Toàn quốc: Các Mẫu Tranh Treo Cầu Thang Được Chọn Lọc Kỹ Càng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hà Ngọc Châu, 13/4/2021.

  1. Hà Ngọc Châu

    Hà Ngọc Châu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2020
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cầu thang là long mạch, nơi lưu thông lên xuống giữa các tầng trong nhà, tượng trưng cho dòng nước chảy mà trong phong thủy nước là tài. Do đó, các mẫu tranh treo cầu thang hợp phong thủy sẽ vượng tài lộc, phú quý giúp gia đình làm ăn suôn sẻ. Với những thiết kế cầu thang rộng và thoáng mà không có điểm nhấn trang trí sẽ làm giảm đi giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Treo một bức tranh đồng phong thủy có ý nghĩa và màu sắc hài hòa kết hợp với những ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp khu vực này trở nên sinh động hơn.

    Ý nghĩa tranh treo cầu thang phong thủy

    Tranh treo cầu thang là những bức tranh theo bộ nhiều chiếc hoặc đơn chiếc một bức sắp xếp với nhau so le theo bậc thang.

    Đó có thể là tranh về thiên nhiên, cây cối hay những bức tranh tĩnh vật.



    [​IMG]

    Tranh treo cầu thang cần được chọn lọc kỹ càng​


    Các mẫu tranh treo cầu thang đẹp hợp phong thủy thường mang những ý nghĩa kích hoạt vượng khí, mang lại may mắn cho gia chủ như: tranh tứ quý đồng, các loài hoa sen cá chép, tranh chữ phúc lộc thọ,...

    Mẫu tranh treo cầu thang hợp phong thủy có rất nhiều loại chất liệu khác nhau như bằng đồng, bằng gốm sứ, tranh thêu đính đá, tranh gỗ,... Nhưng bàn về phong thủy thì tranh chạm thủ công bằng đồng phát huy công dụng tốt nhất.

    Một không gian tươi mới, vượng khí là có những điểm nhấn sinh động, dồi dào năng lượng tốt. Khi không gian căn phòng có vẻ trống trãi và thiếu điểm nhấn thì bạn nên trang trí một bức bộ tranh phong thủy đẹp.

    Ngoài tác dụng phong thủy, tranh treo cầu thang còn tạo không gian thoải mái. Đó là lý do mà các mẫu tranh treo cầu thang đẹp, có thể giúp bạn giảm được căng thẳng, lo lắng sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy.



    [​IMG]

    Tranh treo cầu thang phúc lộc thọ​


    Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy không phải đơn giản vì nó rất quan trọng, tuân theo quy tắc của phong thủy mới phát huy được hết tác dụng, gia chủ có thể chọn tranh phúc lộc thọ thư pháp. Bức tranh treo cầu thang phải phù hợp với không gian sống của nhà mình cũng như việc chọn lựa kích thước tranh cũng cần thiết, căn phòng sẽ trở nên được đẹp như ý hơn.

    Chọn kích thước tranh treo cầu thang phù hợp

    Chọn tranh theo kích thước

    Với tranh cầu thang, gia chủ cần chọn kích thước phù hợp với bức tường trống phía trên, nhưng tốt nhất kích thước tranh bằng 1/3 tổng diện tích bức tường. Như vậy sẽ giúp cho không gian mảng tường cầu thang cân đối và bắt mắt hơn trong tổng thể.



    [​IMG]

    Tranh tứ quý treo cầu thang​



    Ngoài ra, để bức tranh là điểm mang độc đáo cho ngôi nhà, gia chủ có thể chọn các mẫu tranh treo cầu thang có nội dung nối liền nhau với các chủ đề phong cảnh thiên nhiên, cuộc sống đời thường,…và đặc biệt tránh chọn tranh có nội dung không thống nhất hoặc “đầu voi đuôi chuột” sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

    Trang trí tranh theo độ dốc cầu thang và hướng lên

    Để tăng thêm phần nghệ thuật, những bức tranh có ý nghĩa có thể treo theo độ dốc từng bậc cầu thang, tạo hiệu ứng xa gần và đem đến sự thú vị, bắt mắt cho gia chủ cũng như khách đến thăm nhà.

    Tạo điểm nhấn bằng 1 bức tranh có kích thước phù hợp

    Các mẫu tranh treo cầu thang đẹp, không chỉ bộ tranh với nhiều bức tranh nhỏ mà gia chủ cũng có thể 1 bức là điểm nhấn độc đáo cho không gian. Bức tranh thể hiện phong cách, và ước muốn của chủ nhân.

    Tạo nhiều góc đẹp, tinh tế khi nhìn lên cầu thang


    [​IMG]

    Tranh chữ Phúc vuông tinh xảo bằng đồng - điểm nhấn phong thủy


    Việc treo những bức tranh này không chỉ đơn thuần tạo góc nhìn đẹp mắt thuận tự nhiên (nhìn xuôi) mà gia chủ có thể thưởng thức ở mọi không gian giữa các tầng, mang đến cho gia chủ một trải nghiệm, cảm xúc khác nhau, tạo sự hứng thú mỗi khi nhìn.

    Các mẫu tranh treo cầu thang đẹp nhất

    [​IMG]

    Bộ tranh tứ quý đẹp họa tiết sơn màu nền trắng 1m2​

    [​IMG]

    Tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai bằng đồng 1m2 xước giả cổ

    [​IMG]

    Tranh Tứ quý cổ đồng vàng nền đỏ khung gỗ tùng 1m2 x 40cm​

    [​IMG]

    Tranh tứ quý bằng đồng giả cổ họa tiết dát vàng 1m x 40cm​

    [​IMG]

    Tranh Phúc Lộc Thọ khung liền đồng dát vàng cả khung 127x88cm​

    [​IMG]

    Tranh đồng chữ Đức hóa rồng khung vuông hoa văn tinh xảo​

    Mua tranh treo cầu thang ở đâu uy tín chất lượng?

    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán tranh treo tường nên không khó để bạn có thể sở hữu cho mình một bức tranh theo y muốn. Tuy nhiên,để lựa chọn được các mẫu tranh treo cầu thang đẹp, độc đáo, giá thành phải chẳng thì không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng cho bạn tốt nhất.

    Là một trong những doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với tâm huyết trong từng bức tranh thì chúng tôi – Đồ Đồng Dung Quang Hà là một địa chỉ tin tưởng của nhiều khách hàng trên toàn quốc.



    [​IMG]

    Tranh Tứ quý chạm tam khí 1m2 x 40cm thiết kế tinh xảo​



    Chúng tôi hoạt động với tiêu chí muốn mang các mẫu tranh treo cầu thang đẹp nhất, sáng tạo nhất và hoàn hảo nhất giúp làm đẹp cho mọi không gian gia đình Việt. Vậy nên, những dòng tranh treo tường tại Dung Quang Hà đều có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu mà quý khách hàng đưa ra.

    Với những các mẫu tranh treo cầu thang mà chúng tôi mang đến, đều được tạo ra bằng tâm huyết, trách nhiệm nghề nghiệp nên luôn....

    Xem chi tiết bài viết tại: https://dongmynghe.com.vn/cac-mau-tranh-treo-cau-thang-duoc-chon-loc-ky-cang-nhat-nam

    Có thể gia chủ cũng quan tâm

    >> Các mẫu tranh đồng đẹp nhất hiện nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Ngọc Châu

Chia sẻ trang này