Tâm sự Các Mẹ Có Nghĩ Đôi Chân Cũng Cần Được Chăm Sóc???

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi CaoHoang1409, 2/11/2022.

  1. CaoHoang1409

    CaoHoang1409 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/6/2022
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Từ khi làn sóng dịch bệnh Covid xuất hiện, con người trở nên có ý thức hơn với việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy nhìn xuống bàn chân của bạn, nó đang phải nâng đỡ toàn bộ chiều cao và trọng lượng của cơ thể. Nó còn quan trọng như một lá phổi thứ hai của cơ thể. Vì vậy, hãy chủ động bảo vệ đôi chân của bạn ngay cả khi nó chưa có triệu chứng, đặc biệt là những bạn trẻ!

    • Chỉ khi đôi chân khỏe chúng ta mới có thể trải nghiệm những cuộc hành trình hạnh phúc trong cuộc đời. Trong đó, giày là một trong những vật ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đôi chân. Rõ ràng nhất là những phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót, chân họ dễ mỏi và bị dị dạng. Có thể thấy dị dạng ở chân của các sao nữ như Dương Tử Quỳnh, Naomi Campbell, Jennifer Garner…
    • Trước hết bạn cần để ý đến cách lựa chọn và mang giày phù hợp. Mình có một người bạn không bao giờ mang một đôi cho 2 ngày liên tiếp. Lí do là công việc của anh phải mang giày suốt ngày, nếu mang liên tục một đôi sẽ khiến bàn chân bị mỏi ở một khu vực. Bên cạnh đó, nấm mốc dễ sinh sôi nếu mang một đôi giày thường xuyên mà không có thời gian vệ sinh.
    • Đi giày quá chật hoặc quá rộng cũng gây tổn hại nghiêm trọng tới bàn chân và xương chân của bạn. Đừng lo! Extrim có dịch vụ thu hẹp và nới rộng size giày vừa với chân bạn.
    • Việc mang những đôi giày bị hỏng kết cấu, không còn đủ sức hỗ trợ chân cũng sẽ gây nên đau chân. Nên nếu muốn tiết kiệm, bạn cũng có thể đem giày ra các tiệm để sửa chữa thay vì mua mới. Miễn là đừng mang giày bị hỏng
    Qua những lý do trên thì bạn có cùng quan điểm với mình: Muốn khỏe đẹp thì đôi chân cũng rất cần được chăm sóc tốt hay không?
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CaoHoang1409
    Đang tải...


Chia sẻ trang này