết kế màu sắc đồng bộ với tổng thể ngôi nhà. Bàn ăn là nơi sum vầy các thành viên trong gia đình. KTS chọn nội thất bộ bàn ghế gỗ mang lại cảm giác tinh tế, sạch sẽ. Đèn trần mạ vàng giữa bàn ăn cũng là một điểm sáng tạo. Mang đến cảm giác mới lạ khi gia đình quây quần bên nhau. Nội thất hài hòa với màu sắc chủ đạo đem đến nguồn năng lượng tốt trong không gian nhà ở của gia chủ mạng Kim.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Xem thêm thiết kế: Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Bình Tân Phong Cách Tân Cổ Điển


    Hi vọng các mẫu thiết kế nhà hợp phong thủy mạng kim này giúp ích cho gia chủ. Nếu bạn muốn có thêm ý tưởng cho căn hộ của mình, hãy tìm đến Qi Concept nhé!


    ————




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này